Đỏ Quần Rồi !

108 19 0
                                    

Shesha tỉnh dậy khi ánh mặt trời lên cao, tia nắng làm chói mắt nàng, nàng vẫn chưa gượng dậy nổi mà lười biếng trùm chăn kín lên đầu.

Cơ thể tuy không đau rát nhưng nhức mỏi vô cùng.

Shivangi đêm qua không hiểu sao mộng mị kì lạ, nàng mơ thấy ả Shesha mà mình căm thù...nhưng trong mơ có gì lạ lắm...
Trong mơ, nàng ta vẫn đang chật vật lột lớp da rắn, nhưng khoảnh khắc ấy nàng ta xoay lại. Tất cả mọi thứ trên cơ thể nàng ta đập vào mắt cô nhưng vô cùng mờ nhạt...cô không thấy rõ nhưng rạo rực liên hồi. Nàng ta phát hiện ra cô đang đứng nhòm lén ở cửa, không những không tức giận mà còn cười mị hoặc không thôi, giọng nói nhẹ nhàng lanh lảnh kéo cô vào ảo tưởng.
"Shivangi, đến đây!"
Dẫu biết rằng mình đang mơ, nhưng cô không thể nào điều khiển được mình, cô bước đến và nàng ấy ôm chầm lấy cô...nàng ta thỏ thẻ rằng nàng ấy rất cần cô che chở...nàng ta bảo nàng ta chỉ có một mình, rằng không ai quan tâm và đoái hoài tới nàng ta cả...nàng ta luôn có một mình, tình yêu bỏ rơi nàng...ngay cả những tên đồng bọn của nàng nữa, nàng bảo rằng bọn họ chỉ lợi dụng nàng thôi. Nếu nàng không kiên cường, nàng sẽ chết, nàng buộc phải kiên cường...

Nàng ta giải thích đủ điều và rúc vào lòng cô, chẳng hiểu nổi tại sao trong mơ cô lại ôm lấy nàng ta nữa.

Shivangi tỉnh lại vào lúc 4h sáng, cô đổ mồ hôi nhễ nhại. Gương mặt ửng hồng, rõ ràng vừa trải qua một giấc mộng đẫm tình lãng mạn.
Rocky vẫn ngủ say như chết, hay đêm qua cô bỏ quá liều nên hắn ngủ đến tối luôn nhỉ. Nhưng lúc này cô không quan tâm, chỉ nằm nghĩ về chuyện hôm qua và giấc mộng đến sáng. Kì lạ, trước giờ ngoài mẹ của mình ra, cô chưa bao giờ mơ thấy người khác. Cả Rocky cũng chưa từng xuất hiện trong mơ của cô mà.
Ả người rắn đó ám ảnh cô đến điên rồi.

May mắn thay 6h sáng thì Rocky cũng đã dậy rồi. Hôm nay là lễ Holi, ai cũng sẽ bận đồ trắng để ném màu. Đó là đa số thôi, chứ mặc đồ màu cũng được. Shivangi định vận một bộ đồ trắng đơn giản không quàng khăn, nhưng cảm thấy hơi thiếu nên cũng quàng luôn.
Cả nhà ai cũng đã thức, lễ hội này thật lớn. Mọi người chuẩn bị những mâm màu tươi tắn và bể nước cũng nhuộm đỏ.

Rocky bảnh trai bận một cái áo sơ mi trắng ôm. Cơ bắp hắn lộ ra cuồn cuộn. Thảo nào ngày trước cô nhìn mà mê thế, nhưng chẳng hiểu sao đầu óc cô bây giờ trống rỗng và rối rắm. Thầm nghĩ không biết bây giờ Shesha đang làm gì.

Cuối cùng thì nàng cũng đã dậy, nghe tiếng ồn bên ngoài. Nàng bật đồng hồ thì chỉ mới 7h, nhưng nhìn trên lịch ghi hôm nay ngày lễ Holi, không hứng thú nhưng không thể nằm ì ra như thế mãi được. Nàng bước xuống giường, thấy cánh cửa sổ đã đóng lại thì ngạc nhiên. Rõ ràng hôm qua hình như nàng đâu có khoá cửa sổ lại...nhưng không suy nghĩ nhiều thế vì nàng chẳng nhớ gì sau quá trình lột da cả.
Đưa tay lượm từng mảnh da rắn vương vãi trên giường, nàng cẩn thận bỏ vào một chiếc lọ nhỏ rồi đậy lại. Vì là do từng mảng từng mảng nên nàng cũng không rõ đã đựng đủ hay chưa nữa, thật xui xẻo. Nàng rủa thầm cho số phận trời ơi đất hỡi của mình rồi cất lọ nhỏ ấy vào ngăn bàn và khoá lại bằng bùa chú.

Nhưng mà càng xui cho nàng là, Shivangi đã lấy đi một mảnh da rắn của nàng rồi...

Và mảnh da rắn đó ở đâu ? Đương nhiên là bên trong cái charm lắc tay trên tay mà cô đang đeo.

Dì Ta Là Xà Nữ [Shisha] [Naagin] [LGBT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ