sulky baby

124 26 4
                                    

Malfoy vội vơ lấy cái cặp da và đùng đùng bước ra khỏi lớp, thằng Goyle và Crabbe cuống cuồng chạy theo sau, bỏ lại Blaise, Pansy và Boris khó hiểu nhìn nhau, lại chuyện gì nữa đây.

Hắn lướt qua tốp học sinh năm nhất mà thầm rủa trong bụng, đã bực còn gặp đám oắt này.

"Này, nó bị sao vậy ?"

"Chịu, đây không biết"

Pansy và Blaise lần lượt nhìn nhau, rồi hai đứa nó dán chặt mắt lên người Bridgers, nó cảm giác như đang bị ép cung vì tội gì đó khủng khiếp lắm.

"Ê tao cũng đếch biết, nãy giờ còn không nói chuyện với nó" Boris vội thanh minh, giơ hai tay lên đầu hàng

Nàng Parkinson lẫn tên quý tộc Pháp lắc đầu ngao ngán, từ nhỏ tới lớn Draco đã như vậy rồi, hắn ghét nhất là bị dành lấy món đồ chơi của mình.

Rồi thì tụi nó cũng tạm bỏ qua mà rảo bước tới sảnh đường để dùng bữa trưa.

Trong lúc bộ ba đang cười đùa và đang tiến vào đại sảnh, từ xa xa, có một cái đầu bạch kim đã yên vị trên chiếc bàn gỗ dài ngoằng, nơi không một ai dám bén mảng tới, trừ tụi Rắn Trùm.

Mặt hắn lạnh tanh, không cười không biểu cảm, một thằng Slytherin năm nhất vô tình va vào vai Draco trong lúc khó khăn chui qua giữa hai cái bàn, liền bị lườm nguýt một cái, thằng nhỏ sợ tới mức xém làm rơi cái dĩa ú ụ bacon, vội chạy đi mà mắt nó rưng rưng.

Không chỉ một mình thằng nhóc đó, kể cả tụi bạn chí cốt của Malfoy cũng phải lạnh gáy khi đặt đít xuống ghế.

Boris nhanh chóng tìm một chỗ nào đó xa xa thằng Draco, càng xa càng tốt, nhưng chưa kịp chạy đi thì nó đã bị tóm đuôi.

Draco ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mắt em, tay chỉ chỉ vào cái chỗ ngay bên cạnh hắn rồi khẽ lên tiếng.




































"Qua đây, không nói lần thứ hai"

𝘣𝘭𝘰𝘯𝘥𝘪𝘦 𝘣𝘢𝘣𝘦 [ Malfoy x Male Reader ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ