1 - 105

610 10 0
                                    

Thư danh: Thiếu soái vạn năng phu nhân [ kết thúc toàn bản ]

Tác giả: Lạnh lạc sênh

Thiếu soái vạn năng phu nhân nội dung giới thiệu vắn tắt......

Ở trong thế giới này, vì năng nguyên cùng sinh sản vấn đề, mọi người các thần kỳ chiêu.

Mỗ cường quốc lên mặt tú nhà mình bảo bối,"Muốn tưởng trở thành tối cường quốc, năng nguyên thạch cùng Kim Sư huyết thiếu một thứ cũng không được, đáng tiếc ta đều có."

Mỗ thứ quốc nguyên soái khinh thường,"Kia tính cái gì? Ta có năng nguyên thạch máy định vị, cũng có sống Kim Sư huyết, thư , có thể sinh oa ."

Người nào đó mặt lạnh lùng,"Phụ thân, đó là ta tức phụ nhi, không phải của ngươi."

Mỗ nguyên soái:"......"

Lập tức sửa lời nói:"Kia vài đều không tính gì, ta có con dâu, muốn gì có gì !"

Thiếu soái vạn năng phu nhân mấu chốt tự: Thiếu soái vạn năng phu nhân, lạnh lạc sênh, đại tai nạn, dị năng, tân thế giới, sủng văn

==================

☆, Chương 1:: Thiên tài tưởng lại đi

An Văn Tư tại vô tận nguyên thủy sâm lâm liều mạng chạy, hắn cảm giác hai chân đã thoát ly khống chế duệ thượng thân phát chân chạy như điên, hắn không nghĩ bị ăn luôn, kia chỉ ghê tởm quái vật, rất hắn mụ ghê tởm ! mắt thấy kia chỉ nhìn ra có ba mét cao quái vật liền muốn đuổi theo, hắn hai chân đột nhiên bị có sinh mệnh đằng thảo cuốn lấy , vô luận hắn như thế nào bỏ cũng không xong, không chỉ như thế, càn rỡ đằng thảo còn tưởng đến triền hắn hai tay ! An Văn Tư ánh mắt cấp đỏ lên, hắn cơ hồ có thể ngửi thấy quái vật trong lỗ mũi phun ra tanh hôi vị, hắn sử ra toàn lực, hung hăng một quyền chém ra đi......

Đau tiếng hô truyền đến, An Văn Tư kỳ quái, này quái vật còn có thể phát ra nhân loại thanh âm?

Theo sau tức giận mắng thanh nối gót tới.

"Ta thao ngươi đại gia An Văn Tư ! ngươi tái trang tử biệt trách ta lấy hết ngươi chụp lỏa chiếu ! thao a ! ta soái bạo mặt !"

An Văn Tư càng phát ra cảm giác kỳ quái, giãy dụa xốc lên trầm trọng mí mắt, kia quái vật cự mặt dần dần thu nhỏ lại, cùng một nhân loại mặt trùng hợp. Khi hắn thấy A Thụy Khắc che nửa bên mặt nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, nhất thời tỉnh táo lại ! nhất lăn lông lốc đứng lên, ánh mắt không quá thanh minh nhìn quét một vòng, lấy này kết cấu phán đoán, nơi này hẳn là bệnh viện.

Trong phòng trừ sắc mặt xanh mét A Thụy Khắc, liên đầu nhi cũng đến đây, hắn đang ôm cánh tay, hai chân phân khóa hai bên, rất giống mỗ bộ điện ảnh bên trong kẻ cơ bắp kinh điển động tác, hắn vốn là thân cao 1m9, người da trắng cùng hắc nhân hỗn huyết, hơn ba mươi tuổi, lại cao lại tráng, hướng nơi đó vừa đứng tựa như một bức tường.

Tạp Tư Lợi lại vẫn xuyên thực sạch sẽ, anh tuấn nhã nhặn, điển hình quý công tử hình tượng. Hắn xuất hiện ở trong này An Văn Tư một điểm không ngoài ý muốn, bình thường ra nhiệm vụ bọn họ liền cùng tin tức tổ hợp làm nhiều nhất, thân là tin tức tổ tổ trưởng Tạp Tư Lợi, tự nhiên cùng bọn họ quan hệ không sai, lần này ra chuyện lớn như vậy, hắn không đến mới kỳ quái.

Thiếu soái vạn năng phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ