[CHAP ĐẶC BIỆT]: Đêm Giao Thừa. (❗18+❗)

186 14 1
                                    


Trong phòng tiệc liên hoan, các bạn ai nấy cũng ồn ào, náo nhiệt hòa mình vào niềm vui của bữa tiệc.

Ở một góc bàn nào đó:

"Em say rồi đừng uống nữa."

Jungkook lay vai Taehyung đang say khướt nằm gục trên bàn, một tay lấy lại ly bia trên tay cậu.

"Ưm...ưm, em chưa say mà!... Em muốn uống nữa."

"Thôi nào, đừng uống nữa, nghe anh."

Anh bất lực xoa đầu Taehyunv.

Jungkook thở dài dìu Taehyung dậy rồi nói với mọi người.

"Xin lỗi mọi người, em ấy say rồi tôi đưa em ấy về trước, mọi người năm mới vui vẻ nhé!"

Ban đầu mọi người cố níu hai người ở lại nhưng Jungkook khéo từ chối, thấy tình hình của Taehyung nên cũng không nỡ giữ hai người lại nữa rồi dặn anh đi về cẩn thận.

Đoạn đường từ chỗ bữa tiệc về kí túc xá khá xa, song cũng sắp đến giờ đóng cửa nên có về e cũng chẳng kịp.

Vả lại ban nãy Jungkook cũng uống vài ly, tuy tửu lượng của anh tốt nhưng vẫn hơi ngà say, anh đành gọi xe rồi hai người đến khách sạn gần đây để nghỉ ngơi.

Đến nơi, Jungkook dìu Taehyung vào chỗ ghế chờ ở sảnh khách sạn rồi anh ra quầy lễ tân để làm thủ tục đặt phòng.

Nhận thẻ phòng xong, anh ra chỗ Taehyung nhẹ nhàng nắm tay cậu dắt lên phòng.

"Đi nào."

Cửa thang máy dưới sảnh mở ra, Taehyung lơ mơ theo sau Jungkook bước vào trong, anh ấn số tầng, cửa dần đóng lại.

Trong thang máy chỉ có hai người, không gian xung quanh yên tĩnh, bỗng nhiên con sâu rượu Taehyung lại giở chứng.

"Ưm...ưm, em muốn uống... cho em...uống đi mà."

Taehyung ù ù cạc cạc vừa nói vừa cọ đầu vào vai Jungkook.

"Thôi nào, em uống thế là đủ rồi."

Anh xoa nhẹ đầu Taehyung.

Mắc gì đáng yêu vậy trờiiii!!!

Khóe miệng Jungkook khẽ cong lên, anh cúi người xuống quỳ một chân rồi vỗ vỗ lưng mình ra ám hiệu.

"Nào, lên anh cõng."

Taehyung vẫn lơ mơ rồi khoác người mình lên lưng anh.

Đến tầng, cửa thang máy mở ra, Jungkook cõng Taehyung men theo dọc hành lang tìm số phòng.

Có vẻ Taehyung cảm nhận được hơi ấm quen thuộc từ bờ vai của người cậu yêu nên không còn giở chứng nữa, cậu nằm yên trên lưng Jungkook tựa cằm lên vai anh lim dim thở đều không nói gì nữa, để anh cõng về phòng.

Vào trong phòng, Jungkook đóng cửa lại, tháo giày của cả hai, bước đến đầu giường nghiêng mình từ từ đỡ Taehyung nằm xuống.

Thấy cậu im lặng lim dim ngủ ngon mà Jungkook không nhịn nổi nữa liền cười nói xấu cậu.

"Ban nãy thì nói quá trời còn lì lợm vòi vĩnh nữa, giờ ngủ ngon rồi mới chịu im lặng..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TẠM DROP ] [ ᴋᴏᴏᴋᴛᴀᴇ ] 𝓢𝓽𝓻𝓮𝓪𝓶𝓮𝓻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ