- Anh ơi, giúp em chỉnh cái này với!Eunchan với gương mặt tội nghiệp, ngón tay chỉ chỉ phần phía sau quần kéo ngược lên, sau đó lia ánh mắt qua chiếc móc khoá ở sofa, ý tố cáo với anh yêu tên tội phạm hãm hại trang phục hắn. Hanbin vừa bất lực vừa có chút nổi da gà, dạo này Eunchan cứ rảnh rỗi lại nào là quần hư, nào là dính bã cao su vào giày, nào là muốn thay áo dính mồ hôi sau buổi tập, đủ mọi cớ lôi anh vào nhà vệ sinh hay phòng thay đồ, tất cả nơi riêng tư có thể. Mà mục đích đâu phải để anh chỉnh giày sửa áo cho cậu, chỉ đơn giản là cậu muốn giở đủ trò tà dâm mà anh không thể kháng cự thôi.
Hai người hầu như không có mấy thời gian ở ký túc xá, thường về đến nơi đã lăn ra ngủ, hơn nữa còn mỗi đứa một phòng, không gian nhỏ xíu mà nhét đến 7 thằng chung một ổ, một tiếng cười thôi cũng vang dội, hai người yêu nhau nào dám thân mật đụng chạm.
Eunchan - một cậu thanh niên trai tráng độ tuổi 20, mới có anh người yêu da trắng dáng xinh, tối nào tắm xong thơm ngon sạch sẽ mời người xơi, cũng chổng mông xinh ngồi xem cá. Cậu đi ra đi vào phòng khách uống nước, anh ngồi thu lu lộ ra bàn chân nhỏ nhắn, gót mềm ửng đỏ vì lạnh, chỉ nhìn mà không thể ăn, thế là bao nhiêu nước vẫn chưa lấp hết cái khát của cậu. Cho nên là, Eunchan phải tận dụng tất cả thời gian không gian có thể thực hiện hành vi đè người dưới thân của mình.
Lần đầu bị cho vào tròng, Hanbin còn sợ hãi vô cùng. Bị Eunchan kiếm cớ nhờ anh bôi thuốc vào chỗ ngứa sau lưng, anh ngây thơ chạy te te tới hỗ trợ. Ai ngờ mới bước vào phòng y tế không một bóng người, đã bị cậu khoá chặt cửa, áp anh xuống giường bệnh rồi lột sạch quần, một bàn tay chui vào khe mông náo động, một cái đầu chui vào áo anh ăn lấy ăn để hai nụ hồng xuân. Anh chỉ có thể dang rộng hai chân để cậu tiến vào yêu thương. Eunchan cứ thế dập dìu trong cơ thể anh, xoay ngửa xoay úp anh như cá trên chảo. Anh khổ sở, thở dốc cũng không dám, sợ ai bên ngoài nghe thấy thì có mà toi. Hanbin đành cầm cái gối lên úp vào mặt, tận lực áp chế tiếng nỉ non của mình trong cơn hứng tình.
Lần hai là trong nhà vệ sinh nam, cậu ngồi trên bồn, còn anh ngồi trên cậu. Tư thế ngồi là bị đâm vào sâu nhất, cậu chưa động thì anh đã phải tự mình nhún. Vì rút ra thì không nỡ mà thụt vào thì nó xiên tới tận rốn. Anh cứ thế mà nhấp nhổm dập dìu, cùng tiết tấu đẩy đưa của cậu mà cao trào. Anh vừa cuồng dã theo cậu trong bể tình, vừa thầm cầu nguyện sẽ không ai bước vào. Cũng may thoát được kiếp nạn, cứ nghĩ sẽ không có lần sau, thế nhưng, lần trước đã lỡ trót lọt thì sao có thể không có lần sau. Cảm giác giao hợp sung sướng, đi kèm với sự nao núng vì hành vi lén lút lại càng khiến họ trầm mê, một tuần không dưới hai lần, không giờ trưa thì cũng là giờ tối, cứ hễ có một chút cơ hội là lại không kìm được mà dính vào nhau.
Thế nhưng, mọi chuyện không phải lúc nào cũng thuận lợi, đi đêm nhiều có ngày gặp ma. Có một hôm khi họ còn đang còn "ớ ớ á á", anh nhịp em nhàng trong phòng tắm công ty thì đột nhiên "cạch", tiếng mở cửa khu phòng tắm vang lên. Cả hai hoảng hốt dừng động tác. Phòng tắm công ty gồm có 4 buồng tắm nhỏ bên trong, ngăn với nhau bằng những bức tường mỏng. Hanbin nhanh chóng phát hiện hình như chỉ có một người bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chanbin) Chuyện hẹn hò
FanfictionThể loại: TEMPEST fanfic, BL, đam mỹ, hiện đại, giới giải trí Couple: Chanbin (Eunchan và Hanbin) nhóm nhạc TEMPEST Đây là ngoại truyện Chanbin của chính truyện "Tia nắng trong anh", hiện tại chỉ có mỗi couple duy nhất là Chanbin trong ngoại truyện...