106 - 182

145 3 1
                                    

Chương 106: Đông chết ta

An Văn Tư nhìn chằm chằm Uy Nặc băng lãnh mặt, hắn ánh mắt có loại nói không rõ cảm xúc, An Văn Tư không biết có phải hay không chính mình hiểu lầm, hắn cư nhiên cảm giác kia trong ánh mắt mang theo một chút bất đắc dĩ, đây là có chuyện gì? Hắn sẽ không là tại trong lúc vô ý dưới tình huống bị thương hắn đi?

Không có sẽ không ! An Văn Tư dùng lực lắc đầu, hắn cũng không phải chưa thế sự tiểu bằng hữu, như thế nào sẽ dễ dàng như vậy thụ thương? !

An Văn Tư một lần nữa nằm xuống, tiếp tục quay lưng lại hắn, phòng đột nhiên trở nên thực im lặng, ngoài cửa sổ phong hô hô thổi mạnh, quát được hắn có điểm tâm phiền ý loạn. Hắn phía trước còn chưa cảm giác cùng Uy Nặc như vậy một mình ở chung là như vậy xấu hổ sự, không nói lời nào không tốt, chủ động tìm đề tài nói càng là cảm giác kỳ quái. Thần kinh so cái gì đều thô An Văn Tư, cảm giác tự hỏi này đó thật sự rất hao tâm tốn sức , vì thế lắc đầu, mê đầu ngủ, hắn mới không nghĩ tưởng việc này đâu !

Có thể là vẫn đứng ở lưu kim thượng, ăn không ngon ngủ không tốt, liền tính lưu kim không gian rất lớn, sáu đại nam nhân đứng ở mặt trên một điểm cũng sẽ không cảm giác chen, hơn nữa mặt trên còn có ba trương sô pha, bọn họ cuối cùng sẽ có ba người có thể ngủ đến sô pha, sô pha tuy rằng không bằng giường ngủ mềm mại, nhưng tổng so ngủ ở nhung thảm thượng thoải mái, nhung thảm phía dưới dù sao cũng là lạnh như băng kim chúc.

Không biết ngủ đến lúc nào, An Văn Tư mơ mơ màng màng nghe được bên cạnh có động tĩnh, hắn giật giật, tưởng mở mắt ra xem xem, trên người đột nhiên bị áp một tầng này nọ, mềm mềm , rất dầy trọng. Hắn xoa xoa ánh mắt, muốn ngồi dậy, cánh tay vừa vươn ra ấm áp ổ chăn liền bị đông lạnh một cái giật mình.

-- hảo lãnh !

Uy Nặc nhanh chóng đem hắn vươn ra đến thủ nhét vào trong ổ chăn, bị bắt cánh tay trong nháy mắt An Văn Tư bị băng được thẳng đánh rùng mình, hắn bọc chăn ngồi dậy, ánh mắt còn mang theo không ngủ tỉnh mơ hồ, nhìn nhìn có chút hôn ám ngoài cửa sổ.

"Ta thao, cái gì tình huống? Như thế nào đột nhiên trở nên như thế lạnh ? !" Hắn hiện tại chỉ xuyên quần lót bọc ở trong chăn, cho dù cách như vậy hậu chăn bông vẫn là bị đông lạnh được thẳng run run.

An Văn Tư lúc này mới chú ý tới sớm đem chính mình khỏa thật sự kín Uy Nặc, hắn đem thật dày trang phục leo núi đều xuyên tại trên người, trên đầu mũ cũng bị lạp được càng thấp, đồng thời đem trang phục leo núi mũ cũng che tại trên đầu, liên thông khí thằng cũng cài lên . Hắn vừa đi trong tủ âm tường, đem có thể lật ra đến chăn đều ôm đi ra, ngay cả địa thượng nguyên bản bị ngại bẩn chăn cũng bị ôm đi lên, chỉ là mặt trên vỏ chăn bị lột , cứ như vậy tại An Văn Tư trên người áp tam giường chăn.

Uy Nặc nhanh chóng đội thật dày bao tay, ngồi ở trên mép giường, như là thực tùy ý thân thủ sờ sờ An Văn Tư hai má, An Văn Tư đã sớm bị này hoàn cảnh chấn hôn mê đầu, cũng vô lực tự hỏi Uy Nặc vừa sờ hắn mặt .

Như vậy khí hậu Uy Nặc đã kinh lịch qua một lần, cho nên lại đối mặt như vậy giá lạnh hắn đã có chuẩn bị tâm lý, thế nhưng An Văn Tư bọn họ không giống với, đối với như vậy khốc hàn rất có khả năng lần đầu tiên gặp, Uy Nặc thanh âm ôn nhu nói,"Ngươi đợi ở trong này, nơi nào cũng đừng đi, thời tiết hạ nhiệt độ , Tạ Lí Nhĩ bọn họ còn chưa trở về, nhiệt độ không khí còn tại hạ xuống, hiện tại đã hàng đến dưới 0 hai mươi độ , không biết còn có thể hàng tới trình độ nào, ta đi ra ngoài tìm bọn họ, ngươi một người đứng ở nơi này có thể chứ?"

Thiếu soái vạn năng phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ