2

2.2K 7 1
                                    

ओह माय गॉड!" अनघा किंकाळली, "येस... करत राहा..."

अनघाचे लांबसडक सुंदर केस हातात पकडून तिचा नवरा विनोद तिला मागून झवत होता. त्याच्या त्या आवेगाने झवण्यामुळे तिच्या गांडीवर आपटून 'थप्प थप्प' चा आवाज येत होता. दुसऱ्या हाताने तो तिची भरगच्च आणि सुंदर गोलाई असलेली गांड कुरवाळत होता. त्याच्या लांब दांड्याच्या दणक्यांमुळे अनघाची कोवळी सुंदर गुलाबी पुच्ची कामरसाने गच्च ओली होती. विनोदने डोळे मिटून घेतले होते कारण त्याचा लवडा जरी गोऱ्या अनघाच्या पुच्चीत आत-बाहेर करत असला तरी त्याच्या डोळ्यासमोर होती सावळी देखणी सुनीता! आणि अनघाच्या डोक्यात तरी वेगळं कुठे काय होतं! आपले घारे डोळे बंद करून नवऱ्याकडून झवून घेताना तिच्या डोळ्यासमोर येत होता तो सुनीताच्या ओल्या पुच्चीत शिरणारा राजेशचा लवडा!

बऱ्यापैकी लाजरी-बुजरी असणारी अनघा हनिमूनवरून आल्यापासून पार बदलली होती. सकाळी उठल्यावर बेडमधून बाहेर पडण्याआधीच ती विनोदचा लवडा चोखायची किंवा कधी तिची पुच्ची विनोदच्या चेहऱ्यावर ठेवून त्याच्याकडून चाटून घ्यायची, मग ऑफिसला जाण्याआधी ब्रेकफास्ट झाल्यावर डायनिंग टेबलला रेलून उभ्या उभ्यानेच किंवा हॉलमधल्या सोफ्यावर दोघं झवाझवी करायचे. संध्याकाळी घरी परत आल्यावर अधाशासारखे एकमेकांवर तुटून पडायचे आणि यथेच्छ झवायचे.

आपल्या हनिमूनला आपण दुसऱ्या एका जोडप्याबरोबर एकाच खोलीत संभोग करू हे ना कधी अनघाच्या डोक्यात आलं होतं ना विनोदच्या. पण ते घडलं! आणि तेव्हापासून त्या चौघांमध्येही एकदम मोकळेपणा आला होता. चौघं अनेकदा जेवायला, पार्टी करायला एकत्र भेटत. भेटल्यावर सहज मिठ्या मारत. सुरुवातीला नुसत्या मिठ्या, मग हळूहळू गालावर चुंबन असं करत आता ते सर्रास एकमेकांचं ओठांवर चुंबन घेऊ लागले होते. हनिमूनच्या त्या रात्री सुनीता आणि अनघाने तर एकमेकींचं रसरसून चुंबन घेतलं होतंच. त्यामुळे त्यांना फार नवीन किंवा वेगळं वाटलं नाही. पण पहिल्यांदा जेव्हा राजेशने अगदी नेहमीचं असल्यासारखं अनघाच्या ओठांचं चुंबन घेतलं तेव्हा ती अगदी थरारली. तिला हे अनपेक्षित होतं. एक परपुरुष आपल्या बायकोचं चुंबन घेत असताना आपण काय केलं पाहिजे हे न समजून विनोद नुसताच त्यांच्याकडे बघत उभा राहिला. पण दोन क्षणच. कारण सुनीता पुढे झाली आणि टाचा उंचावून तिने विनोदच्या ओठांवर ओठ टेकवले. तेव्हापासून भेटल्यावर एकमेकांच्या ओठांचं चुंबन घेणंही अगदी सामान्य झालं त्या चौघांमध्ये.

किस्से लग्नानंतरचेWhere stories live. Discover now