Oneshot

944 68 4
                                    

Tác phẩm trước đó:

@_rmedacylithe3257

Tác phẩm sau:

@_rmedacylithe3257

ฅ^•ﻌ•^ฅ

Đó là một buổi tiệc khánh công vô cùng hoàn mỹ, vậy mà Lee Sanghyeok lại chỉ cảm thấy áp lực và ngột ngạt, hắn cảm thấy dường như cơ hội ăn mừng này không có quan hệ gì nhiều với bản thân, cứ quay cuồng trong mấy ý tưởng điên rồ của mình, hắn đã thực sự suy nghĩ ra mấy câu như "Mình là thứ dư thừa", việc này khiến hắn thực sự khó chịu kinh khủng, trong lòng như mọc ra một chiếc gai nhọn, cần thiết dùng thứ gì đó tới cắt bỏ, mà thứ duy nhất trong tầm tay cũng chỉ có mấy chai rượu trước mắt. Chúng chắc hẳn cũng có chút tác dụng, hắn nhìn chằm chằm vào chai rượu đã vơi một nửa, cồn khiến hắn có chút đờ đẫn, suy nghĩ chậm chạp. Bốn phía ồn ào nhốn nháo, nhưng chẳng khiến hắn thoải mái hơn chút nào. Lee Sanghyeok cúi đầu không nói, chỉ là đổ đầy ly của mình, ngửa đầu uống cạn.

Rốt cuộc, sau khi hắn đã lặp đi lặp lại nâng ly rót rượu, tay của hắn đã bị cản lại. Có người tới khuyên hắn đừng uống nữa, đã không còn sớm, cậu nên về phòng nghỉ ngơi một chút.

Hắn vâng lời, đứng dậy rời đi.

Trên đường về phòng, Lee Sanghyeok cảm giác như thể có một lực kéo vô hình đang lôi kéo dây thần kinh trong mạch não, kiểm soát suy nghĩ của mình. Hắn cho rằng đây chỉ là do đã uống quá nhiều rượu, nhưng có vẻ như không phải. Trong không khí quanh quẩn một mùi hương ngọt ngào, tựa như hương vị của một loại......kem? Mùi hương này dường như đã xoa dịu hắn nhưng đồng thời cũng làm hắn thấy bất an.

Lee Sanghyeok lắc đầu, chút ý thức mơ hồ còn sót lại kéo thân thể tê dại tiếp tục tiến về phía trước, hắn nghĩ, vào trong phòng rồi khóa của lại, đi tắm rồi ngủ cả đêm mà không bị ai làm phiền, ai kêu cũng không thể đánh thức hắn. Đúng là một kế hoạch hoàn hảo, hắn vừa đi vừa từ trong túi áo lấy ra chìa khóa phòng.

Nhưng mà Lee Sanghyeok lại gặp phải một chút phiền toái.

Tại căn phòng thứ ba từ cuối hành lang đếm ngược lên--trước của phòng hắn, có một người đang nằm đó. Cơ thể cậu nhỏ nhắn, mặt mày thanh tú còn mang theo chút non nớt, mới nhìn thoáng qua thì giống như một học sinh trung học, nhưng màu tóc lại là sắc đỏ chói mắt nổi bật. Cậu đang dựa vào tường, có người lại gần cũng không nhúc nhích, là ngủ rồi hay đã ngất xỉu? Cậu là ai? Vì sao lại ở ngay trước của phòng mình? Lee Sanghyeok ngồi xổm xuống, khép hờ đôi mắt quan sát chàng trai nhỏ trong chốc lát, bộ não chậm chạp vì cồn khiến hắn gặp chút khó khăn trong việc suy nghĩ, nhưng đây cũng chẳng phải chuyện gì quan trọng cần hắn phải để tâm, vì vậy hắn cứ thế mà đứng dậy đi thẳng vào trong phòng.

Mà hương vị ngọt ngào pha đôi chút béo ngậy ấy dường như không chỉ vương vấn quanh thân thể hắn thôi mà còn càng thêm ngang ngược mà quấn lấy Lee Sanghyeok, mềm mại mà mãnh liệt trêu đùa cảm xúc của hắn. Vì vậy mà Lee sanghyeok cảm thấy vô cùng lo lắng, đây là trải nghiệm mà từ trước đến nay hắn chưa từng gặp qua, cảm xúc bị ảnh hưởng bởi một mùi hương, hắn thừa nhận hương vị này rất hấp dẫn, ít nhất thì bản thân đã bị nó khiến cho rối bời. Lee Sanghyeok từ trước đến nay không phải một Alpha nhạy cảm, trên thực tế, hắn còn có một ít vấn đề, đã hơn 20 năm sinh hoạt thanh tâm quả dục, tất cả đều nhờ thể chất của bản thân ban tặng -- phản xạ với pheromone vô cùng chậm chạp. Hắn cũng không biết mùi hương này có thể tỏa ra từ một Omega hấp dẫn nào đó. Hắn chỉ biết, giờ phút này có một loại ý tưởng kỳ lạ bắt đầu nảy nở ở trong thâm tâm mình, sắp từ dưới lòng đất nứt kẽ bùng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 06:00  - Fakenut ] In Cold BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ