Chương 5: Hôn Một Cái ( SoonWon )

223 22 8
                                    

Lưu ý:

+ Tất cả các chương Wonwoo đều là dưới, không hợp mời click back !!

+ Tất cả nội dung đều là tưởng tượng của tác giả, vui lòng không gán ghép lên người thật và mang đi nơi khác khi không có sự cho phép của tác giả

_____________

-Junhui: Kwon Soonyoung !!! Con chuột hí chết tiệt nhà cậu đứng lại đó !!!

Soonyoung chạy phía trước nghe bản thân bị nói là chuột hí thì cũng ngoái đầu lại cãi

-Soonyoung: đồ mèo thối mình là hổ không phải chuột đâu con mèo chết tiệt Moon Junhui !!!

Junhui nghe lại càng tăng máu, quyết rượt đánh chết con hổ đáng ghét này, nghĩ làm sao cơm anh mang cho em bé khối dưới lại vào bụng thằng nhóc đấy, coi có tức không cơ chứ.

-Junhui: á à bắt được rồi nhé, cậu mau đi ra đây, tui với cậu yêu thương nhau

Sau một hồi người đuổi người chạy thì cuối cùng Moon Junhui cũng tóm được Soonyoung, anh vừa thở vừa nắm cổ áo thằng bạn mình lê sền sệt cả dãy hành lang.

Chuyện sau đó thì chẳng ai biết nữa, chỉ biết con hổ kia sau khi "yêu thương" cùng Junhui liền chạy đến 12a2 mè nheo em bé nhà mình, nước mắt ngắn nước mắt dài rưng rức kể tội thằng ấy cho em rồi nhận được cái xoa đầu cùng những câu từ dỗ dành thường dùng cho con nít, cơ mà hắn vẫn vui vẻ ngoe nguẩy cái đuôi ngồi bên em.

Chụt

Soonyoung thơm vào má Wonwoo một cái, rồi lại phồng má của bản thân nghiêng về phía em, ước ao nhận được một nụ hôn, nhưng chờ mãi chờ mãi lại chẳng thấy môi mềm áp lên má, hắn thu đầu mình lại, híp mắt nhìn em tỏ ý không vui và lại lần nữa ôm cả người em mè nheo.

-Soonyoung: Wonu aaa~ em chẳng bao giờ hôn anh hết, em không yêu anh hả

-Wonwoo: mình với cậu cùng tuổi đó đừng gọi mình là em nữa

-Soonyoung: sao thế, anh thấy dễ thương mò

Wonwoo ngại muốn chết, thường ngày chỉ xưng anh - em khi chỉ có hai đứa thôi, vậy mà hôm nay con hổ này ở giữa lớp lại dám gọi em như thế, muốn em ngại đến bốc hơi luôn à. Wonwoo mặt đỏ hồng, ở dưới bàn kéo kéo tay áo hắn nói nhỏ.

-Wonwoo: Kwon Soonyoung! Không được xưng như thế ở đây mà !!!

-Soonyoung: việc đó đâu quan trọng, quan trọng là em chẳng hôn anh bao giờ, nhìn thằng Jun với em khối dưới của nó ôm hôn hít nhau cả ngày mà anh ganh tị luôn đó

-Soonyoung: anh cũng có em yêu, mà em yêu của anh vừa xinh vừa giỏi vừa ngoan nữa, mỗi tội chẳng hôn anh

Wonwoo nghe thì gấp sách lại, nhìn qua phía người kế bên đang nằm dài xuống bàn than trời than đất tại sao bản thân lại bị em yêu đối xử như vậy.

Nơi Chứa Yêu Thương [ Wonwoo × Seventeen ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ