Giờ nghỉ trưa

279 20 4
                                    

Barcode chưa từng nghĩ mình sẽ ghét những lời khen cho đến khi Jeff liên tục khen ngợi cơ thể cậu xinh đẹp như thế nào với dấu vết của anh, về việc bên trong cậu khít đến mức khiến anh chỉ muốn đâm vào bên trong, ghét cả việc phải quỳ xuống để phục vụ nhu cầu của người đàn ông kia bằng miệng mình và nhận được 'phần thưởng' vì đã là một bé ngoan.

"Thật tiếc vì không thể cho em ăn no"- Ngón tay cái của Jeff xoa nhẹ lên gò má cậu, ánh mắt anh dán vào đôi môi đỏ mọng dính chút dịch trắng đục -"Cẩn thận nhé, em không muốn ai biết bí mật nhỏ của chúng ta đúng không"

Barcode khẽ gật đầu, trở lại vị trí ghế phụ, cởi cúc áo đồng phục và kéo quần xuống. Chuyện này đã diễn ra vài lần, Jeff sẽ tìm đến cậu vào giờ nghỉ trưa,không thường xuyên chỉ 2-3 lần trong một tháng, ít hơn so với tần suất cậu dành thời gian ở nhà riêng của người kia.

Jeff không mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho họ một vị trí thoải mái, anh hôn Barcode một cái vồ vập, mút đầu vú xinh xắn mặc kệ Barcode phàn nàn rằng nó sẽ sưng lên, cọ vào áo ba lỗ bên trong khiến cậu bé khó chịu.

Cho đến khi anh hôn, cắn yêu vào má đùi, Barcode biết Jeff sẽ thưởng thức cái lỗ đã được mở rộng của cậu một cách ngon lành. Sau lần đầu làm việc này, người lớn hơn nhận ra nếu anh mở rộng cho cậu họ sẽ hết thời gian trước khi tiến đến bước tiếp theo, vì vậy Jeff yêu cầu cậu bé tự mở rộng vào buổi sáng và anh sẽ làm phần còn lại vào buổi trưa.

"Hm...Mm..."

Barcode bịt miệng mình, họ không thật sự làm tình vào lúc này, thay vào đó là một vài hành vi tình dục khác mà cậu đánh giá cũng chả đỡ hơn là bao nhiêu.

"Lẽ ra tôi nên xin nghỉ cho em hôm nay"- Jeff bẩm lẩm, đẩy lưỡi vào bên trong và cảm nhận độ mềm mại của vách thịt xung quanh đang thít lại.

Barcode bật ra tiếng rên rỉ, dần trượt xuống khỏi cửa xe và hai chân gác lên vai người lớn hơn. Cậu luôn có cảm giác với Jeff, đó là lý do mà cơ thể cậu trở nên nhạy cảm mỗi khi anh chạm vào. Và Jeff biết rõ làm sao để biến cậu bé thành một con đĩ hứng tình, thậm chí khiến cậu bắn ra chỉ bằng việc mút núm vú và liếm cái lỗ dâm đãng bên dưới.

"Đừng vội thế chứ, hôm nay tôi có mang theo đồ chơi mới cho em"- Trước khi đạt đến cao trào, Jeff đột ngột dừng lại, xoay Barcode nằm xấp xuống và cắn lên trái đào chín mọng làm cậu bé ré lên.

"S-Sắp hết giờ rồi...Cháu còn phải vào lớp nữa"- Barcode cảm thấy may mắn vì không có ai ở khu đậu xe vào giờ này, dù vậy chỉ còn 20 phút nữa là tiết học buổi chiều bắt đầu và cậu thì không muốn trễ học hay ai đó phát hiện ra chuyện bất thường.

Jeff lờ đi những gì cậu vừa nói, gặm nhấm cái mông căng tròn của cậu bé cho đến khi Barcode bắt đầu giãy dụa.

"Hah ahhh...sâu ah..."

Người lớn hơn lập tức bật cười khi nhìn thấy phản ứng của cậu, Barcode không khác nào một con rối đứt giây, trượt dài trên ghế với đôi mắt đờ đẫn và cái miệng mở lớn rên rỉ ngắt quãng, nước bọt chảy khỏi khóe môi trong khi bị một cây hàng giả cắm vào mông.

[JeffBarcode] Our SinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ