Shesha được Shivangi dẫn vào phòng, suốt chặng đường cô luôn để nàng đi trước, còn mình thì đi sau che cho nàng không bị ai thấy. May thay mọi người đều ham chơi nên không ai để ý tới nàng và cô nữa.
Nàng vào phòng tắm, tự nhiên khóc không ngừng. Mặc dù là người rắn nhưng nàng cũng là con gái, huống hồ chưa bao giờ trải qua loại chuyện nhục nhã thế này. Tâm lý của nàng cũng bình thường như bao người con gái khác, khi tới tháng tâm lý của họ sẽ chia ra làm ba loại. Một là sẽ cáu gắt không thôi, hai là rất dễ khóc và ba là sẽ cảm thấy lòng mình an tĩnh, làm việc gì cũng sáng suốt thoải mái. Nhưng trường hợp thứ ba rất hiếm gặp, và bây giờ Shesha xui xẻo đang dính vào trường hợp thứ hai.
"Nín đi! Dì mà khóc nữa tôi tông cửa vào đấy!"
Shivangi đứng bên ngoài nghe nàng thút thít cũng sốt ruột, liền kiếm cách để nàng ngừng khóc.Thật sự là nàng không muốn khóc đâu, nàng kiềm chế dữ lắm rồi nhưng mà...nhưng mà khi nàng vào cởi hết quần áo ra thì mới nhớ mình quên lấy đồ lót và băng vệ sinh. Vì lúc nãy gấp quá nên đồ bận bình thường nàng cũng quên lấy...
Bị nhục nhã trước mặt kẻ thù theo cách này thật là khốn nạn mà."Shivangi...!"
"Sao đấy ? Dì nói đi ?"
"Tôi..tôi quên rồi ?"
Shivangi định hỏi quên cái gì thì thấy nàng đứng run rẩy sau lớp cửa mờ. Người trần như nhộng, hai tay ôm lấy cơ thể mình xấu hổ không thôi.
"À...tôi lấy cho!"
Sau đó cô mở cửa tủ quần áo của nàng ra, chọn một bộ đồ đen tối màu, nhỡ có dính cũng không ai thấy.
Sau đó mở cửa hé mà đưa vào.
"Đây!"Nàng nhận lấy rồi um một tiếng, chưa bao giờ cô thấy nàng xấu hổ như vậy. Dù hơn trăm tuổi rồi nhưng biểu hiện này như thiếu nữ mới lớn vậy. Trong lòng nghĩ nàng thật dễ thương.
"Shivangi..."
"Lại sao nữa ?"
"...đồ..đ.đồ lót!"
Shivangi vỗ vào đầu mình một cái, cô quên mất. Sau đấy cô mở tủ nhỏ của nàng ra. Chao ôi, bên trong toàn là những chiếc quần lót màu đen gợi cảm không thôi. Còn áo ngực thì bình thường thôi, nhưng Shesha không mặc loại có mút xốp dày cộm. Bình thường Shivangi còn tưởng nàng độn vì cô thấy nó cũng to to, nhưng không ngờ ngực của nàng ta là hàng real 100% không chỉnh sửa, càng không can thiệp thủ công nhân tạo.
"Lớn tuổi rồi mà cũng chuộng sexy gớm. Mặc thế này cho ai coi!"
Tuy cô nói không to nhưng tai của xà nhân rất thính, nàng nghe thì xấu hổ không thôi. Khi cô đưa nội y cho nàng ta thì thấy nàng vẫn còn chần chừ. Chắc nàng không dám kêu lấy gì thêm...
"Còn thiếu gì à ?"
Nàng im lặng không lên tiếng, cô cố gắng nhớ lại xem mình đã quên điều gì...à...băng vệ sinh.
Cô lấy cho nàng một cái, nàng lí nhí cảm ơn và xả nước ra tắm.Tiếng nước rơi xuống sàn nhà nghe lách tách lách tách. Shivangi nhìn vòng vòng xem có gì vui không, ả ta chán ngắt, phòng ngoài sạch sẽ ra thì vô vị quá.
Cuối cùng tiếng nước cũng chấm dứt. Nhưng cô thấy nàng ta không động đậy, lại quên gì nữa sao ?
"Shivangi...? Cô còn ở đó không ?"Shivangi muốn chọc ghẹo một chút mà không trả lời.
Nàng thấy im lặng thì cũng nghĩ cô đi rồi. Nhưng vẫn hỏi lại cho chắc ăn."Shivangi? Có ở đó không vậy ?"
Lại nhận được sự im lặng, nàng yên tâm rồi mà mở cửa.
"Áhhhhhh!!"
Shivangi thấy thế điếng hồn, còn Shesha thì la oai oái.
"Đồ chết tiệt nhà cô câm sao ? Tôi hỏi mấy lần rồi!!!"Shivangi mặt đỏ bừng, nàng Shesha lúc này thẹn quá giận mà nổi điên mắng chửi không ngừng.
"Cô có miệng để trưng sao ?"
"Ai biểu dì không mặc đồ mà ra đây làm gì ?"
"Tôi hỏi rồi, tưởng cô không có mới mở cửa!!"
"Thì...tôi có biết là dì long nhong đi ra với cơ thể trần trụi đó đâu ?""Đồ chết tiệt!!!! Tôi quên mang khăn!"
Shivangi nghe vậy, liền lấy cái khăn đưa vào cho nàng.
Nàng ngượng đến không thể thốt ra thêm câu chửi nào nữa. Sau khi thay đồ xong, bước ra ngoài còn không quên liếc cô một cái."Mặt dày vô sỉ!"
Trông nàng ta giận dỗi đúng như một người thiếu nữ vậy, cô chỉ biết gãi đầu đứng đó thôi.
"Xin lỗi...!"Nàng có nghe nhầm không ? Ả mặt dày vô sỉ này biết xin lỗi.
"Tử tế quá tôi không quen!"
Cô nuốt nước bọt một cái, lúc nãy...lúc nãy cô thấy của nàng hết rồi. Không phải mờ nhạt như trong mơ, mà là rõ ràng, rõ tỏ mọi ngóc ngách luôn...
Quả là vưu vật!!! Cơ thể của nàng chỉ cần nhìn một lần thôi là mê mệt luôn...nếu anh Rocky của cô mà thấy không chừng động tình luôn ấy chứ!Nàng ngồi xuống giường lau tóc, mặt vẫn khó chịu không thôi.
Cô vẫn chưa hoàn hồn lại, mà chỉ đứng trân trân chỗ cửa nhà tắm.Thấy thế nàng liền bảo.
"Đứng ngây ra đấy làm gì ? Lại đây ngồi đi!"Cô gật gật đầu rồi ngồi cạnh mép giường, ngồi như không ngồi vậy.
"Ngồi xích vào! Muốn té lộn cổ à Shivangi!"Shivangi nghe thấy thế cũng ngồi xích xích vào. Nhưng không được 1cm nữa.
"Xích cái mông vào coi!"Cô xích thêm miếng nữa.
"Con rùa này!!"
Thấy chướng mắt quá nên nàng kéo tay cô lại, không ngờ kéo mạnh quá nên cô đè nàng luôn. May mà cô chống tay xuống giường kịp không thôi là lấy thịt đè người rồi."Sao vậy chứ ? Cô bị làm sao mà kì lạ vậy!?"
Nàng hỏi cô, đang hỏi thì hơi khó thở. Nhìn xuống thì thấy ngực của cô chạm ngực của mình, nàng ngại chín mặt. Đưa tay đẩy cô ra nhưng không biết nên chạm chỗ nào. Hai tay giơ lên giữa không trung thì cứng đơ.
Ả Shivangi đứng hình luôn, trước giờ cô chỉ nằm dưới nhìn lên Rocky thôi. Nhưng mà bây giờ thì người nằm dưới lại là nàng. Bây giờ thì cô trải nghiệm được góc nhìn của Rocky rồi. Thật mạnh mẽ và khoái chí làm sao.
"Ngươi nhìn nữa ta móc mắt ngươi ra! Cút ra mau. Bộ ngực khủng bố của ngươi đang đè ta ngộp thở lắm đó!"
Thấy nàng tức giận, cô nhún hai tay xuống giường một cái để lấy đà ngồi lên. Xong, lại không biết nên nói gì với nhau. Nên thôi cô đứng dậy, chỉnh lại quần áo rồi nói.
"Nghỉ ngơi đi, tôi về!" Nói xong cô đi mà không nhìn lại, không phải là không thèm nhìn lại mà là không dám nhìn lại nữa.
Shesha bật dậy, nhìn theo bóng lưng của cô mà dâng lên một xúc cảm khó hiểu. Nàng nhìn tấm gương đối diện mình, trông má nàng thật đỏ và thẹn thùng làm sao...
Nàng sờ má mình rồi tự hỏi.
"Mình làm sao vậy chứ...?"Xong xuôi không biết ma xui quỷ khiến nào cô lại sờ lên ngực trái mình.
"Tim đập nhanh quá..mình bệnh rồi sao ?"
Sau đó nàng nhắm mắt lại, tự dưng đâu ra hình ảnh ngực của ả Shivangi khốn khiếp!"Khốn nạn! Mình nghĩ gì vậy chứ ? Cô ta có ngực, mình cũng có ngực mà mắc gì phải ngưỡng mộ!!"
Xong, nàng lại nhỏ giọng tự nói với mình.
"Nhưng....công nhận là nó to thật đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dì Ta Là Xà Nữ [Shisha] [Naagin] [LGBT]
ParanormalYamini: Một con rắn 118 tuổi già cỗi, đến giờ vẫn chưa tán tỉnh được anh chàng nào. Ngươi chỉ biết mở miệng nói với bọn ta "mình là người rắn!" Shesha phát điên với những lời mà bà ta nói, nàng thầm nghĩ đúng là chưa tán được anh nào thật!