Chương 99 【 phiên ngoại · cổ đại if thời gian tuyến 】 ◇
Đạp tiên tông thiên huyền trưởng lão có hai vị thân truyền đệ tử.
Các nàng dung mạo mỹ lệ, thông tuệ hơn người, tu luyện khắc khổ, là thiên huyền trưởng lão chi kiêu ngạo, tất cả mọi người tin tưởng các nàng tương lai định có thể thoát thai hoán cốt, phi thăng thần phủ, vị liệt tiên ban.
Mà ở này giữa, tiểu đệ tử diệp Chiếu Thu ngày gần đây tổng bị yêu ma quấn thân.
Phù Liên Tuyết chính là cái kia yêu ma.
Là cái tiểu mị yêu.
Nàng mượn một lần chân uy lấy cớ như vậy quấn lên cái này Huyền môn đệ tử, mặt dày vô sỉ mà đi theo bên người nàng, ý xấu nhi mà nghĩ muốn người xấu gia đạo tâm.
Chính là diệp Chiếu Thu không mắc lừa, nàng luôn là không mắc lừa.
Phù Liên Tuyết ngẫu nhiên cảm thấy thất bại, nhưng cũng luôn là không buông tay.
Bất quá, diệp Chiếu Thu tuy rằng luôn là không mắc lừa, nhưng là đối nàng chịu đựng độ lại cũng cực kỳ cao.
Ít nhất nàng còn đem nàng mang về tông môn.
Ít nhất nàng đến bây giờ cũng chưa đuổi nàng đi.
Nàng đại để cũng đem này coi là trời xanh phái tới rèn luyện —— thành thần chi lộ vốn là khó khăn thật mạnh, tiểu mị yêu có lẽ chính là chín chín tám mươi mốt nạn một trong số đó.
Phù Liên Tuyết ngày thường đi theo Chiếu Thu đãi ở đạp tiên tung hỏi huyền phong thượng.
Diệp Chiếu Thu đơn trụ một gian, còn có cái tiểu viện.
Thầy trò ba người có từng người không gian, lẫn nhau không quấy rầy, thực an nhàn.
Bởi vậy Phù Liên Tuyết có thể thanh thản ổn định mà đãi ở diệp Chiếu Thu trong phòng muốn làm gì thì làm.
Nhưng nàng thích nhất vẫn là đi theo nàng xuống núi.
Hỏi huyền phong bên trong nhìn tới nhìn lui liền về điểm này ngoạn ý, nàng nhìn chán, hơn nữa diệp Chiếu Thu tham gia đệ tử hoạt động khi, nàng lại không thể đi theo.
Không thú vị, thật không thú vị.
Tối nay ánh trăng sáng trong, thanh phong lượn lờ, tiểu viện phá lệ thanh u.
Diệp Chiếu Thu ngồi xếp bằng ngồi ở trong viện tiểu trên giường đả tọa tu luyện.
Trong viện có một cây che trời che lấp mặt trời thụ, Phù Liên Tuyết kêu không lên tên của nó, chỉ biết nó hàng năm xanh đậm, tán cây khai triển, phòng nhỏ liền dừng ở nó mông ấm dưới.
Trên cây còn treo một cái bàn đu dây.
Thiên huyền trưởng lão thân thủ tu, hai vị đệ tử đều có —— chính hắn tiểu viện cũng có.
Phù Liên Tuyết ngồi ở bàn đu dây thượng, dựa vào lưng ghế, lắc qua lắc lại mà nhìn diệp Chiếu Thu.
Thanh lãnh lãnh ánh trăng dừng ở diệp Chiếu Thu trên người, ánh đến nàng màu da không rảnh, hình dáng mông lung mờ mịt, dường như tùy thời đều có thể đăng tiên mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ha, Báo Ứng! - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Ha, báo ứng! Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6175 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11334 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23128 Văn chương tích phân: 356,579,264 Thể loại truyện: Nguyên sa...