Chap 2

115 10 3
                                    

Họ chính thức với nhau đã hơn nửa năm nhưng đây mới là lời mời cho cuộc hẹn thứ 3.

Lần đầu là khi Hanbin chưa xác định được tình cảm của mình, dù họ đã có nụ hôn đầu nhưng lúc đó Eunchan có cảm giác mình lợi dụng anh ấy lúc thất tình mà an ủi, còn Hanbin thì là yếu lòng mà dựa dẫm. Được anh mở lòng là khoảnh khắc hạnh phúc cậu không thể quên, nhưng so với chữ "hẹn hò" thì hẳn còn khuyết thiếu rất nhiều.

Lần thứ hai là sau khoảnh khắc ngọt ngào anh bày tỏ tình cảm với cậu, làm Eunchan hạnh phúc muốn bay lên, mỗi ngày đều như thiếu nữ mới yêu theo sau đuôi anh, chẳng nỡ bỏ qua một cơ hội nào lỡ như anh quay qua nhìn bề phía mình. Người sắp xếp buổi hẹn đầu tiên là Eunchan, nên Hanbin xung phong đảm nhận lần hẹn hò thứ hai. Không ngờ xui xẻo kiểu gì lúc họ ra ngoài ăn đột nhiên gặp một nhóm bạn công ty cũ của Hanbin, trong đó còn có một tên người Đài Loan - nghệ danh là Nicholas, rất thân quen với Hanbin, trước kia lúc hắn làm thực tập sinh ở Hàn. Nicholas và Hanbin hầu như lúc nào rảnh cũng qua qua lại lại, fan couple của cả hai vô cùng đông đảo, những lần công khai tương tác cũng đều gây bùng nổ mạng xã hội. Từ khi Nicholas debut qua Nhật hoạt động, khoảng cách và sự bận rộn khiến họ không còn có thể thường xuyên qua lại như lúc trước, nhưng mọi khi có lịch trình ở Hàn hắn đều phải hẹn Hanbin đi tủ tỉ cho bằng được. Lần này, Nicholas cũng đã rủ Hanbin cùng một số bạn chơi chung của hai người ra ngoài ăn uống. Nhưng vì Hanbin đã có cuộc hẹn quan trọng, đây là cuộc hẹn bản thân anh đã rất để tâm chuẩn bị, cũng rất chờ mong nên không cần suy nghĩ mà liền bỏ anh em cây khế qua một bên, từ chối lời mời ăn cơm của Nicholas. Nhưng đời người đâu phải người tính, mà là tác giả... à không, ông trời tính. Không ngờ lúc họ ngồi vào bàn chưa được 10 phút, món ăn còn chưa đặt lên mâm, đã  gặp ngay đồng bọn không mời đang khí thế bước vào.

Gặp nhóm bạn bè ở đây thực sự ngoài dự định của Hanbin, vì đây là buổi hẹn hò nên anh đã chọn một quán cà phê pub nhỏ. Đây là nơi kinh doanh cà phê kết hợp bán rượu và cocktail, dù cà thì ít mà phê lại nhiều, trừ mấy người đô yếu hoặc đang kiêng cử, chẳng mấy ai vào đây chỉ uống đồ không cồn. Nhưng vì dù sao cũng là phong cách quán cà phê nên cũng chỉ phục vụ một số món nhẹ ăn kèm, không gian yên tĩnh và riêng tư để tâm sự nhỏ hơn là hô hào lớn. Quán nằm trong hẻm nhỏ, không gian khá hẹp, bên trong bài trí tinh tế chủ yếu hoa khô và tranh sơn dầu cùng ánh đèn vàng khiến mọi thứ trở nên lãng mạng và ấm áp, vô cùng thích hợp cho các cặp đôi hoặc một số người cô độc tới làm việc. Nói một cách khác nơi đây không hề phù hợp với việc tụ tập bạn bè. Họ là idol nên cũng không muốn gây ồn ào gì, nhưng một đám thanh niên trẻ tuổi đi với nhau cũng không thể tránh khỏi những lúc cười hô hố, hay quá phấn khích mà đập bôm bốp vào vai thằng kế bên. Hơn nữa Hàn Quốc lớn thế này, Seoul lại không thiếu quán, thế nào mà họ lại gặp nhau ở nơi hẻo lánh thế này?

Đi cùng Nicholas là ba cậu bạn khác, trong đó đều là người Hanbin quen biết, nhưng Eunchan lại không hề. Hai người chỉ định chào hỏi qua loa rồi ai về bàn người nấy, chẳng ngờ trong đám có một cậu trai trẻ rất hâm mộ Hanbin, thấy anh liền mừng như bắt được vàng. Cậu nhỏ tính tình còn chưa chính chắn, có phần thiếu tinh tế nên không nhận ra thái độ "xua đuổi mãnh liệt" của Eunchan, đã vội nhờ nhân viên ghép bàn để họ ngồi cùng. Thực ra nhìn từ góc độ người ngoài, hai thằng còn trai chung nhóm vừa là anh em chung nhà, vừa là đồng nghiệp dính tới nhau từ sáng tới tối, thì 99% là tới ăn cơm uống rượu giải toả căng thẳng chứ có cái chuyện gì đâu mà tâm sự riêng. Thế nhưng cái chuyện của họ lại nằm ở 1% còn lại mà không ai biết kia, lại còn là 1% yêu đương thầm kín giữa hai người đàn ông, thì lại càng không ai ngờ tới, nên họ nhanh chóng đã bị chiếm dụng không gian lãng mạn còn sống chưa tới 10 phút này.

(Chanbin) Chuyện hẹn hòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ