Chap 16: Chiến Tranh Lạnh

748 28 0
                                    

Kì nghỉ tết qua rất nhanh, Becky lại bắt đầu đi làm lại, mỗi ngày phân kiện, đưa kiện hàng, cuộc sống sinh hoạt và làm việc cứ diễn ra đều đặn như thế.

Đã một tháng nàng không liên lạc cùng Freen. Hành lý của nàng ngày thứ hai sau khi Freen rời đi, đã được chuyển phát nhanh chuyển đến.

Nàng không biết như thế có tính là đã chia tay hay không? Tóm lại bọn họ chính là không liên hệ, phảng phất như chưa từng phát sinh bất cứ quan hệ gì, chưa hề xuất hiện trong sinh mệnh của nhau.

Nàng biết Freen không lâu, ở cùng nhau cũng trong thời gian rất ngắn ngủi. Nhưng đối với Becky, sự xuất hiện của Freen trong cuộc đời nàng có ý nghĩa rất quan trọng, dù thời gian có trôi qua, thì nàng vẫn luôn mãi nhớ đến khoảng thời gian ngắn ngủi mà ấm áp, tươi đẹp kia.

Vòm ngực ấm áp, nhiệt độ bàn tay, nụ hôn của cô, giọng nói trầm ấm... tất cả như khắc sâu vào linh hồn nàng, cả đời không thể nào quên được. Vương vấn, không phải không, nhưng chung quy nàng cảm thấy kỳ thật như thế này là tốt nhất. Freen có cuộc sống của cô, nàng có con đường của nàng.

Một tháng sau khi khai giảng, cũng là lúc công bố thành tích thi thử, như cũ Freen vững vàng xếp đầu toàn trường.

Hôm công bố điểm, Tee có chút lo lắng, bận bịu chạy đi xem kết quả, thấy Freen vẫn vững vàng xếp thứ nhất, cuối cùng mới thở nhẹ ra.

Gần đây cảm xúc của Freen không được ổn, cả ngày đều trầm mặc không nói chuyện, thuốc cũng hút nhiều hơn trước, khi nào không thấy cô ở phòng học thì hơn phân nửa là ra chỗ nào đó hút thuốc.

Lần trước Tee lặng lẽ hỏi Sam dù gì Sam cũng là em họ của Freen có lẽ biết nhiều hơn bọn họ. Ai ngờ Sam cũng lắc đầu nói: "Tôi cũng không biết." Ngừng một chút, ngược lại hỏi Tee: "Chẳng lẽ áp lực thi đại học quá lớn sao?"

Tee liếc Sam một cái: "Tôi với cậu ta là học cùng 6 năm chưa bao giờ thấy cậu ta bị cái gì mà áp lực học hành cả."

Không phải áp lực thi đại học, vậy đương nhiên là vì chuyện khác. Bạn gái của Sam là Mon lúc này mới từ sau lưng Mon thở đầy ra, nháy mắt nói: "Hay là thất tình?"

Tee và Sam liếc nhìn nhau, đồng thời nghĩ đến Becky.
Hình như đã rất lâu không gặp Becky.

Tee vỗ ót một cái nói: "Tôi nói mà dạo gần đây Freen lúc nào cũng nhìn chằm chằm điện thoại giống như đang chờ cuộc gọi của ai đó, kiểu biểu hiện này, đúng là triệu chứng thất tình."

Kỳ thi thử kết thúc, trường cho học sinh nghỉ 2 ngày.

Lớp 12 dù ôn thi cực kì căng thẳng, nhưng rốt cuộc vẫn cần khoảng thời gian nghỉ ngơi, khổ nhàn kết hợp mới có thể phát huy tất cả năng lực một cách tuyệt đối.

Sam và Tee biết Freen tâm tình không tốt liền kéo cô đi uống rượu.

Âm nhạc du dương, mấy người họ chọn một bàn gần cửa sổ nhà hàng, gió thổi man mát, bóng cây đung đưa lay động. Bởi vì mưa, trên đường bóng người thưa thớt.

Freen dường như không quan tâm lắm, chỉ chăm chú uống rượu, thi thoảng lướt nhìn màn hình điện thoại.

Ngồi đối diện Freen là Heidi, quan sát Freen cả tối cuối cùng cô cũng không nhịn được nữa nói: "Freen! cậu đừng nghĩ đến cô gái kia nữa, loại con gái đó, có loại con trai nào chưa thử qua, cô ta chỉ đang đùa giỡn với cậu, chơi chán liền đá văng. Lại nói, cậu ưu tú như vậy, cô gái kia từ đầu đến chân, có chỗ nào xứng với cậu, đến."

[FREENBECKY] Động Tâm Vì Em [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ