haircut

342 29 0
                                    

idea: tóc của jake đã dài, heeseung ngỏ lời muốn cắt tóc cho jake. heeseung chưa từng cắt tóc cho kake bao giờ nên jake tò mò, để cho heeseung làm màu làm ơ trên đầu mình. cuối cùng cắt xong thì đầu jake trông như cái đống giẻ lau vì mấy đường cắt như rồng bay phượng múa của heeseung.

"anh ơi tóc em cũng dài rồi á.. cho em đi cắt nha?"

jaeyun bước ra từ nhà tắm, bới bới tóc của chính mình rồi đặt người ngồi xuống ghế sofa bên cạnh heeseung.

"anh thấy bình thường mà. để nguyên đi, xinh."

hắn đưa tay xoa xoa đầu jaeyun vài cái rồi đặt lên đỉnh đầu một nụ hôn.

"thôiii nhưng mà nó cứ che mắt em á."

"thế để mai anh cắt cho."

"... được không đó?"

"được, hồi đấy anh toàn cắt cho anh heedo mà. đẹp lắm yên tâm."

xạo quần đó, học kinh tế mà đòi cắt tóc.

"tin anh một lần nhá, anh mà cắt xấu là biết tay em."

"chắc chắn là phải tin rồi, tay nghề anh hơi đỉnh á nha."

"vâng, vào ăn cơm đi em đói rồi."

"ừm."

______

"... có chắc là được không á anh?"

em ngồi trên ghế, được hắn phủ lên người một chiếc áo choàng y chang như ngoài tiệm. tay hắn thì cầm kéo cắt tóc chuyên dụng cùng với tông đơ, trông có vẻ đầu tư xịn xò phết, chắc là ổn thôi.

"tin anh, được hết."

"vâng.."

xoẹt xoẹt

ý là... mình dừng lại giữa chừng được không ạ? em cũng hơi sợ rùi á.. tóc em có chút xíu mà hắn cắt sao mà rơi dưới đất cả đống vậy...

hắn cứ thế cầm tông đơ rồi lại cầm kéo sửa đi sửa lại, trông có vẻ chuyên nghiệp đấy, nhưng mà nói gì thì nói, giao đầu mình cho anh người yêu làm jaeyun cũng thấy hơi sợ sợ.

"anh ơi, xong chưa ạ?"

"ngồi ngoan nào, sắp xong rồi, đợi anh sửa lại một tí nữa là xong."

"vâng ạ."

hắn nói thế em cũng an tâm hơn chút, một chút thôi á nha, một chút xíu xiu xìu xịu.

...

"xong rồi đây. ờm.. nó hơi ngắn xíu nhưng mà mấy hôm nữa là dài ra liền à.."

ừ thì, hắn có lỡ tỉa đi tỉa lại hơi nhiều xíu, nhưng mà đợi vài hôm là lại dài ra ấy mà, chắc không sao đâu nhỉ..

"từ từ cái đã, chưa gì đã chạy đi rồi."

em vừa mới định đứng lên chạy vào nhà vệ sinh để soi gương thì bị hắn giữ lại. đúng là đồ em bé, chưa có phủi tóc xuống, cũng chưa có cởi áo choàng ra mà đã định chạy đi rồi.

hắn loay hoay phủi bớt tóc trên gáy em, cởi áo choàng ra để sang một bên rồi để em chạy vào trong soi gương.

...

"LEE HEESEUNG!! ANH BIẾN ĐẦU EM THÀNH CÁI GÌ VẬY HẢ?"

ờ, hắn cắt tóc của jaeyun thành nguyên cái đầu dừa luôn.

"... anh thấy nó cũng được mà, hơi ngắn xíu thôi.. anh lỡ tay tỉa hơi nhiều chút thôi mà, đợi hai ba ngày là nó đỡ ngay."

hắn cố bào chữa cho bản thân mình trong khi em nhỏ thì đang nổi cơn thịnh nộ trước cửa nhà vệ sinh.

"ngày mai em phải đi học đó.. nếu anh đã không làm được thì đừng có nhận, em ra ngoài tiệm cắt cho nhanh. tự nhiên múa máy làm cái gì rồi làm tóc em thành như thế này. em dỗi thật đấy!!"

đáng ra lúc nãy mà có cái gương thì em đã sớm ngăn hắn lại rồi, nhưng mà cắt tại nhà mà, ngồi ngay phòng khách thì lấy đâu ra gương. hết nói nổi thật sự, đúng là đồ lee heeseung đáng ghét!!

"noooo anh xin lỗi cún mà.. huhuhuhu anh chỉ lỡ tay xíu thôi, đừng giận anh mà.. anh bảo này, chỉ mấy ngày nữa thôi là nó dài ra ngay, em bé biết quy tắc 2 tuần không? mới cắt nó hơi ngắn ngắn xíu thui à, anh thấy em bé của anh vẫn xinh."

"xinh cái gì mà xinh. xấu hoắc!"

em nói vọng từ trong phòng ra, nơi có tên thợ cắt tóc rởm đang cố dỗ em ở ngoài cửa. thôi rồi, lee heeseung nay lại phải ngủ sofa thôi..

"huhu anh xin lỗi mà, cho anh vào đi.."

"KHÔNG!"

🫧
CHÚC MỪNG NĂM MỚI
ae đảng mì con năm mới vui vẻ, nhìu tìn, nhìu sức khoẻ nèeee
moazzz💗💗

heejake - panaceaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ