Tác giả: Bắp Nhi
- Có thể nào hạn chế cho hai người họ gặp nhau không? - Payu nghiêng ly rượu sang bên hỏi.
Người đàn ông đẹp trai bên cạnh hiểu ý cụng ly, nhún vai nói:
- Hết cách. Cả ngày cứ phải gọi cho người yêu mày một lần mới được đấy, bận cỡ nào cũng phải gọi. Nhưng mỗi lần như vậy đều rất đáng yêu, nên thôi cứ để em ấy chơi.
- Ừm, Rain cũng vậy, mỗi lần nhắc đến Sky đều tít mắt lên, tao cũng được hưởng "phúc lợi" không ít.
Hai người đàn ông nhìn hai cậu nhóc đang huyên thuyên quên trời quên đất ở sofa đối diện mà nở nụ cười cưng chiều.
Không khí vui vẻ được tầm 10 phút liền nghe tiếng chí choé vang lên.
- P'Payu mới giỏi nhất!
- P'Pai giỏi nhất!
- Không, P'Payu, anh ấy là "thầy sửa" đấy, xe nào anh ấy cũng cân được tất!
- Thầy sửa thì sao chứ? P'Pai là "tay đua số 1" đây nè!
- Thi đua đi!
- Được, tớ sợ cậu chắc.
Nói xong liền cùng lúc nhào đến chỗ hai người đàn ông.
Rain chui vào lòng Payu cọ cọ làm nũng:
- P'Payu, cậu ấy dám nói anh không giỏi ~
Sky nhìn thấy liền bĩu môi, tay bị người bên cạnh kéo lại ngồi vào lòng.
- Làm sao?
- P'Pai, cậu ấy dám chê anh!
Hai người đàn ông nhìn nhau:
- Có chuyện gì? - Payu hỏi.
- Hai anh thi với nhau đi, bọn em cá cược với nhau rồi, ai thua phải phục vụ người kia một tuần. - Rain hất mặt lên nói.
- Thi cái gì cơ? - Prapai hỏi.
- Đua xe đó. Hai anh giỏi nhất là xe còn gì. - Sky lắc qua lắc lại trên đùi Prapai làm nũng - P'Pai ~ nhất định anh phải thắng, em phải cho cậu ta một bài học á ~
Bên đây cũng không chịu thua, ôm cổ, hôn hôn môi nhõng nhẽo:
- P'Payu, anh không được để thua đâu đó ~ Sky hay bắt nạt em lắm, em muốn trừng phạt cậu ấy.
Hai cậu nhóc đâu biết rằng đang châm ngòi cho hai người nào đó đã ngà ngà say.
Hai người đàn ông nhìn nhau, đột nhiên nhếch môi thành nụ cười quỷ dị.
- Khụ - Prapai siết mạnh tay kéo Sky sát vào người nói - Đua xe là thường rồi, bọn anh thi cả trăm lần, đều ngang tài ngang sức. Chỉ có...
Sky nghiêng đầu hỏi:
- Chỉ có gì?
Payu xoa xoa eo Rain nói:
- Chỉ có một chuyện là chưa từng thi.
- Chuyện gì? - Rain Sky đồng loạt hỏi.
- Một cuộc thi...
Hai người đàn ông ghé sát vào tai hai cậu nhóc nói:
- Trên giường!
Hai nhóc con nghe thấy liền rùng mình, định bỏ chạy thì bị bắt lại nhấc bổng lên đi về hướng hai phòng ngủ.
Cuộc thi bất đắc dĩ diễn ra mà không ai biết nội dung là gì hay phân định thắng thua ra sao. Chỉ biết...
Sáng hôm sau.
Hai người đàn ông tràn ngập hạnh phúc sung mãn dùng cafe sẵn tiện giải quyết nốt công việc ở phòng khách.
Trong phòng ngủ liền truyền ra mấy tiếng chửi rủa nho nhỏ.
- Tại cậu đó, tự nhiên đòi thi đấu, hại tớ "đau mông" muốn chết! - Sky mắng cái người trong điện thoại.
- Tại cậu chứ, ai biểu chê P'Payu nhà tớ! - Rain vừa xoa xoa eo vừa nói.
- Cậu chê P'Pai của tớ trước!
- Hừ. Cậu bước ra ngoài nói chuyện với tớ.
Hai cánh cửa đồng loạt bật mở, hai nhóc con vừa nghênh mặt với nhau thì bị tiếng lạch cạch của bàn phím gây chú ý.
Cả hai len lén nhẹ nhàng đi tới phòng khách nhìn vào liền thấy hai người đàn ông đẹp trai ngút trời đang chăm chú làm việc. P'Pai và P'Payu chỉ cần hắng giọng đầu dây bên kia liền răm rắp nghe theo.
Tim hai cậu nhóc đập rộn ràng nhìn nhau cười.
- Hai cực phẩm này thuộc về tụi mình thiệt là tốt á. - Rain cảm thán.
- Ừm. Thắng thua gì chứ. P'Pai chiến thắng con tim tớ là được rồi. - Sky mỉm cười nói.
Rain nhìn sang người bạn thân nhất của mình, hai người hay cà khịa nhau vậy thôi chứ thương nhau lắm, nắm tay Sky nói.
- Chúc mừng cậu. Trái tim nhỏ bé của cậu cứ để P'Pai từ từ chữa lành đi nhé.
Sky siết tay Rain gật đầu:
- Nhất định. Cậu cũng phải thật hạnh phúc đó, đồ ngốc.
- Hai người đứng đó nắm tay nhau làm gì vậy?!? - Hai người đàn ông đồng thời lên tiếng.
...............
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic] [FortPeat] Những câu chuyện nhỏ nhà cún con và heo con
FanficNhững câu chuyện nhỏ nhà cún con và heo con → Nhân vật: Fort x Peat → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wordpress của tôi. NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nhé!