Chương 91 091 ◇
Lại là tân một ngày.
Sở Chiếu Thu cùng Phù Liên Tuyết tách ra ra cửa, một cái muốn đi bắt yêu hiệp hội, một cái muốn đi công tác.
Bão Bão như cũ lưu tại trong nhà đương giữ nhà tiểu miêu.
Ngầm bãi đỗ xe, Phù Liên Tuyết từ nhỏ trợ lý trong tay tiếp nhận nhiệt lấy thiết, quay đầu nhìn về phía Sở Chiếu Thu: “Ta đêm nay phỏng chừng lại muốn đã khuya mới về nhà.”
Sở Chiếu Thu gật đầu, ôn thanh dặn dò: “Trên đường chú ý an toàn.”
Phù Liên Tuyết tự nhiên mà đem trong tay đồ uống đưa đến miệng nàng biên, nhìn nàng uống một ngụm sau mới nói: “Ngươi cũng là.”
Hai người tay câu lấy tay, lưu luyến không rời.
Trình Hạm Khê đứng ở xa tiền thấy một màn này, không khỏi cảm thấy vui mừng an tâm.
Chỉ cần Phù Liên Tuyết cùng Sở Chiếu Thu hài hòa ở chung sẽ không động thủ, thế nào đều được.
Nàng cố ý đợi một hồi, sau đó cúi đầu xem đồng hồ, cuối cùng vẫn là nhịn không được đánh vỡ này phiến hồng nhạt phao phao: “Hảo hảo hai vị, luyến ái sự tình về sau có rất nhiều cơ hội nói hảo sao? Hiện tại trước lên xe công tác đi.”
Phù Liên Tuyết lập tức ôm lấy chính mình bạn gái: “Sở Chiếu Thu ngươi nếu muốn ta, biết không?”
Sở Chiếu Thu cười nói: “Ta đây từ hiện tại liền bắt đầu tưởng ngươi, có thể chứ?”
Phù Liên Tuyết vừa lòng gật đầu: “Có thể, vừa lúc ta phải đi rồi, ngươi liền từ giờ trở đi tưởng đi ~”
Sở Chiếu Thu trước mắt tình yêu mà hôn hôn nàng phát tùng: “Chúng ta đây buổi tối thấy.”
“Buổi tối thấy ~”
Vợ chồng son lưu luyến chia tay.
Phù Liên Tuyết rốt cuộc ngồi trên xe.
Các nàng xe cùng Sở Chiếu Thu xe ở tiểu khu cửa phân nói mà đi.
Phù Liên Tuyết chống cằm nhìn ngoài cửa sổ, nhìn theo bạn gái xe càng lúc càng xa.
Bởi vì tà môn Cơ Tòng Vân, nàng hiện tại càng thêm để bụng Sở Chiếu Thu, thời khắc chú ý an toàn của nàng.
“Hoàn hồn tỷ tỷ,” Trình Hạm Khê thanh âm từ bên cạnh truyền đến, “Người đã đi xa, nhìn không thấy.”
Phù Liên Tuyết điều chỉnh một chút dáng ngồi, tiếc hận nói: “Thật muốn đem nàng bỏ vào ta trong bao, đi nơi nào đều mang theo nàng, như vậy liền không cần lo lắng nàng sẽ bị đồ tồi bắt đi.”
Nàng ngày hôm qua là vừa khéo trở về mới ngăn cản Cơ Tòng Vân tiến thêm một bước nổi điên.
Nhưng nàng nào có biện pháp nhiều lần đều như vậy vừa khéo đâu?
Cơ Tòng Vân người này ở Châu thành một ngày, nàng liền một ngày không thể yên tâm.
Trình Hạm Khê thấy nàng cư nhiên thật sự đối bắt yêu thế gia thiếu gia chủ toát ra vẻ mặt lo lắng, không cấm cười nói: “Ngươi trước cố hảo chính ngươi hảo đi, nhân gia khẳng định có bản lĩnh bảo vệ tốt chính mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ha, Báo Ứng! - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
عاطفيةTác phẩm: Ha, báo ứng! Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6175 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11334 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 23128 Văn chương tích phân: 356,579,264 Thể loại truyện: Nguyên sa...