Chương 2: Nàng không muốn dây dưa nữa

8 0 0
                                    

Tứ hoàng tử khoác ngoại bào , đi ra khỏi phòng .

Tùy tùng lập tức tiến tới nghênh đón

" Điện ha . "

Giờ khắc này , ánh mắt Tứ hoàng tử hoàn toàn tỉnh táo , đâu còn vẻ hoang đường như ban nãy , gã trầm giọng hỏi : " Thẩm Tĩnh Châu thế nào rồi ? "

Tùy tùng bẩm báo :

" Hiện tại Thẩm thế tử đang nghỉ ngơi trong sương phòng ạ . "

Từ hoàng tử hài lòng gật đầu

" Tất cả đã chuẩn bị ổn thỏa rồi chứ ? "

" Xin điện hạ yên tâm , thứ thuốc kia đủ để một con trâu lớn động dục . "

Tứ hoàng tử cười ha hả , gã xoa xoa khóe môi : " Ta thấy lần này Thẩm Tĩnh Châu sẽ gây ra họa động trời , để xem hắn ta còn có thể bày ra bản mặt nghiêm trang với cô vương hay không . "

Sau đó gã lại hỏi : " Đưa người đến đó chưa ? "

" Đưa tới rồi , ở sẵn trong phòng , điện hạ có muốn xem thử không ạ ? "

Tứ hoàng tử ừ một tiếng rồi đi theo tùy tùng đến sương phòng đó .

Trong sương phòng , một thiếu nữ mặc áo xanh lục nằm trên giường , đệm giường cưỡn trắng trong thuần khiết của Phật môn làm nổi bậc lên làn da óng ánh như tuyết của nàng , tươi non như một đóa hoa sen ngày hè .

Thấy mặt nàng , Tứ hoàng tử hít sâu một hơi , giọng điệu mang theo vẻ tiếc hận : " Tuyệt sắc cỡ này , lợi cho tên tiểu tử kia rồi . "

Tùy tùng đi theo cực kỳ biết nhìn sắc mặt nói chuyện , nên lập tức nói ngay : " Nếu điện hạ thích , vậy chẳng bằng giữ nàng lại , tiểuởng nhân sẽ đến nữ viện đổi một người khác là được . "

" Không cần . "

Tứ hoàng tử quả quyết nói " Trong nữ viện đều là nữ quyến hậu duệ quan lớn trong triều , thân phận cao quý , dính tới rất phiền phức . Đúng rồi , mỹ nhân kia có thân phận gì , các ngươi có điều tra chưa ? "

" Tiểu nhân đã điều tra ạ , là Tam tiểu thư Vệ gia , tổ phụ nàng là công bộ tả thị lang , phụ thân là võ tướng , hiện đang trấn thủ Sa thành . "

"Thì ra là nàng . "

Tứ hoàng tử gật đầu , " Quả nhiên không đụng tới được , phụ hoàng cố ý trọng dụng Vệ Dân , sang năm nếu dụng binh ở phương Bắc , nói không chừng sẽ phái ông ấy thống lĩnh binh mã . Nghe nói Vệ Dân thương nữ nhi như mạng , lỡ đụng đến nàng , vậy thì không thể lôi kéo Vệ Dân nữa . "

Tùy tùng : " Điện hạ lấy nàng làm trắc phi là được rồi , chắc hẳn Vệ gia sẽ mang ơn điện hạ . "

Tứ hoàng tử vẫn lắc đầu : " Không được , không phải nhà nào cũng thích gả nữ nhi làm tiểu thiếp cho người ta , dù là trắc phi thì cũng như vậy thôi . "

Gã phất tay , quay đầu chỗ khác nhắm mắt làm ngơ , " Đưa Thẩm Tĩnh Châu qua đi , nếu có thể khiến hai nhà Thẩm Vệ đối đầu , ngược lại là chuyện tốt . "

" Dạ . "

Trong cơn mơ mơ màng màng , Vệ Giai Quân cảm nhận được có người sờ mó trên người mình , vỗ về nhẹ nhàng như cánh bướm , lại có lúc nặng như muốn cọ tróc da nàng .

Thế Tử Tuyệt TìnhWhere stories live. Discover now