Trong căn phòng rộng, nhưng chung quanh chỉ toàn là bóng tối. Chỉ có duy nhất ánh đèn sáng lập lờ của chiếc đèn treo trần, và ánh sáng của đèn phố bên ngoài hắt vào cửa kính.
Trong căn phòng ấy, chỉ nhìn rõ một nam nhân đang ngồi vắt chéo chân trên ghế sofa, tay tay đặt trên đầu gối, người tựa nhẹ ra đằng sau. Vì ánh đèn chiếu thẳng xuống khiến cho chiếc kính đeo trên khuôn mặt bị lóa lên, khiến ta cũng không thể nhìn rõ gương mặt của nam nhân này, nhưng ta có thể cảm nhận được tư thế nhàn nhã, bình thản và dường như người này đang chờ điều gì đó.
Tiếng cánh cửa kêu "cạch" một tiếng, ánh sáng của đèn của hành lang có cơ hội xâm nhập vào sự tối tăm của căn phòng, nhưng rồi chẳng được bao lâu, cánh cửa lại đóng một lần nữa, chặn hết mọi tia sáng muốn lọt vào.
Nam nhân ngồi trên ghế sofa ấy biết có người đi vào, nhưng không mảy may ngoái lại nhìn một lần, con mắt chỉ khẽ dao động quan sát người vừa đi vào. Cho đến khi người con trai vừa đi vào ấy tiến đến trước mặt anh, thân hình của người này cao lớn dường như che hết ánh sáng trước mặt anh. Bây giờ, anh mới khẽ ngẩng mặt lên đưa mắt nhìn người con trai trước mặt, bắt gặp được ánh mắt ấy, người con trai kia quỳ một chân xuống, nhẹ nhàng nâng bàn tay của người trước mặt lên mà đặt xuống một nụ hôn.
Thấy người trước mặt có vẻ hài lòng, cậu lấy bàn tay ấy áp vào má mình mà dụi dụi. Sau đó đôi môi kia hôn lên đầu gối, hôn dần dọc lên đùi và khi chồm người lên, cậu đưa mặt vùi vào giữa đùi của anh, rồi rải rác các nụ hôn quanh vùng đó.
Đột nhiên, đôi chân dài kia vươn ra, bàn chân đạp lên hạ bộ của người đang quỳ bên dưới mà nhấn xuống. Hạ bộ kia vốn đang cương cứng giờ bị đè như vậy khiến người con trai kia vô cùng đau nhức, khuôn mặt đang vùi trong đùi kia ngẩng lên nhăn nhó cầu xin người kia.- Mingyu à, thế này là không được đâu.
Mingyu cầm cần cổ chân của người kia để dí bàn chân kia đạp lên hạ bộ của mình, còn khuôn mặt kia không ngừng vùi vào giữa hai chân của người kia mà hít lấy hít để, thi thoảng lại cắn nhẹ xung quanh khiến phần đó của người kia cũng dần trở nên khó chịu. Thấy được vật ở phía dưới lớp vải đang căng phồng lên, cậu lấy đôi môi mình cọ nhẹ qua lớp vải, lúc thì hôn nhẹ, lúc thì đưa lưỡi liếm nhẹ, lúc thì cắn trượt một cái khiến người phía trên không khỏi giật mình mấy lần mà đưa tay ra nắm lấy tóc của cậu kéo ra.
Cả gian phòng mờ ảo nóng rực lên, tiếng thở hắt ra thật nặng nề.-Thầy Jeon à...
Giọng nam trầm khản đặc, âm điệu có chút kìm nén lại có chút nỉ non cầu xin. Không thấy người kia nói gì, cậu tiến tới dùng răng của mình cắn lấy đầu khóa kéo chiếc phéc mơ tuya quần anh xuống, làm lộ ra thứ căng phồng đằng sau một lớp boxer nữa.
Jeon Wonwoo nâng cằm cậu lên, đôi lông mày khẽ nhíu lại, ngón tay cái miết đôi môi như dày vò nó. Mingyu khó chịu hơi né người đi, ngay lập tức Wonwoo nắm cằm kéo lại. Ngón tay thon dài tách bờ môi kia ra rồi chạm vào răng cậu. Mingyu nhẹ nhàng cắn lấy ngón lay ấy mà gặm nhấm. Rồi ngón tay lại đưa vào sâu hơn, chạm đến đầu lưỡi nóng ẩm ướt át. Mingyu chồm cả người lên, tay chống lên sofa, lưỡi của cậu bị người kia dùng ngón tay mơn trớn, lúc miết nhẹ, lúc vân vê, lúc lại ấn xuống, nước bọt từ trong miệng vì thế mà không thể khống chế mà chảy xuống nơi khóe miệng của Mingyu, rồi chảy xuống cằm, trượt xuống yết hầu.
Wonwoo cúi đầu xuống, lấy lưỡi của mình ngăn dòng nước vừa chảy xuống cổ cậu, hôn vào yết hầu một cái, anh dùng lưỡi liếm láp cần cổ rồi dọc theo đường nước chảy vừa nãy mà liếm lên. Nhưng chỉ đến khóe miệng thì anh dừng lại, gương mặt của anh sát gần khuôn mặt cậu, mũi cọ vào nhau, đôi môi của anh như nhử cậu cướp lấy, nhưng lại không cho cậu tiến đến. Mingyu nhăn mặt, khó chịu mà sấn đến đè anh ngả ra sau ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEANIE| X-Mas Night - Oneshot R18
Fiksi PenggemarAuthor: Sethys (Sét) Unholy Night - Giảng viên x Sinh viên khoa mỹ thuật Oneshot R18 _______ Quà Giáng Sinh đây~ Chúc mọi người có một Giáng Sinh an lành nha 🎄☃