[BL đồng nghiệp ] 《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) dị năng là tiết lão bản ta thành Yokohama thủ lĩnh 》 tác giả: Thiên đường chi mắt 【 kết thúc 】
Văn án
"Khai cục liền soán vị tiết người nam chủ, áp bức tiết lão bản người chung thành tiết lão bản."
Địch dã cùng thật được đến cường đại dị năng lực 【 ửng đỏ chi vương 】, ở cái này tự xưng nhiệt tình BOSS đà dứa sau lưng linh thành nhà hắn giáo mấy năm lúc sau, địch dã mới phát hiện chính mình dị năng lực là thủ lĩnh đặc công, có thể cướp lấy tử vong Mafia thủ lĩnh linh hồn cũng đem bọn họ biến thành chính mình hình người dị năng.
Vì thế ở phát hiện chân tướng kia một ngày, địch quả dại đoạn ngụy trang trước đại xác chết vùng dậy, đạp mới vừa soán vị bác sĩ chính mình làm lão bản.
Mà nhiệt tình lão bản, cảng Mafia trước đại, soán vị bác sĩ, GSS thủ lĩnh, cao lại hội thủ lĩnh, mimic thủ lĩnh, chết phòng chi chuột cơm nắm, nghêu sò các đại BOSS, người thành thật, if băng vải tinh (? )...... Toàn bộ trốn bất quá địch dã độc thủ.
Các vị lão bản áp bức lên căn bản không đau lòng!
Bộ hạ bát quái: "Nghe nói BOSS tại bên người dưỡng vài cái đồng tính tình nhân?"
Địch dã: "?"
Địch dã phủ nhận tam liền: "Ta không phải! Ta không có! Ngươi đừng nói bậy! Đó là ta hình người dị năng!"
cp quả quả li! Cốt truyện ma sửa! Thời gian tuyến hơi điều! Tu La tràng báo động trước!
-
Tag: Tổng mạn gia giáo ý nghĩ kỳ lạ văn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Địch dã cùng thật ┃ vai phụ: Văn hào, Kiều gia, trinh thám, thuỷ sản chờ
Một câu tóm tắt: Khai cục liền soán vị hay không lầm cái gì
Lập ý: Nhân loại tán ca là dũng khí tán ca!
Chương 1 khai cục soán vị
Sâm âu ngoại đôi tay bị khảo ở trên tường, gục đầu xuống phát ra hôm nay thứ mười hai thứ thở dài.
Gần ba cái giờ phía trước, hắn còn ngồi ở cảng Mafia thủ lĩnh trong văn phòng xử lý trước đại lễ tang công việc, nhưng mà liền ghế dựa cũng chưa che nhiệt, hắn đã bị vọt vào tới võ đấu phái hành động bộ đội khấu thượng một đống tội danh đánh vựng trói vào phòng thẩm vấn.
Còng tay độ cao phi thường vi diệu, làm hắn vừa lúc có thể dùng mũi chân đủ đến sàn nhà, nhưng là chỉ cần hơi chút tiết lực liền sẽ bị điếu khởi thủ đoạn, này đối tay dựa ăn cơm bác sĩ tới nói thật ra khó có thể tiếp thu, hắn chỉ phải tận lực điểm chân nhẫn nại chết lặng cảm.
Lấy sâm âu ngoại dị năng lực cùng đối cảng Mafia đại lâu hiểu biết tới nói, chạy thoát cũng không khó khăn, nhưng là hắn vẫn chưa hành động thiếu suy nghĩ, mà là trầm hạ tâm cẩn thận quan sát, ý đồ từ ngoài cửa trông coi đôi câu vài lời trung thu hoạch hữu hiệu tin tức, tự hỏi hay không còn có thể phiên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Dị năng là tiết lão bản ta thành Port Mafia thủ lĩnh-Thiên Đường Chi Nhãn
PertualanganThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Bungo Stray Dogs Ogino Kazuma được đến cường đại dị năng lực 【 ửng đỏ chi vương 】, ở cái này tự xưng M·afia thủ lĩnh hình người dị năng thành nhà hắn giáo mấ...