Sắc đục [Atsushi Nakajima x Dazai Osamu]
Writing by NayashiraNekomio
Warning: OOC, lệch nguyên tác, không tục, chiếm hữu và giả tạo, giam cầm.
Tay nghề còn non nớt
______________________. Bắt đầu . _____________________Màu trắng, cái thứ màu sắc được cho là đại diện của sự trong sáng, sự thuần khiết và sự trung thực. Cái màu mà được coi là đẹp đẽ nhất, được mọi người nói và ví dụ qua các thiên thần trắng, nhân hậu... Và Atsushi Nakajima có tất cả những đặc điểm đó.
Atsushi Nakajima là một người thân thiện và hiền lành, một người dịu dàng như các thiên thần trắng trong truyện vậy... Nhưng ít ai biết rằng quá khứ của cậu ta nhuốm màu đen tối thế nào...
Ai cũng biết cậu ta từng là trẻ mồ côi, từng là đứa trẻ con bị bạo hành trong cô nhi viện, từng là một tên sắp chết đói và chuẩn bị có ý định cướp của trên đường vì quá đói. Điều này đã quá đỗi quen thuộc... Nhưng ai đâu biết rằng, chính thiên sứ nhỏ này đã chính là con quái vật đêm ấy giết sạch cả cô nhi viện và người giám sát...Khung cảnh cái đêm mà những tiếng hét, tiếng kêu la của những đứa trẻ, tiếng xác người ngã xuống... Cái đêm kinh hoàng ấy chính là kiệt tác mà cậu trai tóc trắng này tạo ra... Cái vẻ bề ngoài ngây thơ này đánh lừa mọi người...
Cậu ta được cứu sống bởi Dazai Osamu, cái người mà cậu ta gọi là tiền bối, cái người mà cậu ta hết mực coi trọng. Người ấy tuyệt đẹp, mái tóc nâu cafe bồng bềnh, đôi mắt màu hoàng hôn sắc lạnh và thu hút ánh nhìn đấy... Chỉ kì lạ là hắn ta luôn cuốn băng gạc quanh người, hắn ta thông minh và luôn mỉm cười nhưng cái thú vui tự tử của hắn thì thật là hết nói nổi mà...
Cái ngày mà Dazai Osamu cứu Atsushi Nakajima, khi cậu vớt hắn lên bờ và hắn càu nhàu thì cậu đã có chút tình cảm với hắn rồi, cái nhan sắc ấy... Cơ thể ấy... Hắn mới chính xác là một thiên thần xinh đẹp... Hắn có một quá khứ đen tối... Một quá khứ mà chính thiên thần xinh đẹp này nằm trong vùng bùn lầy tội lỗi... Dù hắn có phạm bảo nhiêu tội lỗi thì hắn cũng vẫn thật xinh đẹp trong mắt cậu...
Nakajima Atsushi thích Dazai Osamu... Yêu Dazai Osamu... Và muốn chiếm hữu hắn làm của riêng mình...
Atsushi cũng không biết bản thân có cái ý định đó từ lúc nào nữa... Cậu chỉ thấy bản thân khó chịu khi Dazai tán tỉnh các cô nàng khác hay tiếp xúc với người khác mà không phải cậu ta... Cậu có ham muốn mạnh mẽ muốn hoàn toàn chiếm hữu hắn....
Cậu trai tóc trắng luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, cậu ta hoàn toàn không phản nàn gì khi bị Osamu Dazai nhờ vả... Cậu ta xung phong và hoàn toàn buông bỏ công việc để đi vớt Dazai lên bờ, thứ cậu ta muốn chính là sự tiếp xúc da thịt...
Hm~... Khi nhận giấy tờ từ Dazai... Tay Atsushi luôn sẽ 'vô tình' chạm nhẹ vào đôi bàn tay mảnh khảnh và mềm mại của vị tiền bối đáng kính... Cậu hổ thích nhất là những lần đi cứu vớt Dazai từ dưới sông lên... Khi đó, cả cơ thể của Dazai sẽ hoàn toàn áp vào cậu ta. Cậu ta thích những lúc làm nhiệm vụ mà tiền bối của cậu bị thương, cậu ta sẽ được dìu hắn đến nơi an toàn... Cảm giác đó thật sự gây nghiện quá... Cái sự tiếp xúc da thịt ấy, cái mùi hương toát ra từ cơ thể hắn... Nó khiến cậu nghiện... Nó khiến ham muốn của cậu mãnh liệt hơn... Khiết thiên thần dịu dàng trở nên điên loạn....
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18-16] Gì Cũng Làm, Gì Cũng Chơi Miễn Dazai Nằm Dưới :)))
Fanfiction• Như tiêu đề, gì cũng làm, gì cũng chơi miễn tiểu mĩ thụ nhà ta nằm dưới ~ • Pic này chỉ dành cho họi simp Dazai và Dazai bottom • Chê cũng được mà không chê thì lại càng tốt, húp thì húp mà không húp thì thôi ở đây không khiến • 'Không tục' tôi c...