Quay về phía chị đúng như những gì em đoán chị bên này thật sự lo lắng rồi. Từ sau khi chứng kiến cái ôm của Châu Châu dành cho em vào hôm tổng tuyển cử đã khiến chị vừa vui mừng vừa đau xót, vui mừng vì em đã từng bước tiến tới ước mơ còn đau xót là vì người bên cạnh em lúc đó lại không phải là chị.
Tâm trạng chỉ thoái mái hơn một tý khi chị biết được rằng em có vào xem buổi live sinh nhật chị đồng nghĩa với việc em còn quan tâm tới chị. Nhớ lại sinh nhật các năm trước đều có em bên cạnh mà chị bỗng nổi một số hy vọng nhỏ nhoi em có thể để lại một lời chúc mừng sinh nhật cho chị hay không nhưng cuối cùng lại thất vọng vì em chỉ lặng lẽ vào xem mà thôi. Mà thôi chí ít em vẫn còn quan tâm mình vậy là đủ rồi.
Nhưng mà mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi chị thấy hình ảnh em cùng Châu Châu gần như dính liền với nhau cộng thêm Thủy Thủy cũng nói với chị rằng không chỉ trên sân khẩu mà cả ở ngoài cả hai người cũng thường xuyên đi với nhau khiến chị bắt đầu ý thức được nguy cơ. Cho đến đỉnh điểm ngày hôm nay em vậy mà dám đứng trên sân khấu nói yêu Châu Châu. Đứa trẻ nhút nhát dễ ngại đứa trẻ mắc chứng sợ xã hội thế mà dám đứng trước nhiều người nói ra hai từ yêu chị có phải đồng nghĩa với việc Dao Dao đã thua rồi không, chị có phải đã sai khi hèn nhát bỏ em đi như vậy. Nghĩ tới đây toàn thân chị phát lạnh, cổ họng đắng chát, tim như có ai đó bóp lấy, đau đến không thể thở được.
Nằm trằn trọc suốt đêm trên giường, nhớ lại toàn bộ hành trình đi cùng em từ trước đến nay chị quyết định rồi không thể bỏ cuộc. Trừ khi chính miệng em nói không cần chị nếu không chị nhất định sẽ không buông tay. Sau khi đã tỉnh ngộ chị lập tức bật dậy gọi điện cho Thủy Thủy. Gọi đến lần thứ 3 cuối cùng cũng có một giọng ngái ngủ bắt máy
"Aaa ai vậy hả?"
"Chị đây Thủy Thủy."
"A là chị sao Dao Dao mới sáng sớm gọi em làm gì vậy?"
"À em còn đang ngủ sao?"
"Đúng a dạo này lịch trình dày đặc em chỉ mới ngủ được một chút thôi aaaaa."
"Ôi chị xin lỗi tại chị gấp quá không nhìn thời gian hay là em ngủ tiếp đi chị sẽ gọi lại em sau."
"Thôi em cũng dậy rồi có chuyện gì chị nói luôn đi."
"Xin lỗi em nhiều nha chỉ là có một số chuyện cần em giúp thôi."
"Hửm chuyện gì lại liên quan tới Nhất Nhất à."
"À...ờ...thì chị muốn nhờ em giúp chị hẹn em ấy đi chơi nhưng mà đừng nói có chị được không?"
"Ai da bữa giờ em cứ lén lút truyền tin của em ấy cho chị làm em ấy nghi ngờ em rồi đấy biết em giúp chị chắc sẽ dỗi em luôn cho coi."
"Nghe bảo em với tỷ tỷ nhà em lại đang cãi nhau?"
"Chị lại muốn sao đây."
"Chị ấy thương chị như vậy có muốn chị giúp em nói với chị ấy vài câu không?"
"A...chị thật xấu xa lần nào cũng dựa vào việc này được thôi em giúp chị là được chứ gì thật phiền nha."
"Ai da Thủy Thủy là đáng iu nhất cảm ơn em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dao Dịch Dao] Chị sẽ sớm đến bên em
FanfictionTruyện chỉ là do tưởng tượng lan man của tác giả không có liên hệ tới thực tế. Nếu mọi người thích thì để lại cho mình một bình luận cùng một bình chọn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ