4. [R18] Itoshi Rin: Mập mờ

3.5K 134 8
                                    

TẤT CẢ NHỮNG HÀNH VI TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ TƯỞNG TƯỢNG, MÌNH KHÔNG CỔ XÚY MỌI NGƯỜI LÀM THEO Ạ!

_____________________________

Cái gì của mình thì vẫn là của mình.

Không phải của mình thì mình cướp.

Itoshi Rin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Itoshi Rin

Warning : H

_____________________

Kể từ lúc em mới bước chân vào năm nhất cao trung, em đã vướng phải một mối quan hệ không tên chẳng hề chính đáng một chút nào cả.

Em và người bạn cùng lớp của mình - Itoshi Rin đang trong một mối quan hệ mập mờ.

Vốn dĩ lúc đầu em cũng chỉ muốn làm quen với Rin tại anh ngồi ngay cạnh mình thôi. vừa lúc đó em cũng đang chán nên bắt chuyện với anh, vậy mà Rin lại tỏ ra chán ghét, thậm chí còn kêu em hời hợt và nhàm chán khiến em đơ ngay tại chỗ.

Vậy nên em đã mò ra được facebook của Rin rồi thẳng tay block không chút thương tiếc, em cũng đã xin cô chủ nhiệm đổi chỗ mới nhưng cô lại không cho, vì vậy em mới cắn răng chịu đựng ngồi chung bàn với anh.

Rồi thế đếch nào em lại rơi vào mối quan hệ mập mờ với Rin???

"Mày, quay mặt lại cho anh đây."

Rin thấy cô bạn 'thân' của mình đang thẩn thơ suy nghĩ cái gì đấy nên bóp má em quay mặt đối diện với mặt anh.

"Lại nghĩ tới thằng hôm trước tỏ tình mày à?"

"Lờ què gì vậy?"

Em ngơ người ngay tại chỗ, đang đi xem phim với nhau cũng không yên, mắc mớ gì lại lôi chuyện cũ ra nói?

"Đang xem phim đó, anh tập trung vào xíu đi!"

Em gạt nhẹ tay Rin ra khỏi má mình rồi cau mày, chả hiểu tại sao tới giờ anh vẫn còn nhớ tới chuyện đó nữa. Chuyện là mấy hôm trước em có nhận được một lời tỏ tình trực tiếc của một cậu bạn cùng khối, và 'vô tình' Rin đã chứng kiến hết được tất cả.

Rin ghen, Rin dỗi em mặc dù Rin còn chẳng có quyền để làm làm những hành động ấy. Tuy nhiên, em lại dỗ Rin như dỗ người yêu của mình vậy, thậm chí còn bí mật đặt vé xem phim cho cả hai chỉ để mong anh sẽ hết giận mình.

"Tch..."

Ngay sau đó Rin liền ngay lập tức thả tay ra, hậm hực ngồi yên chỉnh trên ghế của mình rồi đưa mắt lên tiếp tục theo dõi bộ phim The nun II. Cả hai đã ngồi theo dõi bộ phim hơn một nửa rồi, trong suốt khoảng thời gian đó, chỉ có mình em luyên thuyên với anh về từng tình tiết của bộ phim, thi thoảng em sẽ giật mình mà hét toáng cùng đám đông và ôm chặt lấy người Rin, cũng may cả hai người ngồi ở hàng ghế vắng người qua lại nếu không sẽ ngại chết mất.

[𝑹18] 𝑰'𝒎 𝒀𝒐𝒖𝒓𝒔 | 𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑳𝒐𝒄𝒌 𝒙 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ