Lưu ý:
-Trong bài viết có thể bị sai chính tả, thiếu từ hoặc từ sẽ bị lập lại.
-Sẽ có nhưng đoạn đọc sẽ khó hỉu.
-Tui viết văn khá dở mong mấy bồ thông cảm cho.*Chúc mấy bồ đọc vui vẻ
-----------------------------------------------------------"Tôi hiểu rồi! Đúng như mong đợi từ một người kí chủ tuyệt vời! Vậy thì kí chủ dự định làm gì? "
Hệ thống tiếp nhận Thanh Minh nghĩ nghĩ, dùng mật mã biến mắt nó thành ngôi sao biểu tượng cảm xúc, kí chủ thật lợi hại!
"Đương nhiên..."
Thanh Minh nheo mắt, nhìn về phía linh tuyền cách đó không xa.
"Chúng ta trước tiên phải lấp đầy bụng cái đã!"
Nói xong, hắn xắn quần lên, vận nội công lao vào, hành động có vẻ giống như một loại động vật săn mồi xinh đẹp nào đó nhìn thấy một con cá.
"?...? ?...! Wow, kí chủ, bạn thực sự đói rồi!"
Hệ thống đã nhìn thấu được bản tính thích ăn uống của Thanh Minh.
Thanh Minh lúc này không quan tâm đến điều này, đôi mắt anh mở to khi nhìn thấy con cá tâm linh to lớn và thoải mái bơi lội tự do trong dòng suối tâm linh.
Có lẽ bọn họ không ngờ có người lại lãng phí như vậy, muốn bắt ăn thịt, thậm chí còn tò mò bơi vào giữa hai chân Thanh Minh để kiểm tra, không chút đề phòng.
Trong đại sảnh lông mày của Tiên nhân cử động, trong đôi mắt vàng nhạt hiện lên một tia nghi ngờ.
Đây có phải là... câu cá?
Thanh Minh không ngờ rằng cá ở Lăng Tuyền lại xảo quyệt và linh hoạt như vậy, mỗi lần hắn vồ tới gần trong tầm tay, cá sẽ di chuyển nhanh hơn thỏ.
Lần này tôi đã thất bại vài lần và tôi đã kiệt sức.
'Cái thân thể yếu đuối này.'
"Ký chủ, thao tác của bạn thực sự rất hay!"
Hệ thống chân thành thở dài.
Thanh Minh kiêu ngạo tự biện hộ: "Con cá này nhất định đã hấp thu linh khí của dòng suối linh hồn này! Nó khó bắt hơn nhiều so với cá bình thường!"
'Hừ!'
Như thể xấu hổ, làn da trắng như ngọc của hắn lúc này thực sự nổi lên. Với một vệt đỏ mỏng, ngay cả đôi mắt hồng nậm vốn hiếm khi biểu hiện tâm trạng thất thường cũng trở nên dao động, rất cảm động.
Hệ thống kinh ngạc, đây là lần đầu tiên nhìn thấy toàn năng kí chủ trong tình trạng đau khổ như vậy, hắn lại lần nữa cảm thán kí chủ xinh đẹp như vậy, tự nhiên cảnh tượng này bị con chim trắng trên ngọn cây cách đó không xa bắt được.
Tôi nhìn thấy một nụ cười lấp lánh trong đôi mắt vàng của nó.
Tiên nhân gõ nhẹ đầu ngón tay lên bàn.
Thanh Minh đang ngồi ủ rũ, có chút khó chịu trong lòng bên dòng suối ngâm mình thì nhìn thấy một con cá thần linh mập mạp đột nhiên nhảy lên khỏi mặt nước, đáp xuống đất bên cạnh Thanh Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Du hành nhanh} Hoa mận đi các thế giới
FanficChiến tranh đã kết thúc, trận chiến với Ma giáo đã đi tới hồi kết. Hoa Sơn kiếm hiệp, tổng sư của thiên hữu minh đã chặt đầu Thiên Ma đang trong tình trạng thoi thóp. Cậu đã nhìn thấy một hệ thống tự xưng là 16 nói rằng sẽ giúp cậu sống lại và quay...