Ôi Bé Cưng!

268 23 8
                                    

Shivangi bắt chéo hai chân lên bàn, vừa ngồi ăn trưa vừa xem tivi. Bình thường có mẹ chồng iu dấu và anh chồng bảnh trai ở nhà, gò bó muốn chết. Nay đi hết rồi, cô thấy khoẻ ghê.

Shesha bước xuống lầu, bây giờ nàng bắt đầu cảm giác thấy đói vì đã quá trưa rồi.

Shivangi vừa ăn vừa xem phim hoạt hình, Shesha thấy cảnh này không biết nên cười hay nên khóc. Đã bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn xem phim hoạt hình.

"Không có Rocky ở nhà cô lộ bộ mặt thật hả Shivangi ?"

Shesha đứng chắn trước tivi của Shivangi làm nụ cười cô tắt ngấm.

"Gì chứ, dì xê ra cho tôi coi cái nào. Đang cao trào mà!"
"Bình thường nữ công gia chánh lắm mà, anh Rocky luôn nói với tôi rằng cô là một người vợ dịu dàng và ngoan ngoãn!"

Shivangi đặt đĩa cơm xuống, sau đó uống một ngụm nước rồi nói.

"Ăn cơm cũng không xong với dì!"
Nàng khoanh tay lại, mặt hất lên hất xuống rồi hỏi với một giọng đanh đá.
"Ô quao! Sao cô có thể ung dung ăn ngon lành một cách vô tư như vậy hả Shivangi ?"

Cô khó hiểu trước thái độ bướng bỉnh của nàng, nhưng sau khi nghe tiếng "ọc ọc" phát ra từ bụng của nàng thì cô mới hiểu ra vấn đề. Tự nhiên cái bụng nó kêu làm nàng xấu hổ ghê, nàng lấy tay che bụng lại rồi hậm hực nhìn cô.

"Dì đói thì nói tôi lấy đồ ăn cho dì, hay bật đèn xanh rồi chơi ba cái trò gợi ý quá à!"

"Ai đói chứ ? Tại đau bụng đến tháng nên nó ra tiếng thôi, máu đang lọc mà!"

"Thế thôi dì nhịn đi, tránh ra cho tôi coi phim tí nào!"

"Ngươi....!!!!"
Nàng nắm chặt hai tay lại thành hình nắm đấm, cứ nghĩ nếu Shivangi nằm trong tay mình thì nàng bóp chết ả luôn!

Shivangi thong thả đứng lên, thấy nàng giận thì đâm ra muốn chọc ghẹo. Cô véo nhẹ lên má nàng, vừa cười vừa nói.
"Ôi bé cưng! Cưng giận rồi hả, dễ thương ghê!"

Shesha đâu có chịu thua, nàng đặt hai tay lên má cô, và véo mạnh.

"Ối Shesha, dì làm tôi đau quá!!"
Nàng cười đểu, vừa tăng lực tay, vừa nghiến răng nói:

"Ai là bé cưng của ngươi!!! Ngươi còn dám chọc ghẹo ta nữa là biết tay đấy!"
Shivangi buông tay, Shesha cũng rút tay về. Cô xoa xoa má mình, giả vờ giận dỗi bĩu môi.
"Tôi có làm cưng đau đâu mà cưng ác thế, sáng thì cưng cắn tôi in dấu răng, đây này!"
Cô chỉ chỉ vào cổ, nhìn dấu răng sâu là biết nàng cắn mạnh như nào rồi. Cô lại tiếp lời.
"Còn bây giờ thì bẹo má người ta đau điếng...dỗi rồi đó!"

Nàng không biết nói gì, ả đang nhõng nhẽo với nàng sao. Thật nực cười, nàng chống hai tay lên hông, rồi gật gù.

"Ngươi bày trò đủ rồi đó Shivangi, không có Rocky ở nhà là ngươi như thế này đấy hả ?"
"Chồng chứ có phải ông nội đâu mà phải sợ!"

"Thật tội nghiệp cho Rocky khi lấy phải một người như ngươi!"

"Một người như tôi là một người như thế nào ? Thông minh, xinh đẹp, lại còn thú vị hơn ai đó 118 tuổi già chát chưa có bồ nhỉ ?"

"SHIVANGI!!!!"

"Ôi thôi tôi đi lấy đồ ăn cho dì nhé!"
Biết nàng đang tới tháng, sợ nàng cọc quá đấm chết cô. Nên lách người qua chạy vào nhà bếp.

"Nàng ta cứ ra lệnh y như mẹ mình vậy, mà nói thật thì mẹ cưng mình như trứng hứng mình như hoa chứ cũng chưa như nàng ta!"

Shivangi vừa chuẩn bị đồ ăn, vừa lảm nhảm nói mấy điều than thân đó.
"Nói ai vậy ?"
Nàng đứng dựa vào ngay cửa bếp, có đi lấy thức ăn thôi mà cũng nói xấu nàng nữa.

"Còn ai ngoài dì đây Shesha ?"
Shivangi đưa khay thức ăn cho Shesha, rồi biến thành Rocky, nâng nâng cằm của nàng lên.
"Bé cưng ăn đi, hay cần anh Rocky đút cho bé ăn ?"

Nàng đánh vào tay Shivangi một cái rõ đau, xong rồi đánh lên bên ngực trái của cô.
"Thôi ngay ba cái trò vớ vẩn thế đi Shivangi!"

Shivangi trở về hình dạng thật, tay phải ôm ngực trái, trên mặt lộ ra vẻ đau đớn.
"Ôi...đau...!!! Shesha, dì nhìn xem, tím luôn rồi nè!"

Cô chỉ vào chỗ ngực đang từ hồng chuyển sang tím, nàng trời sinh thân gái nhẹ nhàng nhưng sao bạo lực thế chả biết, đùa lần nào cũng phải đỏ tay tím người.
Shesha nhìn chỗ ngực đang chuyển màu của Shivangi, rồi nhướn mày cười đắc ý.

"Ai biểu ngươi chọc ta!"

Shivangi xoa xoa chỗ ngực, đau đến nỗi nước mắt cũng rơi theo. Shesha thấy thế thì bất ngờ rồi nàng đặt dĩa thức ăn lên bàn bếp, soi kỹ vết thương của Shivangi. Trên ngực trái có một vết sẹo khá mờ, nếu không nhìn kỹ sẽ không thấy.

"Đau đến vậy à ?"
Shivangi vẫn không nói gì, tay ấn ấn vào ngực.
"Tôi từng mổ tim khi bé đấy! Giờ đau quá!!"

Shesha hơi bất ngờ, rồi gỡ tay Shivangi ra.
"Đâu, đưa ta xem nào!"

Tim của Shivangi thoáng chốc đập mạnh mẽ, trong ngực nhói lên đau đớn. Nó đập đến nỗi Shesha còn nghe thấy mà, Shesha khẽ nhíu mày lại rồi nhìn Shivangi.

"Lần sau còn dám đùa với ta như thế nữa, đảm bảo ta sẽ tiễn ngươi theo mẹ của ngươi đó Shivangi!"

Nói rồi nàng đặt tay lên ngực trái của Shivangi, nhắm chặt mắt lại và dụng phép. Cảm giác mát rượi trên lồng ngực Shivangi bắt đầu lan toả, cô dễ chịu hơn chút rồi nhìn chằm chằm Shesha, những lúc nàng ta ngủ hay nhắm mắt đều rất đẹp. Trời ạ, cô nghĩ gì thế này. Nhìn bàn tay nhỏ nhắn của nàng đang đặt trên ngực mình, cô bất giác đỏ mặt, tự nhiên ma xui quỷ khiến như thế nào lại nhìn chằm chằm vào ngực của nàng, so coi ai to hơn.

Tâm của Shesha cũng không tịnh lắm, nàng ta đặt tay lên đọc thần chú mà cái đầu cứ bay lên mây, nàng ta cảm nhận được một khối siêu mềm ở bàn tay, ấm nóng và đầy đặn. Bây giờ nàng có thể hình dung ra thứ đó to tròn căng như thế nào. Tự nhiên nàng quên mất thần chú luôn, nhưng hên quá, nàng nhớ ra kịp. Sau khi dụng hết phép liền mở mắt ra.

Mở mắt ra thì thấy ả Shivangi khốn nạn đang nhìn ngực nàng chằm chằm, nàng thẹn đỏ mặt, giận tím người.
Cảm nhận được luồng sát khí làm ớn lạnh sống lưng, Shivangi nhìn lên mặt nàng thì đã quá muộn.
"Shesha tôi không....!"

*Bốp*
Shesha tán nàng một cái muốn sái quai hàm, sau đó cầm dĩa thức ăn rời đi kèm theo lời mắng chửi.

"Shivangi! Ngươi là đồ khốn nạn!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dì Ta Là Xà Nữ [Shisha] [Naagin] [LGBT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ