"...... Ta đi gara thử lại một lần triệu hoán trận." Địch dã hướng sâm âu ngoại nói.
Địch dã một lần nữa trở lại ngầm gara, nơi này trên sàn nhà còn tàn lưu bột phấn trạng văn hiến, nửa căn tích trượng vẫn cứ lưu tại trên mặt đất.
Cũng không biết bột phấn trạng thánh di vật còn có thể hay không dùng...... Nếu có thể triệu hồi ra Medea nói hy vọng nàng không cần sinh khí.
Á loại chén Thánh trong chiến tranh được hoan nghênh nhất chính là Assassin, chính quy chén Thánh trong chiến tranh phổ biến cho rằng Saber mạnh nhất, mà Caster bởi vì đủ loại nguyên nhân tương đối nhược thế, theo lý mà nói hẳn là không có bao nhiêu người sẽ lựa chọn triệu hoán Caster......
Địch dã ở văn hiến bị phong hoá địa phương lại lần nữa vẽ triệu hoán trận, gỡ xuống tay phải bao tay cùng nhẫn, đem tích trượng làm chất xúc tác tiến hành ngâm xướng.
Theo quang mang chớp động, điềm xấu hơi thở dần dần từ triệu hoán trong trận xuất hiện.
Hắn cảm giác được tay phải mu bàn tay nóng lên, dự triệu chi ngân nhan sắc biến thâm, dần dần hình thành tam hoa lệnh chú, giống giao triền hải xà cùng xúc tua khắc ở mu bàn tay thượng.
Hắn cùng từ giả gian khế ước thành lập, nguyên bản liền vô pháp chứa đựng nhiều ít ma lực từ trong thân thể hắn chảy về phía từ giả, nhưng cũng may triệu hoán chính là Caster, ma háo rất ít thậm chí còn có thể ngược hướng bổ ma, đối thân thể phụ nhưng cũng không tính trọng.
Đáng tiếc, cũng không phải vị kia Cole cơ tư vương nữ Medea......
Địch dã ngẩng đầu, nhìn về phía quang mang bên trong từ giả ý đồ phân biệt này thân phận, nhưng là ở nhìn đến hắn gương mặt thật trong nháy mắt kia, hắn ngạc nhiên mà trợn to mắt, cảm giác bị bạo kích, quả thực muốn tim phổi sậu đình.
"Này, đây là...... Sao có thể!"
Hắn như thế nào sẽ triệu hồi ra người này...... Hoàn toàn vượt qua hắn đoán trước a! Này chén Thánh chiến tranh còn như thế nào đánh!
Địch dã cùng thật khó lấy tin tưởng, vô cùng khiếp sợ, hắn lập tức vươn tay phải hướng từ giả hạ lệnh.
"Ta lấy tam hoa lệnh chú tuyên bố, lập tức tự sát đi! Caster!"
Chương 63 ác linh quấn thân
Tối tăm ngầm gara nội, quang mang trung từ giả chậm rãi hiện lên thân hình.
Bất tường mà yêu dị ma tính hơi thở đại lượng dật tràn ra tới, từ giả thâm sắc trường áo choàng giống tông mao giống nhau cuồng loạn bay múa, cánh tay thượng quấn lấy đồng hồ quả quýt liên sụp đổ, ở địch dã tự sát mệnh lệnh dưới ầm ầm nổ mạnh.
Màu đỏ ánh lửa tức khắc bao phủ triệu hoán trận, màu xám khói thuốc súng cùng sương mù dày đặc tràn ngập toàn bộ ngầm gara.
Mới vừa thành lập không lâu khế ước tính cả tam cái lệnh chú cùng nhau biến mất, ma lực cũng không hề hướng từ giả phương hướng chảy ra ——
—— nhưng mà, khói thuốc súng trung lại truyền đến tuỳ tiện lại cuồng vọng tiếng cười.
"Hắc, hắc hắc, hắc hắc hắc hắc......" Mở ra hai tay từ giả ngồi dậy, cầm trong tay trường kéo đáp trên vai, "Chết không phải chung kết...... Chết không phải tiêu diệt......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Dị năng là tiết lão bản ta thành Port Mafia thủ lĩnh-Thiên Đường Chi Nhãn
ПриключенияThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Bungo Stray Dogs Ogino Kazuma được đến cường đại dị năng lực 【 ửng đỏ chi vương 】, ở cái này tự xưng M·afia thủ lĩnh hình người dị năng thành nhà hắn giáo mấ...