Cuộc sống luôn diễn ra theo cách ta không ngờ nhất, đối với Laville, điều đó như lời bào chữa cho mọi lỗi lầm mà anh gây ra. Đó là cách sống của anh, luôn thích phạm lỗi và cũng tình cờ luôn đổ trách nhiệm cho cuộc sống này.
_________
"Đến bao giờ cậu mới thôi trò gây sự ngu ngốc này?"
Nhìn đám người tàn tạ, đầy thương tích nằm dưới chân anh, nhận ra Laville lại vừa gây chiến với đám người chẳng tốt đẹp gì, chàng trai tóc bạch kim bày ra gương mặt phán xét mà Laville đã quá quen thuộc. Nhẹ nhàng phủ bụi trên vai, Laville cười đùa thản nhiên một cách Zata chán ghét, hắn lại hành động như chưa từng tham gia cuộc ẩu đả nào.
"Chỉ là giãn gân cốt chút thôi. Đừng cứng nhắc vậy chứ, anh bạn già."
Là người bạn thân thiết của Laville, Zata đã quá quen với hoàn cảnh hiện tại. Người đã chứng kiến Laville nhiều lần tự đâm đầu vào những cuộc chiến mà hắn tự khơi mào. Và luôn là người xuất hiện sau cùng để giải quyết mọi chuyện của Laville một cách yên ắng nhất, trong khả năng cho phép. Bởi lẽ, những người Laville gây sự đều là những thành phần nếu không có tiền, thì cũng có chức có quyền. Dù biết Laville cũng thuộc dạng đao to búa lớn, nhà mặt phố, bố làm to thì gây chuyện nhiều lần với nhóm người này lâu dần cũng có chuyện.
Hiểu thằng bạn dùng tứ chi cảm tính hơn dùng não bộ để suy nghĩ không mất nhiều sức lực để giải quyết đám người này. Không phải lo lắng để xem bạn mình có xây xước gì không, nhưng vẫn không thể tránh nhiều lúc Zata ngao ngán khi phải giải quyết đám rắc rối bên lề mà Laville tạo ra.
"Vậy vấn đề khiến cậu động tay lần này là gì?"
"Một đám người chẳng ra gì lấy uy ra hiếp dân lành. Tớ thay trời hành đạo thôi!"
Nhận được cái quàng vai vô tư của Laville, với điệu bộ cười nói tán dương bản thân đã làm được một điều tốt, Zata ngẫm nghĩ nếu thằng bạn đầu đất của mình bớt lo chuyện bao đồng, không gây thù với đám người kia thì có phải quyền lực của hắn sẽ lên nhanh hơn không. Cuộc sống cũng sẽ đỡ bất ổn hơn bây giờ.
"Cậu đã quyết định đâu sẽ là ngôi trường mới chưa?"
Đoán trước gương mặt ngờ nghệch của Laville, người không biết hậu quả từ trận đánh vừa rồi, Zata tiếp lời giải thích.
"Những người cậu vừa động vào đều không phải dạng vừa đâu, dù chúng không làm gì được cậu, nhưng sức ép của chúng lên nhà trường đủ để cậu phải thôi học. Bởi một lí do rất đơn giản, bạo lực." - Một thoáng im lặng, Zata gào lên - "ĐỒ THỐI THA NHÀ CẬU! CẬU BIẾT LẦN THỨ MẤY CHÚNG TA PHẢI CHUYỂN TRƯỜNG VÌ HÀNH ĐỘNG BẤT ĐỒNG CỦA CẬU KHÔNG!?"
Không kiềm chế được cảm xúc dồn nén bấy lâu của bản thân, sợi chỉ nhẫn nhịn đã đứt, Zata phun hết ra sự bất mãn của mình. Dù mọi chuyện không có dính líu đến Zata nhưng với tư cách là cấp dưới của Laville thì Zata vẫn phải cam chịu chuyển trường cùng thằng bạn báo thủ này. Rõ ràng là con trai của đội trưởng cấp cao, Laville có thể dễ dàng sai người tự diệt lũ sâu hại này. Nhưng không, Zata đang nói đến Laville với cái não tàn thích chơi trò người hùng, tự mình ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LavBri] -Phát bắn tình yêu ❤🔫- (AOV/Liên Quân)
FanficTên truyện: Phát bắn tình yêu Cặp đôi: Laville / Bright (AOV/LiênQuân) Cốt truyện: Thiếu gia thường vô lo vô nghĩ bỗng gặp người khiến trái tim anh phát tín hiệu tình yêu. Nhưng khó khăn chinh phục và con đường đến hạnh còn dài lắm!