baby

503 35 7
                                    

"... mình đang ở dưới địa ngục hả? sao xung quanh nóng thế.."

jaeyun đang ngủ thì bị cảm giác nóng rực bao bọc xung quanh mình, em nói trong mơ màng, nghĩ rằng mình bị đày xuống địa ngục rồi. đúng là cún ngốc.

lờ mờ tỉnh dậy, thì ra là heeseung. người hắn nóng như cục than trên bếp lửa vậy á. chắc tại ngày hôm qua dầm mưa đi đón em đây, hôm qua trời mưa to lắm mà xe hắn lại đi bảo dưỡng, cuốc bộ đi đón em cùng với cái ô che mưa. thế quái nào mà trên đường về nhà hắn chả che cho mình gì cả, ngả hết ô về phía jaeyun, lúc đi về thì người ướt như chuột lột, bị ốm là đúng rồi còn gì nữa.

jaeyun ngồi dậy, chạy vào nhà tắm lấy một chậu nước nhỏ cùng với cái khăn mặt. xả nước ấm vào chậu rồi thấm ướt khăn đắp lên trán cho hắn.

"haizz.. mới có 5 giờ sáng, lại phải thức nữa rồi.."

em cứ ngồi bên cạnh giường ngắm hắn say ngủ, 5 phút là lại vắt khô chiếc khăn rồi thấm nước đắp lên trán hắn, cứ như vậy mà 30 phút trôi qua. em cún giờ buồn ngủ lắm rồi, ngáp ngắn ngáp dài mà cố gắng không cho bản thân mình ngủ. anh đang bị sốt mà? mình mà ngủ lỡ anh sốt cao hơn thì sao?

gà gật một lúc rồi cuối cùng cũng không chống đỡ nổi cơn buồn ngủ, đêm qua em thức tới 12 giờ soạn bài rồi mới đi ngủ, sáng nay 5 giờ lại dậy chăm hắn ốm. em cún gục ngay cạnh giường ngủ thiếp đi.

______

7:02

heeseung giờ mới lờ mờ tỉnh dậy, vừa mới mở mắt ra đã thấy có cún xinh gục đầu bên cạnh giường, bàn tay nhỏ thì nắm chặt lấy tay mình. dễ thương hết mức, thảo nào hắn cứ là mê mãi thôi.

"uii jaeyunie, sao lại ngủ ngồi dưới sàn thế? lên đây đi."

hắn lẽ động tay, xoa xoa mái tóc rối như tơ vò của jaeyun rồi hôn nhẹ lên trán em một cái. đúng là cún ngốc, có chăn ấm nệm êm không nằm, lại đi ngủ ngồi dưới đất, lỡ bị cảm thì sao?

"... anh dậy rồi à? có mệt không ạ?"

"anh không sao, em lên giường ngủ tiếp đi, còn sớm lắm."

"thôi ạ, em ra nấu cháo cho anh."

em mệt mỏi lết tấm thân mỏi nhừ vì phải cong lưng như con tôm suốt hơn hai tiếng đồng hồ liền ra ngoài cửa phòng. định chạy ra ngoài nấu cháo thì bị hắn ngăn cản.

"thôi thôi anh xin em, để anh làm cho. nấu nướng rồi lại bị thương như đợt trước thì anh vỡ tim mất."

trời ơi, hắn tự nhiên lại nhớ tới ngày kỉ niệm hôm trước. em trổ tài mát tơ chép nấu nguyên một bàn thức ăn thịnh soạn, tuy là ngon nhức cái nách, nhưng mà kết quả là tay em toàn là sẹo với sẹo. lần đó hắn đã đau lòng muốn chết luôn rồi, giờ lại để em vào bếp nữa chắc hắn ngưng tim thật mất.

"anh đang ốm mà.. đợt trước bị như thế em chừa rồi, từ nay hứa sẽ cẩn thận. để em nấu cho nha nha nha nha."

"anh nói không là không, ra ngoài ngồi đợi anh đánh răng xong rồi anh ra nấu cho. không quấy, anh thương."

hắn xoa xoa đầu jaeyun, hôn nhẹ lên môi em rồi đứng dậy đi vệ sinh cá nhân. nhưng mà dễ gì cái đồ em bé kia nghe lời, chỉ đợi hắn đi khỏi, em liền nhảy vào căn bếp quen thuộc. ừ thì, mấy cái này em cũng gà mờ lắm, có bao giờ nấu ăn đâu, cháo còn không biết nấu ấy chứ.

heejake - panaceaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ