4

554 3 0
                                    

सुनीता-राजेश आणि अनघा-विनोद या दोन्ही जोडप्यांनी ज्या दिवशी पहिल्यांदा अदलाबदली करून झवाझव केली, त्या दिवसानंतर प्रचंड कामसुखाचा बेफाम, बेलगाम, बुधुंद असा धबधबाच वाहू लागला होता. आता परत काहीही पूर्ववत होणं शक्य नव्हतं. वेळ मिळेल तेव्हा त्या चौघांमध्ये अदलाबदली तर होऊ लागली होतीच, पण त्याशिवायही कधीकधी सुनीता मध्येच विनोदच्या घरी जाऊन त्याचा चोखायची, तर कधी राजेश अनघाला घेऊन गाडीतून फिरायला जायचा आणि मग गाडीच्या मागच्या सीटवर तिचं तोंड आणि पुच्ची झवून काढायचा. कधी विनोद कामासाठी शहराबाहेर गेला की राजेश आणि सुनीता दोघंही अनघाकडे जाऊन यथेच्छ संभोगानंद घ्यायचे. एकदा तर राजेश थेट अनघा शिकवायची त्या शाळेत शाळा सुटल्यावर तिला सरप्राईज म्हणून गेला.

तिथे कोणालाही कळणार नाही अशा पद्धतीने ते हळूच एका रिकाम्या वर्गात शिरले आणि तिथे विद्यार्थ्यांच्या बाकांवर अनघाला ओणवं करून राजेशने आपला ७ इंची दांडा अनघाच्या ओल्या बुळबुळीत पुच्चीत मागून घुसवून बेफाम आनंद लुटला. खरंतर कोणताही विद्यार्थी, शाळेतला शिपाई, एखादा शिक्षक त्या वर्गखोलीत येण्याची भीती होती. पण म्हणूनच कदाचित दोघंही अधिकच उत्तेजित होऊन झवले त्या दिवशी. एकदा अनघा आणि सुनीता शॉपिंगसाठी मॉलमध्ये गेल्या असताना त्यांना अगदी राहवलं नाही. मग काय सरळ चेंजिंग रूममध्ये घुसल्या आणि एकमेकींना मनसोक्त चाटत, चोखत, पुच्चीत बोटं घालून सुख देऊन मगच बाहेर पडल्या. एकुणात चौघांच्या कामसुखाला काही मर्यादाच राहिली नव्हती. आणि हे सगळं सुरू झालं होतं त्या पहिल्या वेळी, अनघा-विनोदच्या घरी जेव्हा पहिल्यांदा अदलाबदली झाली होती. चौघांनाही कल्पना नव्हती की त्या दिवशी अचानक आलेल्या अनघाच्या लहान बहिणीने निकिताने त्यांना एकत्र बघितलं होतं.

त्या घटनेला आता तब्बल एक महिना झाला. त्या दिवशी आपल्या बहिणीला म्हणजेच अनघाला जे करताना बघितलं ते अजूनही निकिताच्या डोळ्यासमोर अगदी काल-परवा घडल्यासारखं लख्ख होतं. खरंतर अनघा म्हणजे सगळ्या खानदानात अगदी सोज्ज्वळ आणि गुणी मुलगी म्हणून प्रसिद्ध होती. आणि या उलट निकिता म्हणजे एक बंडखोर, मोठ्यांचं न ऐकणारी मुलगी अशी तिची प्रतिमा होती. दोघी बहिणी केवढ्या वेगळ्या आहेत असंच सगळे म्हणायचे. अनघाचं कौतुक व्हायचं तर, निकिताच्या कपड्यांपासून ते वागण्यापर्यंत सगळ्यावर टीकाटिप्पणी व्हायची. 'बघ जरा आपल्या ताईकडे, तिचा आदर्श ठेव' असं सुनावलं जायचं. अनघाच्या 'संस्कारी' असण्याची तारीफ व्हायची. पण जे दिसतं तसं नसतं याचीच प्रचीती निकिताला आली होती. आपली संस्कारी अनघाताई एका परपुरुषाच्या दांड्याला चोखते आहे आणि त्याचवेळी तिचा नवरा म्हणजे विनोदजीजू शेजारीच एका परस्त्रीच्या पुच्चीत लवडा घुसवतो आहे; हे दृश्य केवळ अनाकलनीय होतं.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

किस्से लग्नानंतरचेWhere stories live. Discover now