Chương 2: Trà Nhài ( Hanwoo )

412 23 1
                                    

Lưu ý:

+ Tất cả các chương Wonwoo đều là dưới, không hợp mời click back !!

+ Tất cả nội dung đều là tưởng tượng của tác giả, vui lòng không gán ghép lên người thật và mang đi nơi khác khi không có sự cho phép của tác giả

+ Chương này là về thể loại ABO, sẽ có hành động thân mật như hôn môi, cổ,... ( KHÔNG CÓ H CHI TIẾT !!! Nếu có thì sẽ chỉ giữa chừng không vào chi tiết quá nhiều ) nếu không hợp thì mời click back luôn ngay từ bây giờ nhé !!!

________________

-Soonyoung: Wonwoo ! Cậu đã làm sai rất nhiều rồi đấy, cậu có tập trung được hay không ?

Wonwoo bị bạn nhắc nhở nên khá buồn, cũng phải thôi, dạo này thân thể cậu cứ uể oải, mệt mỏi, mặc dù đã cố gắng ăn uống điều độ, còn uống cả thuốc vitamin, đề kháng nhưng chẳng tốt được là bao. Ai cũng bảo làm Beta là khỏe nhất, chẳng cần lo âu như Alpha và Omega, nhưng nhìn xem, cậu bây giờ cứ như một cái xác biết đi ấy.

-Wonwoo: mình xin lỗi, nốt lần này nữa thôi, mình chắc chắn sẽ tập trung

-Seungcheol: thôi được rồi, mấy đứa nghỉ ngơi một lát đi rồi tập tiếp

-Sebong: Nae

Nói xong cả đám tản ra, cặp nào muốn tíu tít thì tíu tít, Wonwoo lê cơ thể mệt mỏi của mình vào trong góc khuất của phòng tập rồi nằm sạp suốt đất nghỉ ngơi

Nói nghỉ ngơi là thế nhưng cả người cậu hôm nay lại bứt rứt khó chịu đến lạ, thường ngày đều chỉ đuối sức, nhức mỏi một chút thôi hôm nay cả người như có ngọn lửa đang đốt cháy bên trong.

Cậu gác tay lên trán, mắt mèo nhắm lại cố gắng thả lỏng bản thân để nghỉ ngơi thì nghe thấy tiếng bước chân đang đến gần.

Cậu dù biết nhưng vẫn cứ nằm im xem người ta làm gì, nhưng thứ cậu nhận lại là một nụ hôn nhẹ lên môi. Wonwoo cả kinh tận mấy giây, muốn mở mắt ra xem là ai đã hôn trộm mình nhưng cũng chẳng biết phải đối mặt với người ấy ra sao nên cậu cứ nhắm chặt mắt, chẳng dám hó hé một chút nào.

Có vẻ người kia nghĩ cậu ngủ thật, nên được nước lấn đến, đưa lưỡi ra liếm cả môi cậu. Cậu hoảng muốn chết, mi mắt run run muốn mở ra vì tò mò. Người kia còn nghiến nhẹ môi dưới, aissss nụ hôn đầu của cậu vậy mà lại dễ dàng bị cướp mất.

-Seungcheol: được rồi, mọi người tập hợp nào, tập lần cuối rồi nghỉ sớm nhé

Giọng nói của anh trưởng đột ngột vang lên làm người kia giật mình thả cậu ra rồi lật đật chạy đi. Lúc này cậu mới dám mở mắt, cho đến bây giờ cậu vẫn không tin được là bản thân đã bị cướp nụ hôn đầu

Cậu nhanh chóng ngồi dậy đi ra tập cùng mọi người, mặc dù trong lòng vẫn còn rất hoang mang nhưng lỡ như người kia là người trong nhóm thì làm sao mà nói chuyện được nữa chứ.

Nơi Chứa Yêu Thương [ Wonwoo × Seventeen ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ