Part[4]

28 4 0
                                    

Hôm sau,như mọi khi em đến công ty để nhận nhiệm vụ,vào phòng nhóm thì nhận được thông báo sẽ phải đi ra tỉnh Osaka để làm công tác,thu thập và ghi chép một số thông tin,làm xong thì có thể đi chơi ,hạn là 4 ngày.Hôm ấy những người sẽ đi là em,Kenjiro,Ushijima và một người khác đó là Tendou Satori.

Theo em biết thì hắn là sát thủ hạng S và là bạn của Ushijima.Hắn có mái tóc đỏ,hình như vuốt keo hay sao á,cũng cao hơi kì nhưng kĩ năng hắn tốt lắm ý.

Đang suy nghĩ thì Tendou bước vô:

Tendou:"hello,lâu rồi tôi không thấy có thành viên nữ tham gia nhỉ?thường thường tôi thấy ít thành viên nữ lắm mà?"

Y/n:"cái đó thì làm sao tôi biết được,bộ tôi không được tham gia hay gì?"

Tendou:"không,chẳng qua tôi nghĩ cô nhỏ con như thế mà vào thì sẽ không sống nổi mấy tháng thôii"

Y/n:"anh có sao không?người tôi như thế nào thì kệ tôi chứ?"

Lúc này,Kenjiro và Ushijima cũng tới rồi.Cả lũ thấy thế thì họp về nhà chuẩn bị đồ và book khách sạn,đương nhiên thì mình em một phòng,Kenjiro thì phòng đơn,Ushijima và Tendou phòng chung.

Vì tỉnh Osaka khá gần Tokyo nên chỉ cần đi xe ô tô một chút là tới,đến thì trời cũng đã hoàng hôn.Ai cũng về phòng tắm rửa rồi lại hẹn đi ăn tối,đồ ăn cũng ngon nên em ăn có chút nhiều nên khá no.

Ăn xong,em lên cơ sở của tổ chức ở Osaka ghi chép một chút rồi về khách sạn.Em vừa về đã nằm lên trên giường,chưa kịp thay đồ thì có tiếng chuông cửa,mở ra thì đó là Ushijima:

Ushijima:"em có cần gì không?anh đi mua cho..."

Y/n:"humm....,mua cho em mấy hộp sữa và mấy gói bimbim nhé"

Ushijima:"ừ,vậy thôi.Tí nữa anh mua xong thì anh qua đưa"

Y/n:"okay!"

Tối hôm ấy,em vừa cày phim vừa uống sữa vừa ăn bimbim,ngon nhức nách,đúng là đồ free có khác.Hôm sau, em đi ăn sáng cùng Tendou ,vì hai người kia đi từ sớm mà 7h em mới đi thì biết Tendou chưa đi nên rủ đi thêm cho đỡ buồn.

Tendou:"nè,cô ăn nhiều mà sao cô nhỏ thế?"-vừa ăn vừa nói

Y/n:"tôi chịu,ăn đi đừng nói nữa,sắp muộn rồi đấy."

Tới chỗ làm thì họp,rồi em soạn tài liệu đến trưa thì ăn luôn ở đấy,tối mới về khách sạn.Cứ thế ngày thứ 3 ở Osaka cả bốn đã làm việc xong,em vô phòng Tendou và Ushijima thì thấy luôn Kenjiro ,em nói luôn

Y/n:"ngày mai là ngày cuối cùng chúng ta ở đây và mai cũng không có việc nên chúng ta ra biển chơi nhé?!"

Kenjiro:"ừ,thế cũng được"

Ushijima:"cứ chốt thế đi"

Tendou:"ok!tôi cũng thích"

Nói xong em về phòng ngủ,hôm sau em dậy mặc cái váy hai dây, bện thêm tóc,mang theo một cái túi tone đựng đồ bơi và khăn,áo khoác,kem chống nắng,các thứ....

Em ra ngoài gõ cửa phòng của Ushijima và Tendou thì chỉ có Ushijima đã dậy,em vô phòng nhảy ào lên người Tendou khiến anh ta phải ngủ dậy,ai ngờ anh ta lấy cái chăn cuốn người em lại khiến em không động đậy được

Tendou:"hahahah,dám úp sọt ai hả cái con Y/n kia,người thì đã nhỏ còn ra dẻ"

Y/n:"aaaaa,thằng chó Tendou thả bà raaa"

Kenjiro:"mới sáng mà làm cái gì ồn ào thế?-Kenjiro bước vô"

Y/n:"huhuuhu,Kenjiro ơi cứu,ông già này bắt nạt tôi huhhuu"

Kenjiro:"cho dừa,ai bảo trêu ổng làm gì?"

Y/n:"huhuuhu,Ushijima ơi cứu em"

Ushijima cũng giúp bạn ra khỏi cái chăn,bạn liền tức tốc túm tóc Tendou gõ mấy cái vào

Tendou:"A!A!đừng mà,đau"

Y/n:"dám bắt nạt ta hả"

Gõ mấy cái thì em cũng tha,nhìn lại thì rất ít khi Tendou để tóc bình thường nhỉ?nhìn cũng được đấy chứ?

Tendou:"sao cô nương?bộ mê nhắn sắc này rồi à?"

Y/n:"Cút!"

___________

Đến chiều thì cả lũ bắt xe ra biển,bầu trời thì xanh ngát,gió khá mát mẻ.Cát vàng ươm,nước biển thì trong veo,làm em thích thú vô cùng.Em cùng Ushijima chọn chỗ ngồi rồi gọi thêm chút đồ ăn lót dạ rồi xuống chơi.

Chọn được chỗ ưng thì cũng để đồ ở đó,em thì gọi chút đồ ăn,bà người kia thì đi thấy đồ bơi rồi.Đang nhâm nhi đồ ăn thì ba người đó quá lại,cơ thể thì cường tráng cục nào ra cục nấy làm em nuốt nước bọt quá trời

Tendou:"sao?sợ tôi đẹ ra đù cô hay gì~?"

Y/n:"khùng hả?"

Em cũng vô thay đồ,em mặc bộ đồ bơi dù không hở lắm nhưng cũng được,mày cũng quấn thêm cái khăn tắm lên

Ba người kia nhìn em cũng ngơ ra một lúc,nói:

Tendou:"cô...lép thật đấy"

Y/n:"muốn chế.t hả?!"

Em nhảy vồ lên Tendou rồi gặm đầu anh ta

Tendou:"A!A!,thả ra đi..,xin lỗi" mà,huhuhu

Y/n:"hứ,cho chừa"

Kenjiro:"cô là ác quỷ hả?..."

Y/n:"xin lỗi,tôi là người,hơn thằng đầu đỏ kia là được"

Ushijima:"thôi,xuống biển chơi đi...."

Cả bốn đứa cũng lật đật đi thuê phao bơi xong rồi thì xuống biển.Em thì ngồi trên phao còn Tendou đẩy phao hộ em,lúc sau em nhảy ra khỏi phao thì nước đã qua đầu em,em giãy giụa tìm phao giữ lấy thì Kenjiro giúp em bám vào phao.

Em quên mất là em rất thấp,mà mấy còn người này còn ra chỗ sâu nữa,hại em uống hơi nhiều nước biển

Y/n:"a,khụ,khụ..."

Tendou:"cho dừa,đã lùn rồi còn xuống,hahahah"

Chơi đến chiều muộn thì cũng lên bờ nghỉ ngơi,gọi món ăn cho lấy sức rồi về khách sạn ngủ, mai còn về Tokyo

Về khách sạn thì em ngủ luôn,không quan tâm cái gì khác.

Sát thủ[Ushijima x y/n]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ