Bạn Cùng Lớp

1.4K 55 1
                                    

🔞CẢNH BÁO, FIC NÀY CÓ CHỨA YẾU TỐ 18+ NÊN AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ NEXT!🔞
⚠️FANFIC KHÔNG ÁP DỤNG VÀO NGƯỜI THẬT⚠️
___________________

Trong một góc của nhà vệ sinh trường nào đó, tiếng da thịt va chạm nhau cùng tiếng rên rỉ của một người con trai cứ phát ra đều đều.

"Ah...ha...ưm...tao...còn...phải quay...về..."

Người nọ vừa thúc vừa đáp lại người kia:

"Một chút nữa thôi..."

Sau câu nói ấy là những cú thúc ngày một nhanh, cuối cùng người nọ đã bắn ra.

"Ah~ Mày ra...ha...nhiều quá đó..."

Cả hai thở hổn hển rồi một lúc sau bước ra khỏi nhà vệ sinh như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hai người vừa làm những chuyện mờ ám trong nhà vệ sinh kia đó chính là Pond và Phuwin, cả hai là bạn cùng lớp với nhau. Phuwin là học bá nổi tiếng của trường, không những học giỏi mà em còn là thành viên xuất sắc nhất của đội bóng rổ đại diện cho trường. Còn về Pond, hắn cũng là học bá không kém cạnh gì Phuwin. Do là lúc nào cả hai cũng đi cùng nhau nên khi những người xung quanh nhìn vào ai cũng tưởng họ là người yêu.

Hôm nay cả hai có tiết học về giáo dục giới tính, giáo viên đang giảng bài về cách sử dụng bao cao su và các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục. Nhưng tâm trí Phuwin nào có để ý, cái em quan tâm nhất đó chính là khi nào được ra về để còn tiếp tục việc ám muội khi nãy cùng hắn. Nghĩ đến đó thôi mà cự vật của Phuwin đã có phản ứng, không xong rồi kiểu này chắc em đợi không nổi mất...

Tiếng chuông trường vừa vang lên báo hiệu giờ ra về đã đến, em hào hứng tung tăng chạy lại chỗ Pond:

"Nè Pond! Chúng ta về cùng nhau đi!"

Pond vốn dĩ định về chung với anh em chí cốt của mình, nhưng vì ánh mắt long lanh cùng cặp má mềm ửng hồng của em làm hắn không thể nào từ chối được.

"Ể...được thôi...mà không lẽ..."

Hắn phát giác ra được điều gì đó. Phuwin hiểu ý liền gật đầu nói:

"Ừ! Về nhà tao!"

Nói xong em còn bonus thêm cái nháy mắt khiến ai nhìn vào cũng đều bị hút hồn huống chi là Pond.

Khi về tới nhà, cả hai kéo nhau vô phòng của em để trò chuyện. Hôm nay bố mẹ Phuwin có công việc phải bay sang nước ngoài nên bây giờ chỉ có một mình em ở nhà. Nhờ Pond qua chơi mà em cảm thấy đỡ chán hơn đôi chút.

"Ê! Hồi nãy mày mượn đĩa phim khiêu dâm của thằng Joong đúng không?"

Phuwin vừa nói vừa lục lọi trong balo của hắn. Pond chưa kịp trả lời thì em đã tìm thấy nó:

"A! Đây rồi!"

Em cầm đĩa phim vờn qua vờn lại trước mặt hắn rồi nói thêm:

"Xem bây giờ luôn không?"

Pond lắc đầu tỏ vẻ khó hiểu đáp:

"Hả? Để làm gì chứ? Tao với mày...đã làm thật rồi còn gì!"

[PondPhuwin] One Shot The Series (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ