3. Itoshi Sae: Giáng sinh

1.5K 86 2
                                    

Chỉ cần là em muốn, anh chắc chắn sẽ ở bên em suốt đời.

Chỉ cần là em muốn, anh chắc chắn sẽ ở bên em suốt đời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Itoshi Sae 

Soft

_______________________________

21/12.

Vẫn giống như những năm trước, năm nay em lại đón giáng sinh một mình.

Cách đây vài phút trước, Sae vừa gọi điện cho em, chủ yếu là hỏi thăm tình hình sức khỏe và ăn uống có đầy đủ hay không, còn lại là thông báo rằng anh không thể về nước để đón một giáng sinh cùng em.

Một trận đấu được diễn ra ngay sau thềm hôm 25 và Sae bắt buộc phải có mặt trong trận đấu đó. Chắc chắn rồi, Itoshi Sae là tiền vệ nổi tiếng số một, là báu vật của Nhật Bản, được tất cả mọi người tung hô nồng nhiệt sau những trận bóng căng thẳng đầy kịch tính, vậy nên việc anh không thể không có mặt trong trận là điều không thể xảy ra được.

Em và Sae đã yêu nhau từ khi hai đứa mới chỉ là bọn nhóc chập chững bước vào đời, những khó khăn cùng áp lực của cuộc sống cả hai người họ đều đã trải qua cùng nhau nên tất nhiên em sẽ thông cảm cho hoàn cảnh của anh mà không hề hờn dỗi một chút nào.

Dù gì khoảng thời gian hai người yêu nhau cũng đã tính bằng năm rồi nên chút việc cỏn con này sẽ không khiến em buồn đâu. Sae khi về nước chắc chắn sẽ bù cho em khoảng thời gian đã mất này, đó cũng là một thói quen khó bỏ của anh rồi.

Tuy nhiên em vẫn tủi thân.

Nhìn những cặp đôi tay trong tay đi trên phố, em bất giác nổi lên chút ghen tị trong lòng. Không phải là em ghen ăn tức ở với bọn họ khi có người mình thương bên cạnh, đơn giản chỉ là em cảm thấy muốn được ở bên Sae vào những ngày cuối năm lạnh giá, những cái hôn nhẹ nhàng hay chỉ cần là chiếc ôm ấm áp cũng đủ khiến con tim em tan chảy.

"Về nước đón giáng sinh với em năm nay đi, Sae."

Dòng tin nhắn cứ gõ rồi lại xóa đi trên thanh soạn tin, em do dự có nên gửi nó cho Sae không vì vốn dĩ anh đã dặn em là không được giấu bất kì một cảm xúc nào với anh, nếu có khó chịu thì phải nói. Sae không thích em giữ nó trong lòng.

"Em nhớ anh."

Cuối cùng, vẫn chỉ là dòng tin nhắn ngắn ngủi mà em gửi đi cho anh. Em quyết định sẽ không gửi tin nhắn lúc nãy nữa, dù gì thì sự nghiệp của anh vẫn quan trọng hơn rất nhiều.

[𝑹18] 𝑰'𝒎 𝒀𝒐𝒖𝒓𝒔 | 𝑩𝒍𝒖𝒆 𝑳𝒐𝒄𝒌 𝒙 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ