- Giá mà không dính líu tới tên đó thì tốt quá...
=====================================================================================
Adeline biết thầy hiệu trưởng không phải là người đơn giản.
Ông ta như đang thăm dò ả, đang yên đang lành lại nhờ ả đi thăm oan hồn chỉ biết khóc lóc. Muốn dùng lương tâm để ả thừa nhận ư?
Nhìn thân xác im lìm trong quan tài mà Adeline muốn ngán ngẩm. Hóc kẹo cũng đẩy hồn ả ra được , mặc dù ả đã móc được viên kẹo chết tiệt đó ra rồi.
Nhưng chuyện quan trọng nhất vẫn là bảo vệ nam chính. Thằng nhóc Tom chỉ là vô ý không điều khiển được con mãng xà khiến con bé kia bị liên lụy. Nhưng phải công nhận con bé đó sau khi chết khóc nhiều đến nỗi cái nhà vệ sinh cũ đó trở thành giang sơn của nó rồi.
Đóng lại nắp quan tài, ả vô tình nhìn vào cái gương trưng trước mặt.
Ôi gương mặt cũ của ả, khi ả bị đẩy ra. Một khuôn mặt đậm chất người châu á, xinh thế này mà lị.
Nhưng có vẻ các ngươi còn đang rối rắm, vậy ngồi thành vòng tròn và để ả kể lại một câu chuyện xưa cũ nào...
Khi ả xuyên vào thân xác này là con nhỏ Adeline đó còn nằm trong bệnh thất.
Ả bất ngờ nhận ra nơi này là bệnh thất đặc trưng trong bảy cuốn truyện ả mê tít. Bên cạnh là cây đũa phép của con nhỏ ả xuyên vào.
Hm...không hợp với ả lắm. Chắc ả xuyên vào nên không còn hợp với thân xác con nhỏ nữa. Bởi...mỗi cây đũa tượng trưng cho một linh hồn, một số phận nào đó mà.
Trải nghiệm một năm học đầu tiên đối với ả vô cùng thuận lợi. Ả hiểu cách vẩy đũa đẹp và sang mà làm phép vẫn có hiệu quả, ả hiểu cách chế độc dược đơn giản làm giáo sư phải thốt lên khen ngợi, ả thuần thục biến hình như đó là bẩm sinh của ả. Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, cái chết đột ngột đến với ả. Nuốt viên kẹo thôi là linh hồn ả bị đẩy ra ngay , đột nhiên một bóng trắng khác sượt qua, nhập ngay vào cơ thể đó.
Linh hồn gốc đã quay về, cô ta vui mừng ôm lấy bản thân và cảm ơn ả đã thay thể cô ta suốt một năm qua với giấy kết quả xuất sắc ( Dù cô ta chẳng thấy ả ) . Cô ta như một con khùng múa may điên cuồng với đám bạn cô ta quen vì cô ta đã về với thân xác gốc.
Sự đố kị và ghen tức trong ả bùng lên . Ả lựa khúc đường vắng vẻ, rẩy bột mê lên người cô ta , lôi con nhóc đó đến khúc đường vắng và dùng cây đuốc đã tắt lửa đập liên tục vào đầu con nhóc đó.
Cho đến khi thấy linh hồn con nhóc bay ra ả lại vui mừng nhập lại nhưng không được nữa, cứ nhập lại liền bị đẩy ra.
Và rồi hắn đã đến. Trên tay là chiếc đèn bắt linh hồn đang nhốt linh hồn con nhóc đó, nó đang rủa ả tại sao lại làm vậy với nó, nó khóc lóc chạy vòng quanh cái đèn, uất ức đến nỗi cái đèn cứ lắc lư chẳng chịu yên.
Ả cảnh giác lùi ra sau định bỏ chạy liền bị hắn thổi một loại bột nào đó lên.
- Ồ trông cũng xinh xắn đó chứ.
- C-Cái gì đây?
Ngay lập tức hắn giơ cái gương ra, lần đầu tiên ả thấy rõ linh hồn mình đến vậy.
- Bột xương nghiền với sừng kì lân giúp những thực thể không rõ nguồn gốc như ngươi trở nên rõ nét hơn.
- Ngươi là ai?
- Gellert Grindelwald.
Mắt ả trợn to, bất ngờ vì chúa tể hắc ám nước đức sao lại ở đây?
Rồi hắn đưa cho ả một cam kết : Phải theo dõi Dumbledore thật chặt chẽ và tìm ra viên đá trường sinh.
Làm tốt đổi lại ả có thể biết cách trở lại thân xác kia.
Tốt thôi!
Việc này ả cũng chả mất gì, kể cả có cho avada hay curio lên người ả cũng chẳng xi nhê .
- Được thôi. Hợp tác vui vẻ.
.
.
.
.
.
Hết òi
Pai pai lần sau có tiếp:)))Lặn lâu quá tại đang sầu vì điểm toán:'>
BẠN ĐANG ĐỌC
-[ ĐN HP ]- Trong não của ma nữ có một cái hố không đáy!!!
Hayran KurguMột con ma nữ sống trong Hogwarts hàng trăm năm....cũng sắp quên mất mình là người xuyên không rồi... Chỉ có thể tự nhắc bản thân và đám phù thủy sinh rằng NPC chúng ta không nên tạo nghiệp với nhân vật chính , mà phải bám chắc cái đùi to ấy để bảo...