chả là ngày mai sẽ là ngày sinh nhật của bạn nhỏ hong jisoo của hai bạn lớn choi seungcheol và yoon jeonghan. nhưng vì cả hai đều đang bị thương phải dưỡng thương tại hàn, còn jisoo phải tiếp tục đi tour để thay hai leader và phó leader trông coi các em. thậm chí còn qua cả giáng sinh cơ, không nhận được quà từ bạn nhỏ, jeonghan và seungcheol đều rất táy máy tay chân và vô cùng khó chịu.
vì không thể khó chịu được mãi, và ngày mai cũng là ngày jisoo cùng các thành viên khác quay trở về hàn. thế là jeonghan và seungcheol sắp được gặp lại bạn nhỏ của mình rồi. cả hai cũng đã quyết định rằng sẽ làm cho bạn nhỏ một món quà vô cùng bất ngờ.
.
- alo em nghe nè, hai người gọi có việc gì sao?
màn hình chỉ vừa mới được bật lên, jisoo đã thấy có hai người nào đó đang bày ra gương mặt rất là nghiêm túc.
- bọn anh nhớ bạn lắm đó!! bộ bạn không nhớ chúng tui hay sao mà không thèm gọi hả?
cái giọng điệu đầy hờn dỗi kia không của ai khác thì là của seungcheol, nhưng cái sự vô lý trong lời nói của gã khiến cho bản thân phải nhận cái cấu đùi từ jeonghan.
- bớt xàm lại nha bạn hiền, joshuji ẻm đi tour mà, diễn nhiều mệt nên không gọi được cho bọn mình cũng đúng thôi đừng có giận dỗi tào lao nữa. shuji thấy anh hiểu chuyện không nè?
jisoo ở phía màn hình bên kia chỉ biết cười khúc khích vì hai bạn người yêu của mình. thật sự là từ lúc yêu nhau đến giờ, cả ba cũng chưa bao giờ hết vô tri và trẻ con như vậy đó, jisoo cảm thấy như mình đang trông trẻ đúng hơn.
- được rồi mà, em cũng muốn gọi cho hai bạn lắm nhưng mà bận quá, mai em với mấy đứa nhỏ cũng về rồi nên hai người chịu khó nhé. em bù quà giáng sinh cho nè.
- bạn nhỏ nhớ đó, mai sinh nhật bạn bọn anh cũng có quà cho bé nên nhớ về sớm nha.
- dạ~~~ hai người yêu của bé ngủ ngon nhé~~ moah!
- yêu em nhiều~
cả ba mau chóng chào tạm biệt rồi tắt máy, lại là một đêm ngủ ngon vì bạn bé đã tặng cho họ một nụ hôn chúc ngủ ngon, và đồng thời cũng là đêm đầy háo hức vì mai là sinh nhật bạn bé rồi.
.
- em về rồi đây, cheol ơi, han ơi.
mở cửa bước vào nhà, jisoo đã nhanh chóng ới giọng lên gọi gã và hắn. tiếng của em bây giờ như mèo con lạc chủ vậy, đáng yêu vô cùng.
từ trên tầng, em đã nhìn thấy cảnh seungcheol từ tốn đỡ jeonghan xuống dưới. thấy em, mặt cả hai đều hớn ha hớn hở, tí nữa thì vì phấn khích mà suýt ngã cả đôi.
- bạn nhỏ ơi!!! bọn anh nhớ em lắmmmm~~
cả hai vừa xuống đến nơi đã giang tay sẵn sàng ôm em. jisoo thấy thế liền chạy tới ôm lấy cả hai, mắt chưa gì đã ướt, mũi thì bắt đầu sụt sịt rồi. có vẻ em nhớ hai người họ lắm đó.
- ơ kìa sao bé lại khóc? bọn anh ở đây rồi mà~
- uchuchu, bé ngoan không được khóc nhé~
BẠN ĐANG ĐỌC
[cheolhanshua | oneshort] thỏ con
Fanficmột chiếc oneshort bé xinh nhân ngày sinh nhật xinh đẹp của hai bạn lớn. cũng là niềm nhớ mong của tui dành cho hai bạn lớn, nên là mau khoẻ để về ôm bạn bé nha~~ . warning: lowercase, bad words, ooc, r16. . ‼️LƯU Ý ĐẶC BIỆT: KHÔNG SHIP CHEOLHAN, ch...