Kabado akong napahawak sa braso ni kuya habang sya ay nakayakap sa akin..
" imissyouuu sweet heart " ang lambing ng boses nya
" k-kuya.. " bakit ba ako nauutal sht.
" don't you miss me? " malambing pa din ang boses nya, he hold my chin at tumitig sa akin
" imissyoutoo k-kuya " sambit ko lang, he smiled
Sht bakit ang ganda ng ngiti nya?!! hoyy kai bakit ka ganyan!!
" good night sweetheart " sambit nya at hinalikan ako sa noo.
Saka umalis sa harapan ko, bigla akong natigilan..
d-did he kiss my forehead??
Hindi ko malaman ang gagawin at dali daling umakyat papunta sa kuwarto ko at agad ko din inilock.
Halos madaling araw ay gising pa din ako hindi ako makatulog sa halik ni kuya sa noo ko. Bakit naman kasi ganoon. AHHHHHH!!
..
Kinabukasan nagising ako dahil may tumatama na sinag ng araw sa aking mukha, teka bakit bukas ang balcony ko?
Napabangon ako at nagkukusot ng mata, tumayo ako saka inayos ang kama ko, at sinarado ang balcony.
Napainat ako, dumiretso sa cr at nanalamin, grabe talaga hindi ako pinatulog ng maayos sa paghalik ni kuya sa noo ko, para kasing may something, aissh.
Kinuha ko na lang ang bathrobe ko at towel saka pumasok sa bathroom.
I took a shower at nag morning routine din na palagi kong ginagawa after kong maligo, nagsuot ako ng bathrobe at lumabas na. At halos mapatalon ako ng makita ko si kuya na nakaupo sa may kama ko.
Napatingin naman sya sabay iwas ng tingin
" u-uh what are you doing here kuya? " napaiwas ako ng tingin at hndi makaalis sa aking kinatatayuan ko.
" magbihis ka muna then we'll talk later nakahanda na din ang breakfast " he said at tumayo saka lumabas ng kuwarto ko, napahawak naman ako sa dibdib sa sobrang kaba akala ko naman kung ano na.
Akmang isasara ko na ang pinto ng pumasok ulit si kuya at isinandal ako sa pintuan sabay na hinalikan ako sa labi, he kiss me like there's no tomorrow, naramdaman ko na naglalakbay ang kamay nya sa katawan ko kaya di ko maiwasan ang mapaungol..
Dapat ay tinutulak ko sya pero bakit ganito?
Bakit hindi ko sya magawang itulak kahit alam kong mali toh.
Itinigil nya ang paghalik at napabuntong hininga saka ako tiningnan ng diretso sa mga mata
" magbihis kana " saad lang nya, ako naman ay napatango lang at hindi makapagsalita.
Papasok pasok sya sa kuwarto at hahalikan ako tas sya pa ang galit, tf?
Pagkaalis nya at agad ko nang isinara ang pinto sabay lock. Napahawak sa aking dibdib, what just happened??
h-hindi ko man lang sya itinulak sa paghalik sa akin, bakit ako hinalikan ni kuya???
Pagkatapos ko magbihis ay bumaba na ako, at dumiretso sa dining area, at nandon si kuya na may ginagawa sa loptop nya.
Napatingin sya sa akin
" good thing your here, let's have breakfast first " tumango lang ako at nagsimula na kaming kumain
Wala kaming imik pareho, may gusto akong sabihin pero hindi ko maibuka ang bibig ko.
" I know you want to say something " aniya nya na hindi ko namamalayan na nakatingin na pala sya sa akin
" u-uh nothing, just.. malelate nako " sabi ko lamang at kinuha ang bag sa aking tabi
" I thought you had no plans today? " he asked, palihim akong napakagat ng labi
" n- nag text sa akin ang mga kaibigan ko.. may kailangan lang asikasuhin. " sambit ko, hindi ako makatingin sa kanya ngunit alam kong nakatingin pa din sya sa akin.
" really? ayaw mo ba na mag usap muna tayo? " sabi nya
" nag uusap na tayo kuya " sagot ko, he sighs
" I mean I want to talk to you.. "
" anong kailangan pag usapan? " tanong ko naman
" about my permanent stay here " sambit nya, napatango tango ako
" oh, then? "
" sumunod ka sa library room, doon tayo mag uusap. " sabi lang nya, napakunot lang ko ng noo at tinapos ang pagkain.
YOU ARE READING
Brother's In Bed (BL Fanfiction)
Fanfictionhe's my brother, pero hindi ko akalain na adopted brother lang pala ako, at mas lalong hindi ko akalain na gusto niya ako. He's fucking inlove and possessive to me? what should I do?