Tác giả: Bắp Nhi
_______________
"P'Peatttttt, anhhhh tớiiiii chưaaaaaa? Mệt muốn chết luôn, em muốn sạc pinnnnn"
"Tới rồi, đang ở hầm xe nè, đợi một chút"
- Fort, vào thay đồ đi em, sắp đến giờ rồi.
- Dạaa.
Hôm nay là sự kiện khai trương cửa hàng Trofi của anh, khách mời đến khá đông đủ rồi mà người anh chờ vẫn chưa thấy đâu.
Anh ngồi trước bàn trang điểm, lướt Instagram liền thấy bài của cậu đăng 10 phút trước, clip quảng cáo này cậu sexy lắm, lúc cậu đưa anh xem anh đã dặn khi nào đăng phải nhắn anh trước anh muốn là người đầu tiên thả tim cơ mà bây giờ đã có hơn 100 bình luận luôn rồi.
"AAAA em trễ rồiii của em màaaa"
- Fort, P'Peat tới rồi nè - Anh trai của anh gọi.
Anh lập tức quay lại, nhìn thấy cậu đang đi cùng BossNoeul thì tít mắt gọi:
- P'Peattttttt
Cả phòng trang điểm đều bị tiếng gọi của anh làm cho im lặng, cậu thì ngại muốn chết chạy vội đến bịt miệng anh.
- Làm cái gì vậy hả?
- Hí hí hí
Anh vừa cười vừa định kéo cậu lại ôm thì bị cậu đẩy ra.
- Đang trang điểm, đừng có lộn xộn.
Anh bĩu môi buông cậu ra.
- Vậy anh đợi em một xíu nhaaa
- Biết rồi, biết rồi.
Cậu nhân cơ hội đi chào hỏi mọi người. Hôm nay mẹ anh cũng đến.
- Dạ con chào bác.
- Ừ Peat hả con? Con khoẻ không? Sao lâu rồi không ghé quán của bác nữa?
- Dạ con với Fort cũng bận quá ạ, sắp tới rảnh con nói Fort chở sang quán của bác nha. Bác có khoẻ không ạ?
- Bác khoẻ lắm. Con...
- P'Peattttttt
Anh đột nhiên ôm chầm lấy cậu từ phía sau, cậu chỉ kịp nhìn thấy mẹ anh bật cười.
- Nè, trước mặt bác, em làm cái gì...
Chụt
- Này!
Anh hôn chóc lên má cậu thành công làm hai má cậu đỏ ửng lên. Rõ ràng là yêu nhau hơn một năm rồi, sao anh ngày càng dính cậu hơn chứ không bớt đi miếng nào vậy.
May là đang trong phòng VIP, chỉ toàn người đã quá quen với việc này nên cũng không ai để ý, cậu mới đỡ ngại một chút.
Sau đó, anh phải duyệt lại kịch bản trước khi lên sân khấu, cậu cũng bị anh nắm chặt tay ngồi ở bên cạnh. Nhưng mà lúc anh nghiêm túc làm việc, quả thật rất đẹp trai. Cậu ngẩn người nhìn anh một lúc rồi giật mình ngại ngùng nói:
- Fort, anh đi WC một chút.
Lúc ra khỏi WC thì nghe thấy một nhóm người đang xì xầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic] [FortPeat] Những câu chuyện nhỏ nhà cún con và heo con
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ nhà cún con và heo con → Nhân vật: Fort x Peat → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wordpress của tôi. NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!