Con là XiaoWu

411 28 12
                                    

Tác giả: Bắp Nhi

______________________________________

Chào mấy cô mấy chú, con là XiaoWu, là con gái của baba Fort, con đã 5 tháng tuổi rồi. Ở nhà con còn có mấy anh chị chồn nữa, đông vui dữ lắm, nhưng con là đặc biệt nhất, chỉ có mình con được lên giường ngủ với baba thôi hehe.

Kể về baba của con á hả? Thì baba con đẹp trai nè, còn biết nấu ăn nữa, mặc dù là baba hay đi ra ngoài nhưng mỗi khi ở nhà đều sẽ nấu rất nhiều món ngon. Baba chăm con và các anh chị tốt lắm, chỉ cần đứa nào sụt sịt chút xíu là baba đã "bốc" đi gặp bác sĩ rồi. Nói chung là con yêu baba Fort lắm luôn, baba Fort là nhất. Cho nên con không muốn nhìn thấy baba buồn như mấy hôm trước đâu.

Vài ngày trước...

Cạch

A baba về rồi !!!!

- Em nói là mai em qua đón anh được mà!

- Anh nghe lời chút đi được không? Chân còn chưa khỏi đâu đó.

Con như mọi lần chạy ra cửa đón baba nhưng sao...baba cau mày rồi, có chuyện gì vậy nhỉ?

- Được rồi, anh ngủ đi, mai gặp.

Baba cúp máy rồi, baba bế XiaoWu đi, con đang ở đây nè. Ể baba vào phòng rồi, không thèm bế con luôn? Phải vào xem mới được.

Vào phòng, baba thở dài một hơi rồi nằm xuống giường gác tay lên trán, baba bị làm sao thế?

- XiaoWu, có phải baba không ngoan nên mới không được yêu không?

- Gâu gâu

Baba ngoan nhất mà, ai mà lại không yêu baba chứ?

- P'Peat lúc nào cũng từ chối baba hết...

P'Peat? P'Peat là ai cơ? Sao lại từ chối baba?

Ting ting

Hình như là có tin nhắn, baba vừa đọc xong liền thay đổi thái độ, cười tít mắt bấm bấm gì đó xong lại chụp lấy con hôn tới tấp.

- XiaoWu, P'Peat không từ chối baba nữa, anh ấy nói mai baba qua đón anh ấy đi đó!

- Gâu?

Là sao nữa? Rốt cuộc P'Peat là ai mà làm thay đổi baba Fort nhanh như vậy chứ?

Một ngày khác...

- Hello mọi người. XiaoWu qua đây chào các cô chú đi!

Baba lại bắt con chào với cái điện thoại rồi đấy! Baba ngốc chứ XiaoWu không có ngốc đâu, ok?

- Gâu gâu

Trên màn hình lúc nào cũng chỉ có baba và con, có khác gì soi gương đâu nhưng baba lúc nào cũng nói chuyện rất lâu luôn, thật không hiểu nổi con người mà.

Ting

Đột nhiên trên màn hình xuất hiện một người nữa làm giật hết cả mình.

- Gâu!

- P'Peat!

P'Peat? Người này chính là P'Peat?

- Chào mọi người. A, XiaoWu đúng không? Dễ thương quá vậy.

Ể người này cười dễ thương quá nè, không có trông ngốc ngốc như baba.

[Fic] [FortPeat] Những câu chuyện nhỏ nhà cún con và heo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ