Tội tình?

25 7 0
                                    

.

Lần nữa

Chap (?)

- Người như chúng ta là có tội sao?

Hắn hỏi vu vơ, một bên tay ôm trọn eo cậu, tay còn lại xoa nhẹ mái tóc rối bời của Thiên Long. Cậu thấy Đông như vậy, liền biết người nọ sáng nay lướt tin tức đã thấy một vài bình luận không tốt, mang ý chê bai những người có xu hướng tính dục mà họ với sự hiểu biết nông cạn đã cho rằng là khác người. Long không khỏi buồn cười, liền lấy hai tay bao trọn lấy hai má của người nọ, nói với nụ cười khẽ:

- Không. Thứ có tội là những định kiến áp đặt lên chúng ta.

Long đưa mắt xuống nhìn hắn, thấy Đông vẫn buồn buồn, cậu lắc đầu ngao ngán.

- Con người luôn khao khát có được tình yêu...

Long dừng lại đôi chút để quan sát bản mặt đẹp trai đang gật đầu lia lịa, nói tiếp:

- ... thế thì họ lấy đâu cái quyền để cấm và phán xét ta chứ.

Cậu không nói nữa, chăm chú quan sát bản mặt thấy ghét của bạn trai. Bất chợt giật nảy mình lên khi hắn ôm chầm lấy cậu với nụ cười hở lợi trông xinh cực kì.

Ai nói cười hở lợi là xấu? Bản mặt đẹp trai này khi cười vẫn rạng rỡ như nắng bừng ngày hạ đấy thôi!

Đông nhìn cậu say đắm, thầm nghĩ bạn trai mình tuyệt thật, bao chuyện to bé cũng đều giải quyết được, đúng là siêu anh hùng.

Nhưng siêu anh hùng cũng có lúc bí, cậu thì luôn bí bởi những vấn đề xoay quanh bản thân lại chẳng thể giải quyết trọn vẹn, vô tình khiến mình thành kẻ vụn vỡ.

Hắn xót xa nhìn Long, rồi quyết định cũng sẽ biến mình thành anh hùng, nhưng chỉ là của một mình cậu.

Anh hùng có giỏi giang đến mấy cũng cần có một nơi để về.

Vậy cậu cứ lo tỏa sáng đi, và để hắn ở phía sau làm hậu phương thật vững chắc.

- Tao yêu mày.

Hắn nói khi thơm lên bầu má của cậu, rồi dùng một tay luồn vào mái tóc rối, đặt lên đấy một nụ hôn dịu dàng, nhẹ nhàng xua tan mọi rối bời trong lòng. Cả hai nhìn nhau rồi cười phá lên. Long nhìn gấu nhỏ của riêng mình, thì thầm bên tai hắn với tông giọng mềm mại, thành công khiến tai người nọ đỏ ửng.

- Thế thì có còn sợ không?

Cậu nhoẻn miệng cười, rồi cũng lấy hai tay ôm ngược lấy gấu nhỏ. Người này vẫn luôn mềm mại đến như vậy, tóc còn thoang thoảng mùi bạc hà, hai tai đỏ ửng trông đáng yêu cực kì.

Biết bản thân mình bị trêu đùa nhưng hắn vẫn chẳng có gì gọi là tức giận, ngược lại còn luồn tay ra đằng sau ót cậu để chuẩn bị cho một nụ hôn dài, trước khi làm còn lí nhí một câu:

- Không sợ.

Vì yêu nên không sợ.

Và vì hắn biết rằng kể cả khi bầu trời có sụp đổ, Thiên Long cũng sẽ chống đỡ cùng Nhật Đông.

Bởi nếu nhà được ví với sự bình yên, thì chú rồng kia sẽ là nhà của gấu nhỏ.

Lần nữa.

- trích.

.

24/4/2022

Chút ít vụn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ