09. Không để mẹ biết.

1.8K 97 12
                                    

Warning: cunt, incest, underage.

Chú chơi cháu ruột trai cốn lò

Sensitive and probably allergic content. Leave if you can't tolerate it.


















Xuân trường là một học sinh của một trường chuyên trong thành phố. Khi biết tin em đỗ chuyên, mẹ đã gửi em ở nhà cậu để thuận tiện cho việc đi lại đến trường. Bà lo trường nhỏ ở kí túc xá ăn uống không đầy đủ, người đã nhỏ sẵn rồi mà còn không ai quản nữa thì có khi học được một năm về cũng thành cái xác khô.

Ngọc chương sống trong một căn hộ giữa lòng thành phố. Hắn năm nay 30 tuổi, vẫn chưa vợ con gì, cũng bởi một phần cái bản tính lông nhông mỗi đêm một em dắt về phang cho con gái nhà người ta khép lồn không nổi. Fuck boi có tiếng trong vùng mà các em vẫn cứ lao vào thôi, tíu tít bé yêu anh chương ga lăng.

Chuyện sẽ đéo có gì đáng nói nếu gần đây ngọc chương không có những hành động thân mật quá mức với cháu trai mình. Hắn thường nhân lúc xuân trường đứng bếp mà vòng tay từ sau ôm thằng bé, tay vô (cố) ý đụng chạm lên mấy phần nhạy cảm như eo và mông khiến em đôi lúc cũng khẽ rùng mình. Tối đến hắn lấy lí do phòng hắn ồn do tiếng gió và cành cây  nên muốn sang ngủ cùng em. Xuân trường song tính, nên cũng khá ngại vấn đề ngủ chung với một người đàn ông, kể cả đó có là chú mình - một người em rất tin tưởng. Nhiều lần em nghĩ nó có kì không khi ngủ cùng một ông chú cách mình hơn chục tuổi, lại còn chưa vợ con gì nhưng vì một lí do nào đó, khi học xong em luôn thấy vô cùng mệt và lăn lên giường lúc nào không biết.

Đó cũng là khi mọi chuyện trở nên mất kiểm soát.

Ngọc chương nhìn bé con đã say ngủ mà cười đểu cáng, ánh mắt thèm khát như dán chặt lên tấm thân nhỏ bé nằm gọn trên chiếc giường. Hắn quyết định khai vị bằng mỏm vú xinh xinh phía sau lớp áo phông mỏng. Ngực xuân trường nhô hơi to do bên trong cơ thể vốn tồn tại hormone nữ, và nó như hun nóng tên dâm dê đang lần mò từ bụng phẳng eo mềm lên phía trên. Thằng chương tấm tắc khen bà chị chăm con giỏi, da bé thỏ cứ gọi là mướt mườn mượt. Hắn vập mồm vào bú, như muốn vắt hai núm ti hồng phun ra sữa như vú bò, lưỡi đá lung tung trêu đùa khiến em nhỏ khó chịu mà cựa mình liên tục, nhưng em không thể ý thức lại được do tác dụng của thuốc ngủ hắn pha vào nước. Tay hắn từ eo chuyển xuống dưới, vuốt ve khe thịt mềm ẩm còn nguyên trinh tiết. Lồn nhỏ nhạy cảm mà rỉ nước, cảm giác ươn ướt bỗng làm hắn khát khô cổ, đẩy nhanh tốc độ chà và bú. Chương tụt hẳn quần cháu yêu ra, thèm thuồng nhìn con hàu non sớt đã lênh láng nước chỉ vì bị chơi bên ngoài, ngón tay không kìm được bắt đầu tách mở lớp thịt đẩy một ngón vào. Nếu trường tự nhiên mở mắt, không biết nó sẽ nghĩ gì khi người chú nó luôn yêu quý và tin tưởng đang chơi lồn nó bằng tay và sục cặc ngay bên cạnh. Cây xúc xích nóng bỏng khổng lồ cạ liên tục vào nước da đùi non trắng mịn, ngón tay thì vẫn chuyên tâm cạy vỏ rồi càn quấy thịt lồn, cảm giác lén lút này thành công làm ngọc chương bắn chỉ sau 10 phút. Hắn nhanh tay dọn đống tinh trùng dính đầy trên bụng và bẹn cháu nhỏ, mặc lại quần cho bé và đi ngủ một cách thoải mái như chưa có chuyện gì xảy ra.

_______

Dạo đây xuân trường có những giấc mơ rất kì lạ. Em luôn có cảm giác bên dưới nhộn nhạo không ngừng, rồi sẽ có một tên đàn ông nào đó không ngừng vuốt ve em, cảm thán vẻ đẹp non tơ thuần khiết của em trước khi hắn tụt quần em ra và bú sùm sụp vào bím xinh. Tệ hơn, xuân trường thích nó. Em muốn phản kháng, nhưng cả cơ thể dường như không thể cử động, chỉ có thể nhắm mắt bất lực khi bên dưới bị càn quấy. Và khi em tỉnh dậy chỉ thấy bên dưới ướt nhẹp và một bên giường trống huếch, chú thì đã rời đi từ lâu. Thay vì nghi ngờ ngọc chương thì trường lại ngây thơ cho rằng đó là may mắn khi chú không nhìn thấy cảnh đáng xấu hổ này của em, đâu biết được chính hắn đã gây ra tất cả sự lộn xộn này.

Chương còn lắp trộm một cái camera trong nhà tắm. Trong khi trường đang thả mình dưới làn nước ấm thì hắn đang trong phòng thủ dâm, nóng mắt nhìn bé con đang tự vuốt ve cơ thể như tấm lụa ngọc ngà. Hai bàn tay em dừng trước hai núm vú to bất thường, bắt đầu tự xoa, ngón tay nhỏ cứ gảy gảy xung quanh, mồm vô thức rên nhẹ nhưng bị át bởi tiếng nước chảy. Rồi một tay em lại chuyển xuống dưới, vuốt ve bé chim nhỏ, đem nó chà vào khe thịt hồng. Cặc chương lúc này đã nổi đầy gân, dịch cặc tràn bóng nhẫy đầu khấc, kích cỡ đáng sợ này đến cave lâu năm cũng rén sờ vào. Hắn lột phăng áo ra lót vào bên trên lỗ phun, cái lúc bé trường oắn mình quỵ xuống ngửa cổ vì nứng cũng là lúc hắn phọt ra. Cái áo ba lỗ trắng nhơm nhớp tinh trùng, hắn lấy quệt qua đống mồ hôi bóng nhẫy trên hai bầu ngực nở nang rồi đem quẳng vào sọt ngồi trên giường thở những tiếng đầy thỏa mãn. Em bé sau khi lên đỉnh xong cũng mặc lại đồ rồi đi vào phòng, không quên chúc chú mình ngủ ngon.

Trong khi đó, ngọc chương lại móc trong tủ giường ra một cái lồn giả, mở lại vid bé con tự chơi trong nhà tắm.  Vừa thấy trường lột quần áo, cặc hắn lại dựng thẳng. Hắn cắm thẳng thanh sắt nung vào mớ silicon đã trét đầy bôi trơn để tạo cảm giác như dịch lồn. Tiếng phành phạch vang lên, golden boy của các em mắt như con thú hoang nhìn đứa cháu nhỏ, trong khi giã hùng hục vào cái âm đạo giả....


tbc...

r2t; video mukbang hàng tuyển của thỏ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ