Văn án

145 12 0
                                    

Đây là ngoại truyện của chính truyện "Tia nắng trong anh", couple Chanbin (Eunchan và Hanbin), nếu bạn nào muốn đọc toàn văn có thể vào account wattpad của mình là lululala0203 để kiếm nhé! Còn nếu không thì có thể đọc hết văn án này để nắm được tóm tắt cốt truyện.

Cốt truyện có mượn một số tình tiết thực của nhóm nhạc TEMPEST, Hanbin một thực tập sinh (tts) của Hybe, chuyển qua Yuehua để debut với nhóm nhạc có tên TEMPEST 7 thành viên gồm Hanbin, HyeongSeop, Hyuk, Eunchan (Choi ByeongSeop), LEW ( Lee Eui Woong), Hwarang (Jaewon), Taerae.

Khi Hanbin còn là tts của Hybe, cậu từng hẹn hò với một cựu tts của Hybe là Jennie, Jennie là con lai Hàn Nhật đã rời bỏ công ty để làm người mẫu tự do. Sau 2 năm hẹn hò, Jennie nhận ra Hanbin không hề yêu mình mà chỉ là thương cảm và che chở như em gái nên cô quyết định chia tay, nhưng họ vẫn qua lại như bạn bè. Ngay sau đó Hanbin chuyển qua Yuehua rồi debut. Ở chính truyện Jennie đã qua lại với người khác và có ý định kết hôn.
Hanbin một thời gian sau debut đã nhận ra mình có tình cảm rất mãnh liệt với thành viên cùng nhóm nhỏ hơn 3 tuổi là Hwarang, loại tình cảm chưa từng trải nghiệm này khiến anh bối rối, cũng khiến anh rất hạnh phúc. Đồng thời anh cũng cảm nhận rằng Hwarang quan tâm đặc biệt tới mình.

Nhưng rất nhanh sau đó Hanbin thông qua LEW biết được Hwarang thực ra đã thích đơn phương thành viên cùng nhóm là Hyuk được 3 năm.

Hanbin đau khổ và muốn buông bỏ, ngay lúc đó Eunchan, một cậu em cùng nhóm luôn để ý tới anh, đã thổ lộ tình cảm và hai người hẹn hò với nhau. Nhưng trong thời gian hẹn hò đó Hanbin vẫn luôn nghĩ mình còn tình cảm với Hwarang, và Eunchan cũng hiểu rõ điều đó, cậu chỉ muốn tận dụng mọi cơ hội để anh gần gũi và mở lòng với mình nhiều nhất có thể.

Một ngày khi Hanbin cùng Hwarang ra ngoài để thực hiện lịch trình riêng, Eunchan vì lo lắng nên đã đi theo, ai ngờ vì một vụ tai nạn xảy ra khiến họ mất liên lạc trong một đêm. Hanbin trong đêm đó đã vô cùng lo lắng và luôn đi tìm Eunchan, lúc đó anh nhận ra mình đã rất yêu cậu và không thể để mất cậu vì bất cứ điều gì. Sau khi họ an toàn trở về, dù Hanbin đã nhận được lời tỏ tình từ Hwarang nhưng anh vẫn lựa chọn Eunchan là người mình muốn nhất. Hanbin đã bày tỏ tâm ý với cậu người yêu nhỏ và họ bắt đầu hẹn hò nghiêm túc với nhau.

Vậy câu chuyện hẹn hò của họ sẽ diễn biến như thế nào? Mời mọi người cùng đón xem ở ngoại truyện này nhé!

(Chanbin) Chuyện hẹn hòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ