-Gyuseok- (Smut) fitirepA

269 13 4
                                    

TG: i.r.r.l.y ( ko tiết lộ?)
Chú thích: Aperitif /äˌperəˈtif/
Danh từ
Một loại rượu dùng trước khi bắt đầu ăn để tăng thêm khẩu vị; một món khai vị

Kim Mingyu/Lee Seokmin | DK
Dream SexPlot What Plo DKCunnilingusVaginal SexVaginal FingeringNipple Kim Mingyu
Bottom Lee Seokmin | DKFluff and Smut
*DK Chuyển giới? / Gyu chiếm hữu
Giấc mơ









Lạnh lẽo và tăm tối.

Một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng Seokmin, em kìm nén cơn run rẩy và bắt đầu nhìn ngó xung quanh, nheo mắt để cố nhìn được dù chỉ là ít ỏi của em đang ở. Một tia sáng chiếu xuống người em, và khi Seokmin nghiêng đầu, em chợt nhận ra rằng em đã không còn ở trong phòng ngủ của em và Mingyu nữa - nơi mà em được bao bọc trong vòng tay ấm áp và an toàn của Mingyu - thay vào đó, Seokmin lại thấy bản thân đang bị xích vào một bàn phẫu thuật nhỏ trong trạng thái không chút mảnh vải che thân.

Cổ tay và mắt cá chân của Seokmin bị trói chặt bởi đai da để ngăn cho em khỏi di chuyển lung tung, và khi Seokmin cố gắng hết sức để vùng vẫy thì em chỉ nhận lại được cơn đau nhói ở hai bên cổ tay. Sự thật rằng em đang bị giam giữ trong khi mình không hề có chút ký ức nào về lí do em ở đây khiến Seokmin chìm trong sợ hãi.





Nỗi sợ ăn sâu vào da, nằm ở bên trong lồng ngực Seokmin khi em cảm nhận được từng nhịp đập mạnh mẽ đang bắt đầu chạy đua với mỗi giây trôi qua. Những cơn da gà nổi lên khắp người em khi bị phơi bày hoàn toàn và còn từ cả cảm giác kỳ dị như có ai đó đang quan sát em.

Bản năng của Seokmin dấy lên từng hồi chuông cảnh báo về một mối nguy hiểm cận kề, và từng sợi lông trên người em kêu gào nài nỉ em hãy mau rời đi, trốn khỏi nơi này trước khi quá trễ-

Một tiếng động kéo em khỏi dòng suy nghĩ, đôi tai thỏ trắng mềm mại giật nảy lên trước âm thanh đó, Seokmin quay đầu nhìn về hướng mà tiếng động vừa phát ra. Xuyên qua cửa phòng giam, một thân hình cao lớn đang đứng nhìn em, và Seokmin đã kịp thời ngăn lại tiếng thét suýt chút nữa thì thoát ra khỏi miệng.

Gã đàn ông lạ mặc áo khoác phòng thí nghiệm và mang găng tay cao su đen. Một phần gương mặt gã bị giấu đi dưới lớp khẩu trang y tế, nhưng Seokmin không cần phải thấy hết khuôn mặt ấy cũng biết được đằng sau lớp khẩu trang kia là một nụ cười điên rồ treo trên khoé môi. Em có thể thấy rõ điều đó qua những đường nét trên phần khuôn mặt lộ ra của gã, có một tia si mê đằng sau đôi mắt đó, cứ như thể gã đang chực chờ để được chạm tay vào âu yếm cơ thể Seokmin.





"Em đã sẵn sàng để được kiểm tra chưa nào, bé thỏ con?" Gã vừa nghiêng đầu vừa hỏi, giọng nói tràn đầy thích thú khi gã bắt đầu lia tầm mắt thèm khát dò xét mọi ngõ ngách trên người Seokmin.



Gã không đợi câu trả lời của em mà đặt một tay lên eo Seokmin, tay còn lại thì chậm rãi chơi đùa với một bên tai của em.



Hơi thở em nghẹn lại, cả cơ thể căng cứng trước cái chạm đột ngột, Seokmin cảm nhận rõ được những ngón tay gã đang trêu đùa làn da nhạy cảm của em.


Bàn tay trên eo Seokmin bắt đầu di chuyển tới ngực, gã dùng ngón tay cái day nhẹ đầu ti hồng, khiến em không khỏi thốt ra một tiếng rên rỉ.







FANART, FANFIC, PIC Tự Dịch + 🌚🔞 + 🥰💖 KPOP Ships*Gồm BTS, Skz, Svt...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ