183 - 227

60 1 0
                                    

Chương 183: Dị năng giả học viện

Dị năng giả học viện chân chính kiến giáo bất quá mấy tháng, tuy nói tai nạn phát sinh đã hơn hai năm, thế nhưng tại hai năm trước, gặp tai hoạ nan ảnh hưởng lớn nhất là động vật cùng thực vật, nhân loại nhận đến ảnh hưởng tương đối tiểu, nơi này "Tương đối nhỏ" Là chỉ không có giống động thực vật giống nhau thể tích sinh trưởng tốt mà biến dị. Nhân loại khi đó xuất hiện tối rõ rệt bệnh trạng chính là không thể thụ thai, anh nhi tử vong cùng mạc danh kỳ diệu nổ tan xác mà chết, ngược lại là không xuất hiện biến dị tình huống.

Đại hoàn cảnh cải biến, sinh tồn điều kiện càng ngày càng ác liệt, trước kia viện khoa học vì nhượng nhân loại biến cường, bởi vậy gien nghiên cứu vẫn không đoạn qua, lại cũng không phải cái gì phi thường sáng rọi sự, chung quy không có thiết thực nghiên cứu thành quả, có đôi khi cần thực nghiệm thể, như vậy sự tự nhiên không thể công khai, có chút lớn mật khoa học gia sớm bắt đầu vụng trộm động vật gien thử cùng nhân loại gien dung hợp, thành công phần trăm cao, hơn nữa bị dung hợp qua nhân loại trừ có được dung hợp động vật tập tính cũng không có ném nhân loại bản năng, đây là thực làm người ta vui sướng sự tình, nếu bài trừ chủ nghĩa nhân đạo mà nói.

Đương có một ngày bọn họ gặp được một tân giống loài thực nghiệm thể sau, bọn hắn phát hiện này giống loài gien cường đại, so sinh vật học gia cung cấp bất cứ gien đều phải cường đại, bọn họ điên cuồng mê luyến đối với như vậy giống loài nghiên cứu, trừ bỏ da thịt cùng cốt cách, này sinh vật sử dụng lớn nhất chính là nó máu. Loại này máu nếu là tại mẫu thể nội lưu động nó là phổ thông máu, một khi rời đi mẫu thể chảy ra bên ngoài cơ thể, liền sẽ biến thành một loại hủ thực tính phi thường cao cùng loại với axit một loại gì đó, này phát hiện cho khoa học gia một kinh hỉ lớn. Thông qua không ngừng nghiên cứu, bọn họ tự nhiên sẽ không quên nếm thử làm qua vô số lần thực nghiệm ---- gien dung hợp !

Tuy rằng thăm dò quá trình thực dài lâu thực khúc chiết, thế nhưng đệ nhất thông qua Kim Sư huyết gien cải tạo nhân xuất hiện khi, hắn đứng ở đám kia bị dùng các loại gien cải tạo đi ra cải tạo nhân trung, hắn tồn tại không thể nghi ngờ chính là Thượng Đế cùng nhỏ bé nhân loại, hắn quá cường , ở đây tất cả mọi người không phải đối thủ của hắn, tuy rằng hắn vừa "Sinh ra", đối ngoại đến bản năng còn không rất thuần thục, lại có thể thoải mái đánh biến cải tạo không người nào địch thủ, khi đó, hắn huyết độ tinh khiết chỉ có 40% mấy, như vậy thấp huyết độ tinh khiết, lại có như vậy cao công kích tính, chỉ biết hấp dẫn khoa học gia càng điên cuồng thăm dò, lúc này, theo tai nạn phát sinh cùng hoàn cảnh thay đổi, nhân loại cần cường giả.

Thẳng đến mấy tháng trước, nhân loại bắt đầu biến dị, nhóm người nào đó sẽ mạc danh kỳ diệu có được thần kỳ năng lực, không có nhân loại có thể can dự , hoàn toàn là tự nhiên hình thành năng lực giả.

Bọn họ thân phận cùng địa vị nháy mắt cao hơn người thường, nếu chạy nạn trong đám người có thể xuất hiện nhất lệ dị năng giả, như vậy bọn họ sống sót tỷ lệ cũng sẽ đề cao 20% đã ngoài. Tại vô tận tử vong tùy thời cùng với, đói khát, nguy hiểm, tuyệt vọng, đối mặt điên cuồng biến dị động, thực vật, nhân loại nhu cầu cấp bách cường giả xuất hiện, nhu cầu cấp bách cứu thế chủ, vì thế dị năng giả thành bọn họ cam chịu lãnh tụ, ỷ lại đối tượng, tại không có từ trước công nghệ cao có thể ỷ lại, trong chiến đấu, dựa vào được chính là cá thể cường đại.

Thiếu soái vạn năng phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ