Tớ yêu cậu, Kim Seungmin
Tớ thích cậu, đơn giản vì đó là cậu.Tớ thích cái cách mà cậu cười, cái cách mà cậu bao dung với người khác, tớ yêu thích sự tốt bụng đó của cậu, tớ thích khuôn mặt cậu rực rỡ như thế nào, tớ yêu thích sự đanh đá và đỏng đảnh đó của cậu, tớ yêu luôn cả tật kén ăn của cậu và cả lối sống lowkey đó. Cậu chính là ma lực khiến tớ đâm đầu thêm càng ngày càng chìm sâu.
Đôi lúc, tớ chỉ muốn hỏi han về một ngày của cậu mà chẳng dám mở lời, tớ muốn việc lắng nghe cậu mỗi ngày trở thành một thói quen, muốn sự nuông chiều này trở thành một phần trong cuộc sống của cậu. Cảm giác thời gian trôi qua càng nhanh, tớ lại vội vàng muốn lắng nghe cậu nhiều hơn, cứ ngỡ chỉ còn 5 phút, chắc là do tớ sốt ruột quá mà cũng vì yêu cậu nên mới thế đấy.
Hãy để tớ là người chia sẻ mọi tâm sự với cậu, một người sẽ có mặt mỗi lúc cậu cần, một người cưng chiều cậu vô điều kiện, một người hiểu tâm lý của cậu và tất nhiên là tớ có thể làm tất cả nhưng còn một thứ nữa đó là tớ có thể nhớ hết toàn bộ những thứ cậu thích và thứ cậu không thích. Tớ biết cậu không thích ăn socola sữa, thích ăn canh kim chi hầm và mì tương đen....
Tớ sẽ làm một cái gối khi cậu mệt, sẽ làm một người đầu bếp khi cậu đói, sẽ làm một vệ sĩ khi cậu cảm thấy bất an, sẽ làm một nơi mà cậu có thể khóc lóc và giải bày nỗi oan ức của chính cậu. Tớ không thương hại cậu, tớ thương cậu là thật lòng, xin đừng vội nghĩ tớ tệ bạc, tớ không hứa suông.
Tớ sẽ cùng cậu trải qua những khoảng thời gian nguy hiểm, tớ thà đau thay cậu chứ không để mắt cậu ngấn lệ. Cậu đẹp nhất là khi cười nhưng khi muốn thì đừng cười, tớ xót lắm.
Tớ thích cậu, chỉ đơn giản là thích, không có lý do nào khác bởi cậu quá xinh đẹp và hoàn hảo. Tớ thích nhìn cậu cười, tớ chẳng thể yêu cầu gì thêm nữa, tớ vẫn chỉ thích một mình cậu và chỉ mình cậu, không ai có thể thay thế. Tớ chỉ muốn trở thành tri kỉ của cậu, vì vậy hãy để tớ ở trong một ngắn bất kì của trái tim cậu, chỉ cần vậy thôi.
I just really love you, you are the only reason why I really love you. When I see you smile, I can't get enough and I can't live without you. Baby, I really love you...
Please..give me a chance, Seungmin..
Wrote by Han Jisung