Felix tỉnh dậy trong cơn đau đầu ập đến, một dòng nhiệt mát lạnh truyền tới. Cơ thể mỏi nhừ, em định bước xuống giường nhưng cơn nhức nhối đã đập thẳng vào người khiến Felix ngã oạch xuống sàn.
"Ui da..."
"Đêm qua thật sự là mãnh liệt quá rồi đó mèo nhỏ"
Felix thật sự không hiểu nổi rằng Hyunjin đang nói lảm nhảm cái gì. Cái gì mà đêm qua tuyệt, tuyệt cái gì? Bỗng dưng trong đầu em nảy ra hàng trăm tình tiết éo le giống trong mấy câu chuyện tình một đêm, cảnh hoan ái dội vào đầu khiến em bất giác đỏ bừng mặt, hét thẳng vào mặt hắn khiến hắn được một trận váng đầu.
"Này Hwang Hyunjin!! Tôi cảnh cáo anh nếu như đã làm chuyện đó rồi thì liệu mà chịu trách nhiệm đi!!"
Hyunjin hơi nhếch khóe miệng, hắn ngồi xổm xuống đối mặt với con mèo đang gầm gừ thiếu điều muốn lao vào cắn xé hắn ngay tức khắc.
"Là cậu tự vồ lấy tôi chứ, chẳng phải cái này là do cậu mất kiểm soát sao?" - Vừa nói, Hyunjin vừa nhịn cười trong lòng. Felix tức đến điên, em không ngần ngại mà giáng cho hắn một cú đấm không nhẹ cũng không mạnh vào vai Hyunjin khiến hắn cũng phải hợp tác mà giả vờ kêu lên vì đau.
"Haizz, trêu cậu vậy đủ rồi. Hôm qua tôi vác cậu về nhà, lại được thêm quả dáng ngủ xấu của cậu đạp vào mặt tôi mấy lần, xong còn nằm sai tư thế, muốn chỉnh cũng không chỉnh được, sợ cậu lại đấm mấy phát vào mặt là đi tong khuôn mặt đẹp trai này"
Felix da mặt đã mỏng sẵn, gặp cú sốc buổi sáng đã ngại rồi, lại thêm cái này khiến em như chín sôi ngay tại chỗ vậy. Hyunjin đưa tay lên vuốt tóc mình ngả ra sau nhằm không chắn đi tầm nhìn phía trước, nhưng theo quán tính đã đoán từ trước, tóc hắn vừa mềm vừa mượt, có muốn cố định ra sau thì chắc phải cần keo.
Thật ra điều hắn nói vẫn nửa thật nửa đùa, đúng là giữa hai người không có gì xảy ra, nhưng thâm tâm hắn đêm qua vẫn phải đấu tranh tư tưởng giữa việc có nên đụng vào người đang thở đều trên giường hay không.
Đến hắn còn chẳng hiểu vì sao hắn lại có những suy nghĩ không đứng đắn ấy, rồi hắn lắc đầu xua đi ý đồ của mình.
Có một cái Hyunjin thật sự không hiểu, ngay từ lần đầu hắn thấy Felix thật sự cảm thấy có chút quen thuộc. Nhưng dẫu cho hắn có nghĩ đi nghĩ lại bao nhiêu lần, lục tung những kí ức được cất gọn trong mình đến rối bời thì hắn cũng không thể nhớ ra được rằng mình đã gặp Lee Felix ở đâu.
Tôi và cậu đã từng gặp nhau chưa?
Một tiếng nổ vang lên khiến Hyunjin giật mình nhíu mày, Felix cũng hoang mang không kém. Hắn nuốt nước bọt ực một cái, cảm thấy có gì đó lạo xạo trong lồng ngực khiến bản thân thấp thỏm không yên. Hyunjin chạy một mạch ra ngoài, nhảy xuống lầu đi mất.
"Này, chờ tôi với!" - Felix cầm chổi bay, theo thói quen đành bay đuổi theo hắn ngay lập tức. Quay đi quay lại, bóng hắn đã biến đâu mất, cái tên này thế mà lại đi nhanh đến mức không để lại dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix | Magic
FanficFelix có một cuốn sách, mà chính nó đã đưa cậu sang thế giới của pháp thuật. @woaqngan