Warning: nsfw
.
- Đến nhà ba mẹ tôi.
Furina sững người trong mấy giây. Vốn còn tưởng rằng hắn ta sẽ cho cô thêm ít thời gian, vậy mà ngay tức khắc muốn bắt cô đem về? Trong đầu cô hiện lên cả trăm cảnh tượng từng đọc trong những quyển tiểu thuyết, hầu như không có cảnh nào mà nữ chính không bị ngược tơi tả
Cô là cái thá gì mà dám quyến rũ con trai tôi?
Cầm lấy số tiền này rồi cút ra nước ngoài, tránh xa gia đình tôi ra!
Cái gì? Đánh dấu cơ à? Cô nghĩ con trai tôi thèm đánh dấu cô? Nó còn là beta làm sao đánh dấu cô?
...
- Furina, Furina! Cô không có nghĩ linh tinh đâu đúng không?
- Tôi... không...Furina đang chết đứng trên ghế, mắt không chớp, cũng không dám thở mạnh. Cô chỉ nhìn vào xa xăm mà không dám nghĩ đến viễn cảnh mình thật sự phải bước chân vào nhà hắn. Trong lồng ngực lúc này có thể nghe rõ tiếng nhịp tim cô đang nhảy loạn xạ trong sợ hãi, nó thực sự sẽ rơi ra ngoài nếu hắn còn không gọi tên cô.
Neuvillette sợ cô sẽ chết lặng hẳn trên ghế, hắn xoa lên tóc cô, ôm đầu cô đặt lên vai mình, rồi luồn tay vào vuốt ve mái tóc mềm. Furina không giỏi che đậy pheromone của bản thân lắm, trước dịu dàng nơi hắn, cô lại vô tình bung ra những hương lily ngào ngạt. Thoáng ngửi thấy hương lily trên người mình, cô giật mình tỉnh lại, toan đứng dậy để đi tìm thuốc, nhưng chẳng kịp làm gì, cô đã bị hắn kéo vào một nụ hôn.
Chẳng chút đề phòng hay chuẩn bị, cũng chẳng hề báo trước, hắn chỉ hôn cô như vậy, đột ngột, tự nhiên nhưng cũng thật ngọt ngào. Trong nụ hôn mang theo những cơn sóng cuộn, mùi hương nồng đậm đang thi nhau tràn vào khứu giác. Cảm giác này thật thân thuộc, cảm giác được biển cả vỗ về và nâng niu bằng từng đợt sóng, Furina sẽ dễ dàng thả mình vào biển khơi rồi đắm chìm vào đó. Môi hắn thật mềm và khoang miệng thật ấm, ngay cả khi lưỡi bị siết chặt và oxy dần rút cạn, cô cũng không thấy khó chịu hay muốn dứt ra. Những tiếng bọt nước vỡ tan tí tách trong miệng càng muốn nhấn chìm cô vào sâu trong mùi hương của biển cả. Cho đến khi môi hắn thật sự rời ra, tơ nước mảnh vẫn luyến tiếc kết nối hai người. Furina cảm nhận rõ ràng rằng mặt mình nóng hổi. Cô nhìn hắn, phút chốc ngượng ngùng rồi cụp mắt, nhìn xuống sàn.
- V... vậy là sao chứ?
- Em thật thơm.Hắn nói bằng giọng dịu dàng, nhưng cô thì sắp bốc cháy rồi, cô vùng ra khỏi vòng tay hắn, chui tọt vào phòng ngủ, lục lọi trong tủ đầu giường tìm lọ thuốc. Nhưng thật tuyệt rằng cô lại quên đóng cửa lại, và hắn thì từ bao giờ đang đứng trước cửa phòng, với đôi mắt vẫn dịu dàng dán trên người cô.
- Furina, tôi muốn ăn tráng miệng.
- Anh mua bánh flan đấy còn gì? Này đừng có qua đây, tôi còn phải... uống... thuốc...Lý trí Furina đang bị sóng biển đánh vào dữ dội, khi mùi hương trên người hắn đang bung toả trong không gian và thật dễ dàng để cô hít chúng đầy phổi. Nhận thức trong cô lại đang mờ đi, cả người không còn chút sức lực, chân tay mềm nhũn, và rất tự nhiên như một kết quả được định sẵn, cô ngã vào lòng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeuviFuri] [Short] You smell like the ocean
FanfictionOmega verse Pairings: Neuvillette x Furina Rating: M Tag: comedy, gentle seg, seg before love, tổng tài bá đạo và kiều thê 🐧 Warning: OOC, fic được đặt trong vũ trụ ABO, không liên hệ thực tế hay lore game. Nhân vật trong fic là giả tưởng.