*Chú ý:
-Tui có thể ghi sai chính tả hoặc thiếu từ, từ bị lập lại thì mong mấy bồ thông cảm.
-tui viết văn rất dở nên đừng trách tui :3
-Truyện có chút chỉnh sửa tí nha
*Có thêm một chi tiết nữa:
[...] đây là âm thanh thông báo của hệ thống.
-Chúc mấy bồ đọc truyện zui vẻ.
-----------------------------------------------------------Chương 1: Thế giới tu luyện giả tưởng
[Chúng ta đã đến được thế giới 19354, bắt đầu quá trình tái tạo lại khuôn mặt và các yếu tố tiêu cực trong cơ thể của Sở Minh Thanh nguyên bản đã bị loại bỏ.]
"Nhìn ngươi đi, bây giờ chúng ta phải giải quyết cái này. Chuyện gì sẽ xảy ra khi anh ta khiếu nại với Tiên Quân?
"Ngày nào cũng vậy, mặc dù Tiên Quân rất chu đáo và lịch sự nhưng giờ Tiên Quân thậm chí còn không để ý đến anh ta, chưa kể rằng sau vụ bê bối đó, Tiên Quân càng trở nên thờ ơ với anh ta. Tôi nghĩ sẽ không lâu nữa anh ta sẽ như vậy đuổi khỏi môn Phái."
Trong một khu rừng hẻo lánh của Thanh Vân Giáo, có hai thanh niên mặc trang phục giống nhau đang lẩm bẩm điều gì đó với người đàn ông bất tỉnh trên mặt đất. Họ tỏ ra không vui, sau khi bàn bạc hồi lâu, dường như họ không có ý định quan tâm đến sự sống chết của người đàn ông đang nằm trên mặt đất kia.
"Đúng vậy, dù sao Thanh Vân Tông chúng ta trân trọng danh tiếng, nếu chuyện này xảy ra, hắn có lẽ sẽ không thể ở lại tông môn nữa.
"Ở hắn! Tên tiểu nha đầu này bị làm sao vậy? Trình độ tu luyện của hắn chỉ ở mức tầm thường, trong công việc cũng không trong sạch, vậy mà lại đối với sư phụ lại có ý nghĩ bẩn thỉu như vậy! Bây giờ Hàn Thanh Phong của chúng ta đã trở thành trò cười lớn trong môn phái!
Người đàn ông nói với giọng điệu đầy phẫn uất và có chút ghen tị.
"Thôi đừng nói nữa, đi uống một ly đi. Hôm nay ta vừa lấy được một bình rượu ngon từ đệ tử Linh Dược Phong bên cạnh..."
Hai người nói thêm vài câu nữa rồi cùng nhau rời đi, giờ ở đó chỉ còn lại người đàn ông nằm một mình trên bãi cỏ.
Thanh Minh vừa đến thế giới này không bao lâu, đã nghe thấy bên tai vang lên tiếng bàn tán ồn ào, đầu vẫn đau nhức dữ dội, hắn cảm thấy có chút chóng mặt nên chỉ đơn giản nằm trên mặt đất giả chết, một lúc lâu khi hai người kia đi, hắn mới từ từ mở mắt. Hệ thống xuất hiện bắt đầu giải thích thông tin từ hệ thống về thế giới này.
Tấm bảng xanh Thanh Minh từng thấy trước xuất hiện.
Hệ thống nói đây là thế giới này được gọi là một thế giới tu luyện giả tưởng, nó có phần giống với thế giới của hắn nhưng đồng thời không.
"Ký chủ, vì đây là thế giới đầu tiên của bạn nên tôi đã chọn cho bạn thế giới với mức độ dễ, chỉ cần bạn hoàn thành xong nhiệm vụ là được rồi"
"Và diện mạo của ký chủ vẫn được dữ nguyên"
"A! Với lại, vì đây là mức độ dễ nên bạn không nhất thiết phải đóng vai tính cách nhân vật quá nhiều đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Du hành nhanh} Hoa mận đi các thế giới
FanfictionChiến tranh đã kết thúc, trận chiến với Ma giáo đã đi tới hồi kết. Hoa Sơn kiếm hiệp, tổng sư của thiên hữu minh đã chặt đầu Thiên Ma đang trong tình trạng thoi thóp. Cậu đã nhìn thấy một hệ thống tự xưng là 16 nói rằng sẽ giúp cậu sống lại và quay...