Bởi vậy, thần bí trên đảo cứu viện cùng điều tra công tác hắn liền không tính toán tham dự, này đó vẫn là giao cho Liên Hiệp Quốc cùng đáng tin cậy dân gian tổ chức tới làm tốt lắm, có Fukuchi Ochi, không điều thừa quá lang cùng Giorno ở, trừ bỏ thiên đường DIO liền không có gì có thể uy hiếp đến bọn họ.
Đến nỗi qua loa kết cục chén Thánh chiến tranh, Animus Fia trước khi chết cố ý đem người thắng ngụy trang thành Saber chính và phụ, tử vong Einzbern ở Frankenstein tự bạo bảo cụ hạ kỳ tích mà sống lại, chẳng qua hai bên đều lại chết ở thiên đường DIO trong tay, liền thi thể đều không biết tung tích.
Bất quá trước mắt tin người chết còn chưa truyền ra, đà tư cùng Fyodor có sung túc thời gian dời đi tài chính cũng lấy này làm mồi dẫn người thượng câu.
Một con bạch mao lão thử liền rất làm người đau đầu, hai chỉ bạch mao lão thử kia càng là làm người không được an bình, còn hảo hiện tại bản thể cùng dị năng thể lực chú ý đều tập trung ở mặt khác dị năng giả trên người, chưa cho địch dã tìm phiền toái.
Địch dã nhìn một bên trước máy tính hai đỉnh không có sai biệt màu trắng nhung mũ, cảm thấy giống như có điểm cảm giác quen thuộc. Lại nói tiếp, hắn có phải hay không quên mất thứ gì......
Bạch mao...... Bạch mao...... Địch dã nỗ lực hồi tưởng.
Đầu bạc sáp trạch ở nghiên cứu đà tư cung cấp thế thân sứ giả tư liệu, đầu bạc quả qua mấy giờ tiến đến một chuyến lại bị Edgar Allan Poe điện thoại vội vã mà kêu đi rồi, đầu bạc phổ kỳ ở địch á ca thế thân năng lực dưới tác dụng khôi phục hình người......
Địch dã đột nhiên từ trên ghế đứng lên.
"Rốt cuộc quyết định bắt đầu tiến hành dị năng dung hợp thí nghiệm sao?" Sáp trạch buông trong tay văn kiện hỏi.
"Không phải cái này, ta vừa rồi nhớ tới chính mình quên mất một chuyện lớn......" Địch dã vội vàng lấy qua cameras sử dụng 【 ẩn giả chi tím 】, "Xong rồi! Ta quên tìm phù phù!"
Sáp trạch mất đi hứng thú, một lần nữa cầm lấy văn kiện: "Ngươi dưỡng tiểu bạch cẩu?"
"Nó không nhỏ, cũng không phải cẩu, ta giống nhau đem nó đặt ở á trong không gian, nhưng là bị 【 màu họa tập 】 đánh mất," địch dã cầm đen như mực thất bại ảnh chụp, cảm giác trước mắt cũng là tối sầm, "Đi thần bí đảo phía trước đều mau trường đến lão hổ như vậy lớn, hiện tại nên không phải là biến thành Godzilla đổ bộ đi......"
"Là ngươi cùng ni cổ lai ở Phần Lan gặp được cái kia ' linh trưởng sát thủ ' sao?" Fyodor đem đôi mắt từ trên màn hình máy tính dời đi.
"Là nó, hiện tại 【 ẩn giả chi tím 】 vô pháp niệm viết ra phù phù phương vị......" Địch dã nói, "Muốn dựa nhân lực tìm kiếm nói rất khó, nhưng phóng mặc kệ chỉ sợ sẽ chế tạo ra một cái khủng bố quái vật."
Sáp trạch từ năng lực nơi phát ra góc độ đưa ra cái nhìn: "【 ẩn giả chi tím 】 nơi phát ra với kiều tư đạt huyết mạch, có phải hay không bản thể Joseph · kiều tư đạt ra cái gì vấn đề, dẫn tới thế thân phát huy thất thường?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Dị năng là tiết lão bản ta thành Port Mafia thủ lĩnh-Thiên Đường Chi Nhãn
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Bungo Stray Dogs Ogino Kazuma được đến cường đại dị năng lực 【 ửng đỏ chi vương 】, ở cái này tự xưng M·afia thủ lĩnh hình người dị năng thành nhà hắn giáo mấ...