21-30

1.1K 53 10
                                    

Chương 21 021

Phù Liên Tuyết cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ đáp ứng làm Sở Chiếu Thu lưu lại uống chén nước lại đi.

Nàng ngồi ở một bên trên sô pha, nhìn Sở Chiếu Thu thong thả ung dung mà uống nước.

Sở Chiếu Thu cả người đều thực mỏi mệt, tựa như suốt đêm lúc sau lại một khắc không nghỉ mà giải quyết sự tình đi.

Rốt cuộc vẫn là thân thể phàm thai, này một hồi xuống dưới không mệt mới là lạ.

Phù Liên Tuyết hai tay hoàn ngực, hai chân giao điệp.

Nàng lưu nàng uống miếng nước, đại khái là sợ nàng tử lộ thượng, không có biện pháp thực hiện mượn vòng cổ khi hứa hẹn đi —— nàng không thể làm chính mình có hại.

Tiểu Thủy Quỷ cách khá xa xa, không có quấy rầy các nàng.

Nàng còn chưa đủ lợi hại, không giống Phù Liên Tuyết có thể trực diện bắt yêu sư, còn có thể đối bắt yêu sư nói “Lăn”.

Hơn nữa không khí có chút trầm mặc, nàng xem không hiểu, chỉ có thể tiếp tục cùng Bão Bão chơi.

Miêu miêu đáng yêu, miêu miêu hảo, nàng thích miêu miêu.

Sở Chiếu Thu uống lên mấy ngụm nước mới dừng lại, ánh mắt xẹt qua đang ở cùng Bão Bão chơi thiên chân Tiểu Thủy Quỷ.

Nàng tầm mắt chậm rãi chuyển hướng Phù Liên Tuyết.

“Về nàng, ngươi kế tiếp tính toán như thế nào làm?”

Phù Liên Tuyết thay đổi chỉ chân: “Cùng ngươi không quan hệ, không thể phụng cáo.”

Dự kiến trong vòng trả lời.

Sở Chiếu Thu cong cong môi, tâm tình thập phần bình thản.

Đi theo, nàng che miệng ngáp một cái, mệt nhọc.

Phù Liên Tuyết nhướng mày: “Sở thiếu gia chủ mệt mỏi a.”

Lại lấy khang làm điều nói: “Muốn tiếp tục cố lên nga, tưởng thành thần đương nhiên muốn vất vả một ít.”

Nàng nói xong lúc sau, Sở Chiếu Thu không có lập tức nói tiếp, mà là phủng ly nước ngồi ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.

Tưởng thành thần…… Nàng thật sự tưởng thành thần sao?

Vì cái gì?

Bởi vì mọi người như thế lựa chọn, cho nên nàng cũng nên từ đại lưu?

Sở Chiếu Thu nhìn ly nước trung thủy, đáy mắt hiện lên mấy phần mờ mịt.

Phù Liên Tuyết xem nàng không nói lời nào, hỏi một câu: “Như thế nào? Ngươi không nghĩ đương thần tiên?”

Sở Chiếu Thu nghe vậy, trầm mặc mà lắc lắc đầu.

Nàng không biết.

Phù Liên Tuyết lại cho rằng nàng là ở phủ định vấn đề này —— nàng tưởng, tự cổ chí kim vẫn luôn đều tưởng.

“Cũng đúng vậy,” Phù Liên Tuyết nói, “Ngươi không thành thần, vậy ngươi như thế nào gặp ngươi thích sư tỷ đâu?”

[BHTT] [QT] Ha, Báo Ứng! - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ