thời điểm, vương cung tổ chức một hồi tiệc rượu, chủ yếu mục đích vì làm "Chính trị kết minh", các bộ cao tầng đều phải tham gia, tuổi trẻ công tử tiểu thư đương nhiên là như thế này trường hợp chất phụ gia, như vậy hảo trường hợp trừ chắp nối làm kết minh, khích lệ chính mình nhi tử nữ nhi đã là vương cung tiệc rượu thượng một đạo lượng lệ phong cảnh tuyến, liền tính thật sự không khoa, chúng ta khoa khoa phong cảnh vô hạn hảo điệt con dâu cũng được, một gia tộc tổng muốn có đem có thể lấy được ra tay nhân vật.
So không được thực lực, ta so ai nhi tử nhiều, so không được nhi tử nhiều, ta so nhi tử diện mạo, đỉnh soái tiểu hỏa, tổng có một khoản có thể ngăn chặn ngươi, lại không tốt, chúng ta so đấu vài lần ai nhi tử tình nhân nhiều cũng được, kia nhưng là nhi tử mị lực sở tại.
Như vậy tiệc rượu thường xuyên khai, thật sự không có ý tứ, thường thường kháp vô cùng tàn nhẫn liền tính Cách Lôi Đặc nguyên soái cùng Lôi Tì Ngũ Đức nguyên soái, trước kia Uy Nặc vẫn là người thường thời điểm, Lôi Tì Ngũ Đức nguyên soái thường xuyên cười nhạo Cách Lôi Đặc bạc mệnh, liên hậu đại cũng chỉ có như vậy một viên dòng độc đinh, vạn nhất ngày nào đó có hảo ngạt, kế tiếp không người a. Một phen cười nhạo sau, liền sẽ mang theo chính mình ba nhi tử nơi nơi chắp nối, làm kết minh, kính rượu kính rượu, nịnh hót nịnh hót.
Cách Lôi Đặc nguyên soái mỗi lần đều bị tức giận đến phế đau, nề hà Uy Nặc chán ghét nhất như vậy trường hợp, nhiều lần đều không đi, khiến lão cha một người đi đỉnh kia phân áp lực, Cách Lôi Đặc nguyên soái nghĩ đến liền tức giận đến nghiến răng, hận không thể trừu này hùng nhi tử nhất đốn mới nguôi giận.
Sau này Uy Nặc thành huyết độ tinh khiết cao tới 91% Kim Sư chiến sĩ, đưa tới một vòng nhân hâm mộ ghen tị hận. Cách Lôi Đặc nguyên soái cười ha hả cấp đến chúc nhân đáp lễ, kia gọi một trưởng mặt, không cần khoe khoang, tự nhiên có người khen hắn nhi tử hảo, nhìn một cái, khoe khoang có ích lợi gì, thứ tốt liền muốn để cho người khác khoa.
Lôi Tì Ngũ Đức nguyên soái cũng thực đỏ mắt, ám cũng cân nhắc động viên nhi tử đi thử xem, nhưng là, một nhi tử hảo văn không tốt võ, một nhi tử sợ chết không dám đi, một cái khác ngược lại là không chịu thua kém đi, lại liên kiểm tra sức khoẻ kia quan cũng qua không được liền mặt xám mày tro trở về, dù cho như vậy, Lôi Tì Ngũ Đức nguyên soái cũng không thể khiến Cách Lôi Đặc nguyên soái đánh hắn mặt. Bốn lần tản bất lương ngôn luận, nói cái gì hổ độc còn không thực tử, Cách Lôi Đặc vì chính mình thanh danh cư nhiên buộc nhi tử đi tham gia như vậy nguy hiểm thực nghiệm, này tâm địa ác độc, dụng tâm hiểm ác, nhất định tại mưu hoa gây rối chi sự đi lạp đi lạp.
Cách Lôi Đặc nguyên soái lại bị tức được giơ chân, Lôi Tì Ngũ Đức này ti bỉ tiểu nhân, nhi tử so bất quá, cư nhiên như vậy phỉ báng hắn !
Uy Nặc biến mất đoạn thời gian đó, cho nên người đều đối với bọn họ không ôm hi vọng , đều cho rằng không có khả năng sống trở lại, nhưng là Cách Lôi Đặc lại tin tưởng vững chắc chính mình nhi tử sẽ trở về. Mỗi phùng tiệc rượu, Lôi Tì Ngũ Đức đều phải đến "An ủi" Hắn một chút.
Mạc thương tâm , hài tử thiếu chính là này không tốt, vạn nhất có hảo ngạt liên ký thác cũng không có, ngươi muốn tưởng khai, lại không tốt ngươi đi nhận nuôi một đi? Bằng không, con ta nhân ngươi làm cha nuôi cũng được, tổng muốn có hi vọng không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu soái vạn năng phu nhân
AléatoireThiếu soái vạn năng phu nhân nội dung giới thiệu vắn tắt...... Ở trong thế giới này, vì năng nguyên cùng sinh sản vấn đề, mọi người các thần kỳ chiêu. Mỗ cường quốc lên mặt tú nhà mình bảo bối,“Muốn tưởng trở thành tối cường quốc, năng nguyên thạc...